IB Club ร่วมกับ FynnCorp ผนึกพาร์ทเนอร์ แถลงเปิดเวทีการแข่งขัน "CMCC 2024" หาสุดยอดวาณิชธนกิจมืออาชีพ หนุนคนรุ่นใหม่การเงินพัฒนาตลาดทุนไทย

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 18, 2024 15:59 —ThaiPR.net

IB Club ร่วมกับ FynnCorp ผนึกพาร์ทเนอร์ แถลงเปิดเวทีการแข่งขัน

นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร (ที่2 จากขวา) ประธานคณะกรรมการการแข่งขัน CMCC 2024 และประธานกรรมการชมรมวาณิชธนกิจ สมาชิกบริษัทหลักทรัพย์ไทย (IB Club) ร่วมกับ นายพรพุทธ ริจิรวนิช (ขวา) ผู้อำนวยการการแข่งขัน CMCC 2024 และในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุน FynnCorp ได้รับเกียรติจาก นายจักรชัย บุญยะวัตร (ที่2 จากซ้าย) ผู้จัดการ กองทุนส่งเสริมการพัฒนาตลาดทุน (CMDF) ในฐานะผู้สนับสนุนโครงการ พร้อมด้วย นายนรัญจ์ พุ่มศิริ (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่การเงิน กลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ONEE ในฐานะ Case Company ร่วมงานแถลงข่าว เปิดฉากสุดยอดเวทีการแข่งขันเคสตลาดทุนแห่งปี โครงการ Capital Market Case Competition 2024 (CMCC) ภายใต้คอนเซ็ปต์ "The Alternative Fundraising for the Green Tech Era" จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

นับเป็นโครงการการแข่งขันกรณีศึกษาด้านวาณิชธนกิจที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษาที่สนใจด้านการเงินการลงทุนมาร่วมปลดล็อกศักยภาพที่ซ่อนอยู่ และวางรากฐานการระดมทุนยุคใหม่ที่มุ่งสู่เศรษฐกิจสีเขียว สร้างบุคลากรมืออาชีพร่วมขับเคลื่อนตลาดทุนไทยอย่างยั่งยืน โดยได้ประกาศแผนการแข่งขัน และเปิดรับสมัครผู้ที่มีความสามารถจากทั่วทุกภูมิภาคแล้ว ได้รับความสนใจจากนิสิตนักศึกษาสมัครเข้าร่วมโครงการกว่า 1,500 คน ซึ่งการแข่งขันทั้งหมดถูกแบ่งออกเป็น 3 รอบ ขณะนี้ได้เข้าสู่ช่วงการแข่งขันในรอบ 2 ในรอบนี้จะมีทีมที่ผ่านเข้ารอบมาทั้งหมด 20 ทีม และจะทำการคัดเลือกจนเหลือ 5 ทีม เพื่อเข้าสู่การแข่งขันในรอบสุดท้าย หรือรอบไฟนอลใครจะเป็นแชมป์บนเวทีแข่งขันสุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2567 ในโครงการ Capital Market Case Competition 2024 เตรียมค้นหาผู้ชนะเลิศ ในวันประกาศผลการตัดสินการแข่งขันในรอบสุดท้าย วันที่ 30 สิงหาคม 2567


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ