ส่องฟีเจอร์เด็ด 3 ตัวท๊อป ผู้ช่วยช้อปออนไลน์ ยกระดับประสบการณ์เลือกซื้อสินค้าได้แบบ ไร้ขีดจำกัด เสมือนยกสโตร์มาไว้ที่บ้านเปิดตัวที่เว็บไซต์ไทวัสดุ เจ้าแรก เจ้าเดียว

ข่าวเทคโนโลยี Thursday July 18, 2024 16:08 —ThaiPR.net

ส่องฟีเจอร์เด็ด 3 ตัวท๊อป ผู้ช่วยช้อปออนไลน์ ยกระดับประสบการณ์เลือกซื้อสินค้าได้แบบ ไร้ขีดจำกัด เสมือนยกสโตร์มาไว้ที่บ้านเปิดตัวที่เว็บไซต์ไทวัสดุ เจ้าแรก เจ้าเดียว

ยุคนี้อะไร ๆ ก็ต้อง "ออนไลน์ ช่องทางที่สุดแสนจะดวก เข้าถึงง่าย อยากช้อป อยากติดต่อ หรืออยากดูข้อมูลอะไรสามารถทำได้ทุกที่ เพียงแค่มีอินเทอร์เน็ต ยิ่งถ้าถามว่าทุกวันนี้คนไทยใช้ช่องทางออนไลน์ และโซเชียลมีเดียทำอะไรมากที่สุด คำตอบคงหนีไม่พ้น "การช้อปปิ้ง" และผู้ให้บริการขายสินค้าหลาย ๆ ธุรกิจก็แทบจะย้ายเชลฟ์สินค้าและยกสโตร์มาอยู่บนออนไลน์แทบทั้งสิ้น ทำให้ผู้ซื้อสินค้าอย่างเรา ๆ ได้รับความสะดวกแบบที่คาดไม่ถึง ได้ทุกสิ่งที่ต้องการโดยที่ไม่ต้องออกจากบ้านเลยทีเดียว

แต่ใครว่าการช้อปสินค้าจะครอบคลุมแค่การกดซื้อ และกดใส่ตะกร้าเพียงอย่างเดียว เพราะเดี๋ยวนี้ถ้าจะให้นักช้อปหลาย ๆ สายรู้สึกคุ้มค่ากับการตัดสินใจจ่ายเงิน ต้องเพิ่มหรือสร้างประสบการณ์ให้เสมือนการได้สัมผัสกับสิ่งของต่าง ๆ เหล่านั้นเข้าไปด้วย ทั้งนี้ เชื่อว่าหนึ่งในการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ทุกคนอยากจะได้รับประสบการณ์เสมือนการได้สัมผัสของจริงมากที่สุดก็คือ "สินค้าตกแต่งบ้าน วัสดุก่อสร้าง และการซ่อมแซมบ้าน" เนื่องจากทุกบ้าน ทุกพื้นที่ล้วนมีลักษณะและโครงสร้างเฉพาะตัว รงมถึงไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบที่แต่ละคนมีไม่เหมือนกัน

และในวันนี้เราจะพาทุกคนไปเปิดประสบการณ์การช้อปออนไลน์จากร้านไทวัสดุ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ที่ได้พัฒนา Online Shopping ด้วยเว็บไซต์และแอปพลิเคชันไทวัสดุที่เป็นมากกว่า E-Commerce โดยมี 3 ฟีเจอร์และฟังก์ชันการใช้งานพิเศษที่ไทวัสดุออกแบบมาโดยเฉพาะเพียงเจ้าเดียว เพื่อให้สามารถตอบโจทย์และเป็นผู้ช่วยของช่างก่อสร้าง ผู้รับเหมา รวมถึงลูกค้าทั่วไปได้เหนือกว่าใครไปอีกขั้น

  • Daily Steel Price Update & Online Ordering - อัปเดทราคาเหล็กแบบรายวัน รายเดียวในประเทศไทย
    ไทวัสดุ ให้บริการจัดจำหน่ายเหล็กก่อสร้างคุณภาพสูง มีประเภทเหล็กให้เลือกใช้หลากหลาย อาทิ เหล็กเส้น, เหล็กรูปพรรณ, เหล็กฉาก, เหล็กกล่อง, เหล็กฉีก, เหล็กแผ่น, เหล็กแป๊บ, เหล็กตัวซี, เหล็กกลม, เหล็กข้ออ้อย, เหล็กรู, เสาเอ็น, เหล็กลวดหนาม, ตะแกรงเหล็ก เป็นต้น เพื่อการใช้งานที่ครอบคลุมในการก่อสร้าง หรือนำมาแปรรูปเพื่อใช้ในงานอุตสาหกรรมต่างๆ ซึ่งทางไทวัสดุได้มีการคัดเลือกเหล็กที่มีคุณภาพ จำหน่ายในราคาถูก โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบราคาสินค้าเหล็กได้ผ่านทางเว็บไซต์ไทวัสดุ ซึ่งไทวัสดุเป็นเจ้าแรกที่มีการใช้ฟีเจอร์อัพเดทราคาเหล็กออนไลน์แบบรายวัน รวมถึงมีโปรแกรมที่ช่วยในการคำนวณน้ำหนักรวมของเหล็ก ช่วยให้ผู้รับเหมาสามารถบริหารจัดการสต๊อก ต้นทุนเหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนการสั่งซื้อเหล็กทางออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว
  • Mixed Paint & Calculator ฟีเจอร์ช่วยคำนวณการใช้สีทาบ้าน พร้อมบริการผสมสีที่ตรงปก
    ปัญหาที่ลูกค้ามักจะพบบ่อยๆ เมื่อต้องการทาสีบ้านใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการทาสีภายนอก หรือทาสีภายในตัวบ้าน คือ เฉดสีไม่ตรง ทาออกไม่แล้วไม่ถูกใจ หรือคำนวณสีผิดพลาด ทำให้สีใช้ทาได้ไม่เพียงพอหรือเกินงบประมาณ ซึ่งปัญหาเหล่านี้จะหมดไปที่ไทวัสดุ ด้วยการให้บริการ ผสมสีด้วยเครื่องแบบ Digital Color ทั้งสีผสมทาภายนอก สีผสมทาภายใน ที่จะช่วยให้ได้สีทาบ้านตรงปก หมดปัญหาในการเลือกสีที่ทาแล้วไม่ได้เป็นอย่างที่ต้องการ ซึ่งเป็นครั้งแรกในวงการสีเมืองไทยที่ลูกค้าและผู้รับเหมาสามารถเลือกซื้อสีผสมทาอาคารกว่า 20,000 เฉดสีได้ด้วยตัวเองผ่านทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชันไทวัสดุ รวมถึงสามารถคำนวนปริมาณสีที่ต้องใช้ในพื้นที่ที่ต้องการได้อย่างลงตัว หมดปัญหางบบานปลาย นอกจากนี้ยังจำหน่ายสีจากแบรนด์ชั้นนำ ทั้งสีผสมเครื่อง สีเบอร์ สีรองพื้น สีย้อมไม้ สีสเปรย์ ทินเนอร์ และอุปกรณ์ทาสี ที่มีให้เลือกสรรมากมาย
  • Tailor Made Curtains เลือกม่านถูกใจ ออกแบบและสั่งตัดได้ในช่องทางออนไลน์
    ไทวัสดุ เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าที่มีไลฟสไตล์การตกแต่งบ้านที่แตกต่างกัน การติดตั้งผ้าม่านช่วยเพิ่มความสวยงามและสีสันให้บ้านจึงเป็นเรื่องสำคัญ ไทวัสดุจึงได้พัฒนาโปรแกรมออกแบบและสั่งตัดผ้าม่านออนไลน์ ซึ่งเป็นตัวช่วยที่ทำให้การประเมินราคาผ้าม่านสั่งตัดเป็นเรื่องง่าย ในโปรแกรมจะสามารถเลือกดีไซน์ สีและลวดลาย เนื้อผ้าของผ้าม่าน การคำนวนขนาดของผ้าม่านที่ต้องการให้เหมาะกับพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นหน้าต่างหรือประตู การเลือกรูปแบบผ้าม่าน เช่น ม่านหูกระเช้า ม่านตาไก่ ม่านจีบ ม่านลอน ม่านพับ ตลอดจนอุปกรณ์เสริมเช่น ตะขอเกี่ยว รางม่าน สายรวบม่าน เป็นต้น เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกและสั่งตัดผ้าม่านที่สวยงามเหมาะสมกับบ้านได้ทุกไลฟสไตล์ พร้อมมีบริการติดตั้งผ้าม่านด้วยทีมงานมืออาชีพจากช่างมือ 1 vFIX
  • นอกจากทั้ง 3 ฟีเจอร์นี้แล้ว ลูกค้ายังสามารถสั่งสินค้าอื่นๆผ่านทางมือถือด้วยแอปพลิเคชันไทวัสดุ ที่มีตัวช่วยการคำนวณสินค้าวัสดุก่อสร้างและซ่อมแซมบ้านต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าสามารถสั่งสินค้าได้ตรงปริมาณอย่างถูกต้อง แม่นยำ ไม่ว่าจะเป็น กระเบื้อง ไม้ไฟเบอร์ซีเมนต์ ปั๊มแทงค์ เครื่องปรับอากาศ ฯลฯ ซึ่งช้อปได้ง่าย สะดวก เหมือนไปเลือกซื้อที่ร้านด้วยตัวเอง ยิ่งไปกว่านั้น ไทวัสดุ ยังคำนึงถึงการใช้งานจริงบนมือถือ ในรูปแบบ Mobile-First DIY Features ที่ได้ออกแบบฟีเจอร์และฟังก์ชั่นต่างๆ ให้ใช้งานสำหรับช่างโดยเฉพาะ เช่น การเช็คราคาเหล็ก สีผสมเครื่อง การสร้างลิสต์รายการโปรด การตรวจสอบราคาและสต๊อคสินค้า การขอใบเสนอราคา ตัวช่วยคำนวณต่างๆ เพื่อช่วยให้ผู้รับเหมาหรือช่างก่อสร้างใช้งานผ่านมือถือได้ง่ายและสะดวกสบายมากที่สุด

    ตลอดจนการยกระดับการให้บริการส่งสินค้าที่รวดเร็วในรูปแบบ Quick Fulfillment ที่สามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์แล้วเลือกรับสินค้าได้ทุกสาขา รวมถึงการส่งคืนหรือเปลี่ยนสินค้าด้วย (Click & Collect) หรือ จัดส่งด่วน (Express Delivery) ภายใน 2 ชม. การจัดส่งสินค้าภายในวัน (Same Day Delivery) และ จัดส่งวันถัดไป (Next Day Delivery) รวมถึงระบบช่องทางการชำระเงินที่หลากหลายและมีความปลอดภัย เชื่อถือได้

    ด้วยนวัตกรรมใหม่จากไทวัสดุ ช่วยทำให้การช้อปออนไลน์สินค้าวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่ง ซ่อมแซมบ้าน จะไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก ซับซ้อนอีกต่อไป รวมถึงสามารถควบคุมงบประมาณได้ไม่บานปลาย สามารถมาเลือกชมและช้อปสินค้าวัสดุก่อสร้าง เครื่องมือช่าง อุปกรณ์ระบบไฟฟ้า ระบบประปา เครื่องใช้ไฟฟ้า รวมถึงสินค้าครบหมวดเรื่องบ้านมากถึง 50,000 รายการ ที่ไทวัสดุ และบีเอ็นบีโฮม ได้ทุกสาขาทั่วไทย หรือผ่านช่องทางออนไลน์ www.thaiwatsadu.com และแอปพลิเคชัน Thaiwatsadu

    สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร และโปรโมชั่นเด็ดๆจากไทวัสดุ เพิ่มเติมได้ที่ www.thaiwatsadu.com Facebook Fanpage : Thai Watsadu และไลน์ไอดี @Thaiwatsadu และ BnB home: www.bnbhome.com , Line : @bnbhometh , Facebook: BnB home หรือ โทร. 1308


    แท็ก ข้อมูล  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ