LTS คว้างาน Data Center มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท รับรู้รายได้ปีนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 18, 2024 15:58 —ThaiPR.net

LTS คว้างาน Data Center มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท รับรู้รายได้ปีนี้

บมจ.ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น หรือ LTS คว้างานใหม่ 101.5 ล้านบาท ร่วมกับ "บริษัท โอบีโอเอ็น คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด" เพื่อจัดหาและติดตั้งอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับ Firewall และ Fiber Runner ใน Data Center โดยกำหนดส่งมอบงานภายในวันที่ 30 ก.ย.67 นี้ มั่นใจรับรู้รายได้ทันภายในปี 2567 ทั้งปีรายได้โตตามเป้า 20-30% การปั้น New S-Curve ด้าน IT Solutions มาถูกทางช่วยเพิ่มรายได้ ต่อยอดผลิตภัณฑ์และบริการให้สอดรับกับ Mega Trend

นายภัฏ  ตรัสโฆษิต  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ LTS เปิดเผยว่าได้ลงนามสัญญากับบริษัทโอบีโอเอ็น คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด เพื่อดำเนินงานใน 2 เรื่องสำคัญ มูลค่างาน 101.5 ล้านบาท ในการดำเนินการตามสัญญาครอบคลุม การทำ Commissioning Network และจัดหาอุปกรณ์ Firewall โดย LTS เป็นผู้รับผิดชอบในการดำเนินงานด้านการกำหนดวัตุประสงค์และนโยบายการใช้งานของ Firewall รวมถึง การจัดหาติดตั้งและกำหนดค่าเริ่มต้นโดยบริษัทฯเป็นผู้รับผิดชอบในการดำเนินงานด้านการจัดหาและติดตั้งตามที่วางแผนไว้และการกำหนดค่าที่เหมาะสม ครอบคลุมถึงการทดสอบและปรับปรุงโดยรับผิดชอบการดำเนินงานด้านการทดสอบเสถียรภาพของระบบ Firewall เพื่อให้เชื่อมั่นได้ว่าการทำงานเป็นปกติ และปรับปรุงให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมของระบบเครือข่าย 

นอกจากนี้ยังรวมถึงการจัดหาและติดตั้งอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง เช่นการติดตั้งไฟเบอร์รันเนอร์ (Fiber Runner) ในดาดาเซ็นเตอร์ โดยการจัดหาและเลือกวัสดุที่เหมาะสม วางแผนการติดตั้งเส้นทางของ Fiber Runner และการติดตั้ง Fiber Runner ให้เหมาะสมกับโครงการ รวมถึงการจัดเก็บสายและเคเบิล โดยกำหนดส่งมอบงานภายในวันที่ 30 กันยายน 2567 นี้

"ธุรกิจ IT Solution เป็นสิ่งที่ LTS มุ่งเน้นตอนนี้เริ่มมีโครงการที่เซ็นสัญญาอย่างต่อเนื่อง และจะมีโครงการมากขึ้นในไตรมาส 3-4/2567 นี้ สิ้นปีจะมีการพัฒนาและมีการรับรู้รายได้ของ IT Solution มากขึ้นเรื่อยๆ โดยกลุ่มลูกค้าหลัก คือ กลุ่มสถาปนิก ผู้รับเหมาด้านส่องสว่าง และโครงการขนาดใหญ่ รวมถึงกลุ่มไอทีโซลูชัน จะเป็นกลุ่มทำงานด้านไอที คอมพิวเตอร์ ระบบงานต่างๆ และระบบใหญ่ที่บริษัทเข้าไปเซ็ตอัพระบบให้ ซึ่งเป็นการทำงานเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าด้านนี้ อย่างไรก็ตามบริษัทมีเป้าหมายการเติบโตของรายได้ในปีนี้อยู่ที่ 20-30% จากปีก่อน ซึ่งมีความเป็นไปได้สูง ประกอบกับ New S-Curve ของธุรกิจ คือ IT Solutions ที่มาเพิ่มช่องทางการการหารายได้ ต่อยอดผลิตภัณฑ์และบริการให้สอดรับกับ Mega Trend เพิ่มเติมจากธุรกิจด้านจัดจำหน่าย ออกแบบและติดตั้งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ซึ่งประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าส่องสว่าง ในรูปแบบ Smart Pole, Smart Home Automation" นายภัฏกล่าวในที่สุด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ