T&P เอเจนซี่อิสระภายใต้ WPP ร่วมกับโอกิลวี่ ประเทศไทย แต่งตั้ง เมตติภาพรรณ ทองตัน เป็นกรรมการผู้จัดการ

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 19, 2024 11:04 —ThaiPR.net

T&P เอเจนซี่อิสระภายใต้ WPP ร่วมกับโอกิลวี่ ประเทศไทย แต่งตั้ง เมตติภาพรรณ ทองตัน เป็นกรรมการผู้จัดการ

T&Pm เอเจนซี่อิสระภายใต้ WPP ร่วมกับโอกิลวี่ ประเทศไทย แต่งตั้ง เมตติภาพรรณ ทองตัน เป็นกรรมการผู้จัดการ พร้อมพัฒนาโซลูชั่นการตลาดโดยอาศัยเทคโนโลยีเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าครบทุกมิติ

ทีแอนด์พี (T&Pm) เครือข่ายเอเจนซี่อิสระภายใต้เครือดับบลิวพีพี (WPP) ร่วมกับโอกิลวี่ ในเอเชียแปซิฟิก แต่งตั้ง เมตติภาพรรณ ทองตัน เป็นกรรมการผู้จัดการ ประจำประเทศไทย ในฐานะหนึ่งในเครือข่ายเอเจนซี่อิสระไม่กี่แห่งในโลกที่ให้บริการแบบครบวงจรอย่างแท้จริง T&Pm นำเสนอโซลูชั่นซึ่งมุ่งเน้นความรวดเร็วโดยอาศัยเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองความต้องการทางการตลาดของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป และรับมือกับความท้าทายที่เกิดจากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในโลกยุคใหม่ โดยใช้แนวทางผสมผสานความเชี่ยวชาญเฉพาะทางเข้ากับการทำงานสอดประสานร่วมกันอย่างราบรื่น ไร้รอยต่อ ระหว่างหน่วยงานด้านความคิดสร้างสรรค์ การวางแผนสื่อ ประชาสัมพันธ์ โปรดักชั่น และเทคโนโลยี โดยร่วมมือกับเอเจนซี่ต่าง ๆ ในเครือดับบลิวพีพีทั่วโลก

จิรวรา วีรยวรรธน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอกิลวี่ ประเทศไทย กล่าวว่า "โอกิลวี่เชื่อในพลังของการนำไอเดียและเทคโนโลยีมารวมกันเพื่อขับเคลื่อนแบรนด์และธุรกิจ ในโลกยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงไม่หยุดนิ่ง ลูกค้าอาจจะไม่ได้ต้องการเพียงแคมเปญการตลาดใหม่แบบเดิม ๆ แต่มองไกลไปถึงโซลูชั่นที่ช่วยแก้ไขปัญหาหรือรับมือความท้าทายทางธุรกิจ และต้องการเอเจนซี่ที่เป็นพันธมิตรคู่คิดเพื่อค้นหาแนวทางที่ตอบโจทย์ได้ทุกมิติอย่างสมบูรณ์แบบ T&Pm จึงเกิดขึ้นเพื่อทำหน้าที่เชื่อมโยงผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายสาขา และการใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้าด้วยกัน เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของแบรนด์ ด้วยการผสมผสานความสามารถในด้านต่าง ๆ ของโอกิลวี่ ทั้งความคิดสร้างสรรค์ การวางแผนสื่อ การสร้างประสบการณ์ และเทคโนโลยี ในการนำเสนอโซลูชั่นการตลาดแบบครบวงจรอย่างที่แบรนด์และธุรกิจยุคนี้มองหา และคุณเมตติภาพรรณคือผู้ที่เหมาะสมมารับหน้าที่ผู้นำของภาระกิจนี้"

เดวิด ดาฮาน ประธานและกรรมการผู้จัดการ ทีแอนด์พี (T&Pm) เอเชียแปซิฟิก เสริมว่า "T&Pm ทำหน้าที่เป็นตัวเร่งการเติบโตทางธุรกิจโดยอาศัยเทคโนโลยีเอไอ (AI) ซึ่งจะสมบูรณ์แบบมากสำหรับลูกค้าที่ต้องการโซลูชั่นการตลาดแบบครบวงจร ผสมผสานศักยภาพของความคิดสร้างสรรค์ การใช้สื่อ โปรดักชั่น และเทคโนโลยีในรูปแบบที่ไม่ซับซ้อน เราเชื่อในพลังของการประสานความร่วมมือ (&) และไม่สามารถนึกถึงพันธมิตรอื่นใดได้นอกจากโอกิลวี่ และดับบลิวพีพี เพื่อนำเสนอโซลูชั่นที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในประเทศไทย ทั้งที่เป็นบริษัทไทยและต่างประเทศ ซึ่งปัจจุบันเรามีฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งอยู่แล้วมากมายทั่วโลก และจากประสบการณ์ที่ได้ทำงานร่วมกันมา ผมเชื่อมั่นว่าคุณเมตติภาพรรณคือผู้ที่เหมาะสมอย่างยิ่งกับบทบาทนี้"

เมตติภาพรรณ ทองตัน กรรมการผู้จัดการ ทีแอนด์พี (T&Pm) กล่าวว่า "แบรนด์สมัยใหม่จำเป็นต้องหาจุดเชื่อมโยงระหว่างความคิดสร้างสรรค์ที่ยอดเยี่ยมและการใช้สื่ออย่างชาญฉลาด เพื่อผลักดันให้ไอเดียเหล่านั้นประสบความสำเร็จอย่างที่คาดหวัง รูปแบบการให้บริการของ T&Pm คือการนำทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญแตกต่างกันไปมาทำงานร่วมกับลูกค้าด้วยวิธีการใหม่ ๆ ที่มุ่งเน้นความคล่องตัว ส่งมอบความคิดสร้างสรรค์ที่เกิดจากการใช้เทคโนโลยีดาต้าและ AI เพื่อให้เหมาะสมกับเป้าหมายทางการตลาดที่ต้องการ และออกแบบเป็นโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ความต้องการทั้งในด้านความรวดเร็วในการส่งมอบงาน ความคุ้มค่าในการใช้งบประมาณ และการประสานการทำงานของทุกฝ่ายเข้าด้วยกันอย่างราบรื่น เราเป็นเอเจนซี่อิสระหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่สามารถนำเสนอบริการที่ผสมผสานทั้งความคิดสร้างสรรค์ การใช้สื่อ และการใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย โดยอาศัยศักยภาพของเครือข่ายดับบลิวพีพี ซึ่งส่งผลให้เราสามารถเสนอโซลูชั่นที่ครบวงจรสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าได้คล่องตัวและหลากหลายยิ่งขึ้นได้ T&Pm จึงเป็นคำตอบสำหรับการวางกลยุทธ์เส้นทางการเดินทางของผู้บริโภค (Customer Journey) และภูมิทัศน์การสื่อสารที่ซับซ้อนในปัจจุบัน ตั้งแต่การใช้สื่อแบบเดิม ๆ สื่อดิจิทัล ไปจนถึงจุดที่ทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อ เพราะลูกค้าต้องการโซลูชั่นที่ง่ายมารองรับความต้องการที่ซับซ้อนได้"

เมตติภาพรรณ เริ่มทำงานกับโอกิลวี่ ประเทศไทย หลังจากสำเร็จการศึกษาจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปี่ยมด้วยประสบการณ์ในการทำงานให้ลูกค้าซึ่งเป็นทั้งธุรกิจเอสเอ็มอี ตลอดจนแบรนด์และองค์กรชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศในภาคธุรกิจต่าง ๆ เช่น สินค้าอุปโภคบริโภค ยานยนต์ เทเลคอม อาหารและเครื่องดื่ม สุขภาพ ความงาม รีเทล การเงินและการธนาคาร และเทคโนโลยี จากนั้นได้ไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศและกลับมาร่วมงานกับโอกิลวี่ ประเทศไทย อีกครั้งในปี 2560 ในตำแหน่ง Business Director และมีบทบาทสำคัญในแคมเปญที่ประสบความสำเร็จของลูกค้ามากมาย

ด้วยประสบการณ์มากกว่า 18 ปี เมตติภาพรรณ เป็นนักสื่อสารการตลาดมืออาชีพซึ่งมีความเชี่ยวชาญที่หลากหลาย ตั้งแต่ การบริหารจัดการแบรนด์ กลยุทธ์การสื่อสาร O2O การบริหารประสบการณ์ลูกค้า และการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าโดยใช้ Mar-Tech


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ