สวยบาดตา อินเนอร์บาดใจ! "DREAMGALS" ประสานเสียงระดับหูเคลือบทองในเอ็มวีใหม่ "PRIORITY"

ข่าวบันเทิง Friday July 19, 2024 08:33 —ThaiPR.net

สวยบาดตา อินเนอร์บาดใจ!

หลังปล่อยดาเมจแซ่บในเอ็มวีและท่าเต้นสุดจึ้งของ พ.ศ. นี้อย่างเพลง "SORRY" กันไปแล้ว ก็ถึงเวลา "DREAMGALS (ดรีมแกลส์)" ยูนิตสามสาว MILLI (มิลลิ), Flower.far (ฟลาวเวอร์.ฟาร์) และ GALCHANIE (แกลชานี) ขอเป็นตัวแทนเล่าเรื่องความเจ็บปวดของฝ่ายหนึ่งผู้เลือกตัดใจจากความรัก ในมิวสิกวิดีโอเพลง "PRIORITY" อีกหนึ่งผลงานที่ปล่อย Official Audio ออกมาก่อนหน้านี้ที่แฟนๆ คอมเมนต์เรียกร้องเอ็มวีเพราะผลงานนี้ "ทำถึง" สุดๆ!!!

"PRIORITY" เป็นเพลงอาร์แอนด์บีโซลที่บอกเล่ามุมมองของการตัดสินใจเลือกตามความฝัน จนทำให้ความรักมาถึงทางตัน โดย MILLI, Flower.far และ GALCHANIE ได้ถ่ายทอดความเจ็บปวดของคนที่ขอเลือกเดินออกจากความสัมพันธ์ เพราะชีวิตมาถึงจุดที่ต้องเลือกระหว่างเป้าหมายที่ต้องทำให้สำเร็จก่อนความรัก โดยเป็นการร่วมงานกับมิวสิคไดเรกเตอร์มากฝีมือ LOUISSTRYX เช่นเคย ส่วนโปรดิวเซอร์ที่มาดูแลเพลงนี้ในทุกขั้นตอนก็ได้อีกหนึ่งตัวท็อปของยุคนี้อย่าง Mick Petchpoom มาร่วมสร้างมาสเตอร์พีซชิ้นนี้ขึ้นมาจนสมบูรณ์

นอกจากเรื่องราวที่บาดลึกสุดๆ แล้ว DREAMGALS ก็โชว์ลีลาการร้องและแอดลิบแบบสมมงตัวมัมรุ่นใหม่ MILLI โชว์การถ่ายทอดอารมณ์เศร้าผ่านการใช้อารมณ์และการลงน้ำหนักแต่ละคำในแบบที่หลายคนไม่เคยฟัง ขณะที่ GALCHANIE ก็เผยเนื้อเสียงฉ่ำกับลูกเอื้อนและเทคนิคแพรวพราวแบบเต็มสิบไม่หัก ส่วน Flower.far ก็ปล่อยพลัง High Note ที่แทนความรวดร้าวได้จึ้งถึงขั้วหัวใจ จนหลายคนฟังเพลงนี้ครั้งแรกต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "ขนลุก!" และความปังของเพลง "PRIORITY" นี้ก็ทำให้มิวสิกสตรีมมิงแพลตฟอร์มชื่อดังอย่าง Spotify นำเพลงนี้ไปอยู่ในเพลย์ลิสต์ระดับโลก BEAT & RHYMES และ .ORG ร่วมกับบทเพลงฮอตจากหลายๆ ประเทศเป็นที่เรียบร้อย

ในเอ็มวีเพลง "PRIORITY" ทั้งสามสาว DREAMGALS ก็มาพร้อมลุคสวยบาดตา พร้อมมีการใช้ซิมโบลิกบอกเล่าความรู้สึกไม่ชัดเจน เจ็บปวด และโดดเดี่ยวเมื่อความรักเจอกับอุปสรรค ผ่านการเล่นแสงและน้ำไปจนถึงซีนกระจกร้าว ซึ่งนำสู่ฉากจบน่าจดจำที่มีทั้งความสว่างตัดสลับกับมุมเศร้าที่ทั้ง 3 สาวต้องการซ่อนเอาไว้ภายใต้ความสำเร็จในวันที่ฝันเป็นจริง จนผลงานชิ้นนี้ครบถ้วนทุกอารมณ์ของคนที่ต้องตัดใจเพื่อเดินไปสู่อนาคต

สัมผัสอารมณ์เศร้าบาดลึกภายใต้มาดตัวมัมสุดมั่นของสามสาว DREAMGALS ได้ในเอ็มวีเพลง "PRIORITY" ทาง YouTube YUPP! และสามารถฟังผลงานผ่านทุกมิวสิกสตรีมมิงแพลตฟอร์มได้แล้ววันนี้


แท็ก ลาว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ