"แลคตาซอย" ครองบัลลังก์นมถั่วเหลืองที่ 1 ในใจผู้บริโภค การันตีด้วยรางวัลแบรนด์ยอดนิยม 9 ปีซ้อน

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 19, 2024 10:52 —ThaiPR.net

แลคตาซอย คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 ครองบัลลังก์แบรนด์ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอันดับ 1 ของไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดนมถั่วเหลืองคุณภาพ ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคทั่วประเทศ รับรางวัลต่อเนื่องถึง 9 ปีซ้อน

บริษัท แลคตาซอย จำกัด นำโดย นางสาวพรรวนา มหาทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาและการตลาดสัมพันธ์ รับรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 แบรนด์ยอดนิยม ในหมวด "นมถั่วเหลือง" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 ตอกย้ำความเป็นแบรนด์นมถั่วเหลืองอันดับ 1 ที่ครองใจผู้บริโภคทั่วประเทศมาอย่างยาวนาน ปัจจัยสำคัญที่ทำให้แลคตาซอยประสบความสำเร็จ ในการขึ้นเป็นผู้นำตลาดนมถั่วเหลืองของประเทศไทยนั้น เกิดจากความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจตลอดระยะเวลากว่า 40 ปี จนสามารถก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งผู้นำตลาดนมถั่วเหลือง นับเป็นความสำเร็จร่วมกันของทีมงานทุกคน และยังเป็นแรงขับเคลื่อนให้พร้อมที่จะเดินหน้าผลิตสินค้าที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพของคนไทย ด้วยการเน้นคุณภาพตลอดกระบวนการผลิต และการจัดจำหน่าย รวมทั้งราคาที่คุ้มค่า และรสชาติความอร่อยที่หลากหลาย ตอบทุกความต้องการของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย

รางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 จัดขึ้นโดยนิตยสาร Marketeer คณะทำงานสำรวจและวิจัยได้สำรวจความรู้สึกและความนิยมแบรนด์ในใจของประชาชนทั่วประเทศ ถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่มีความสำคัญต่อวงการธุรกิจการตลาดของประเทศไทย

ทั้งนี้ ผู้สนใจผลิตภัณฑ์แลคตาซอย สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook: lactasoyclub และ www.lactasoyshop.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ