KIN (คิน) คัมแบ็ค พร้อมโปรเจกต์สุดพิเศษ ส่งซิงเกิ้ลแทนใจคนแอบรักเพื่อน

ข่าวบันเทิง Friday July 19, 2024 08:31 —ThaiPR.net

KIN (คิน) คัมแบ็ค พร้อมโปรเจกต์สุดพิเศษ ส่งซิงเกิ้ลแทนใจคนแอบรักเพื่อน

สมกับการรอคอย สำหรับ KIN คิน ธนชัย ศักดิ์ชัยเจริญกุล ศิลปินเดี่ยวจากค่าย WhiteFox ภายใต้ GMM Music ที่ประกาศคัมแบ็คด้วยโปรเจคใหญ่แห่งปี ส่งผลงาน 2 Singleใหม่ "แอบรัก(เพื่อนรัก)" และ "อยากมีเธอใกล้ๆ" พร้อมมิวสิควิดีโอที่เล่าเรื่องแบบซีรีส์ ถ่ายทอดเรื่องราวความรักความสัมพันธ์ผ่าน 2 เพลง ในรูปแบบ "Boys-Love-Experience Music Serie ซึ่งทั้ง 2 เพลงได้ นฤเบศ กูโน (BOSS KUNO) ผู้กำกับเบอร์ต้นของไทยมาควบคุมเป็น Executive Director และได้ ปฏพิล ฑีฆายุวัฒน์ มาเป็น MV Director และในส่วนของเพลงได้ ปณต คุณประเสริฐ มาเป็น  Producer โดยงานนี้คินได้มีส่วนร่วมในการดีไซน์การร้องอีกด้วย

ซึ่งเพลงแรก "แอบรัก(เพื่อนรัก)" มาในสไตล์เพลง Modern Pop ฟังง่าย ผสมผสานกลิ่นอาย R&B ที่เนื้อหาทัชใจ เพราะแค่ประโยคแรกก็เรียกว่าจี้ใจกันไปเลย "หากเพื่อนรักคนนี้ รักเพื่อนไปแล้วจะเป็นอะไรบ้างมั้ย หากเพื่อนรักคนนี้ หลงรักเธอไปหมดใจควรทำอย่างไร"

"แอบรัก(เพื่อนรัก)" เป็นเพลงที่เล่าถึงความสัมพันธ์เพื่อนสนิทที่ได้มีช่วงเวลาอยู่ด้วยกัน จนเกิดโมเมนต์ที่ทำให้หัวใจสั่นไหว แอบรักเพื่อนสนิท แต่กลับไม่กล้าแสดงออกเพราะกลัวที่จะสูญเสียความสัมพันธ์นี้ไป โดยได้ คิน ธนชัย ศักดิ์ชัยเจริญกุล และ จั๊มพ์ พิสิฐพล เอกพงศ์พิสิฐ มาเป็นตัวเอกของ MV ซึ่งนับว่าเป็นบทบาทใหม่ของคิน ในมุมของการนำเสนอความรักความสัมพันธ์ของเด็กหนุ่ม ที่สื่อความรู้สึกรักผ่านการสัมผัส (skinship) จนเกิดเป็นโมเมนต์สุดจิ้นของทั้งสองคน แต่ความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คนจะลงเอยแบบไหน ติดตามได้ในเพลงที่ 2 "อยากมีเธอใกล้ๆ" ที่เตรียมปล่อยให้ได้ฟังกันในเดือนสิงหาคมนี้

บอกเลยว่าเรื่องราวชวนติดตามสุดๆ เพราะไม่เพียงแต่เนื้อเรื่องที่น่าสนใจแล้ว ยังมีภาพในซีนต่างๆ ที่ได้จากการยกกองไปถ่ายทำถึง Hongkong ทำให้ได้กลิ่นอายบรรยากาศเมือง และผู้คนที่คึกคัก ได้เสน่ห์มูทแอนด์โทนแบบภาพยนตร์ฮ่องกงอีกด้วย และเพื่อความคล่องตัว MV นี้ ได้เลือกถ่ายทำด้วยกล้องมือถือ iPhone ทั้งหมด ซึ่งสามารถถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้อย่างน่าจดจำ ติดตามฟังซิงเกิล "แอบรัก(เพื่อนรัก)" ได้ทางสตรีมมิงทุกช่องทาง และชมมิวสิกวิดีโอได้ ที่ YouTube KIN - แอบรัก(เพื่อนรัก) [Official MV] : https://youtu.be/iJHUkwCZsrg รวมถึงติดตามข่าวสารของสาวๆ KIN ได้ทาง KIN.whitefox ทุกช่องทาง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ