OPPO Reno12 F 5G ตอกย้ำความแรง ก้าวไปอีกขั้นกับ OPPO AI ในงาน "Reno12 F 5G OPPO AI Game Battle" พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในราคา 11,999 บาท

ข่าวเทคโนโลยี Friday July 19, 2024 11:11 —ThaiPR.net

OPPO Reno12 F 5G ตอกย้ำความแรง ก้าวไปอีกขั้นกับ OPPO AI  ในงาน

OPPO Reno12 F 5G เปิดตัวแรง พร้อมเป็น AI Phone ราคาระดับเริ่มต้น ตอกย้ำประสิทธิภาพอันทรงพลังด้วยการจัดงาน "Reno12 F 5G OPPO AI Game Battle" สนุกไปกับการ BATTLE เกม ROV สุดมันส์กับเหล่าเกมเมอร์ชื่อดัง พร้อมจอยไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอต 'เจฟ ซาเตอร์' และ 'BUS because of you i shine' ที่ Em Gallery M Floor @EMSPHERE

โดยงานนี้ OPPO จัดเต็มเปิดพื้นที่ให้แฟนๆ ออปโป้ได้มาร่วมสนุกเล่นเกม ROV แบทเทิลสุดมันส์ไปกับเหล่าเกมเมอร์ในดวงใจอย่าง PB Gaming-พ่อบ้านเกมมิ่ง และ PJY GAMER โชว์ประสิทธิภาพของ OPPO Reno12 F 5G กันแบบเต็มแม็กซ์ พร้อมลุ้นรับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 210,000 บาท

นอกจากนี้ยังให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มไปกับโชว์สุดพิเศษร่วมกิจกรรมแบบใกล้ชิดติดขอบเวทีกับเจฟ ซาเตอร์ ที่รอบนี้ขนเพลงฮิตอย่าง 'HIGH WAY' 'ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง' และ 'ซ่อน(ไม่)หา' โชว์พลังเสียงระดับเทพ จอยไปกับการเล่นเกมสุดสนุก และพบกับวง T-Pop สุดฮอตอย่าง BUS ที่จัดเต็มมาครบทั้ง 12 หนุ่มอย่าง อลัน-พศวีร์, มาร์ค-กฤษณ์, ขุนพล-ปองพล, ฮาร์ท-ชุติวัฒน์, จินวุค คิม, ไทย-ชญานนท์, เน็กซ์-ณัฐกิตติ์, ภู-ธัชชัย, คอปเปอร์-เดชาวัต, เอเอ-อชิรกรณ์, จั๋ง-ธีร์ และ ภีม-วสุพล เปิดเวทีด้วยเพลงฮิตจากยูนิต BUS5 และ BUS7 ในเพลง 'แค่ไหนแค่นั้น' และ 'แค่น้องชาย' เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ดังกระหึ่มไปกับความฮอตของหนุ่มๆ และสนุกไปกับการร่วมเล่นเกมสุดฟินกับ BUS!

OPPO Reno12 F 5G สมาร์ตโฟน OPPO AI Phone รุ่นเริ่มต้นกับดีไซน์ Cosmos Ring และ Halo Light วงแหวนไฟรอบกล้อง พร้อมที่สุดของความทนทาน

OPPO Reno12 F 5G OPPO AI Phone มอบประสบการร์เล่มเกมเต็มอรรถรส มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำที่เชื่อมต่อกับสัญญาณได้อย่างเสถียรและรวดเร็วด้วย AI LinkBoost มาพร้อมจอแสดงผลปรับอัจฉริยะ 120Hz มอบประสบการณ์การเล่มเกมแบบจัดเต็ม หน่วยความจำจุใจด้วย RAM 12GB +256GB เสริมด้วยลำโพงคู่มอบเสียงกระหึ่ม และ Holo Audio เล่นเกมได้เต็มที่ไม่ขาดตอนด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh มาพร้อมชาร์จไว 45W SUPERVOOC ช่วยให้เล่นเกมได้ไหลลื่นไม่มีสะดุดเต็มอรรถรส อีกทั้งยังกันน้ำและฝุ่นตามมาตรฐาน IP64 และ Splash Touch ช่วยขจัดปัญหาการสัมผัสหน้าจอที่เปียกน้ำหรือมือเปียก โดยช่วยเพิ่มความแม่นยำในการแตะและปัดแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีฝนหรือเปียกชื้นอื่นๆ มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดื่มด่ำและต่อเนื่อง ไร้ปัญหาแลคหรือเฟรมเรทตก ทนทานด้วยการปกป้องรอบด้านด้วยกรอบโลหะผสมทนทานสูงและฟองน้ำไบโอนิคกันกระแทก ช่วยป้องกันความเสียหายจากการตกกระแทกได้เป็นอย่างดี

ให้คุณถ่ายรูปคนอย่างโปรด้วย AI Portrait อย่างฟีเจอร์ยางลบ AI 2.0 รีทัชเนียนลบคนและวัตถุได้พร้อมกันในคลิกเดียว พร้อมเป็นสตูดิโอถ่ายรูปสุดสร้างสรรค์กับ AI Studio ที่สานฝันเป็นจริงด้วยการสร้างฉากและสไตล์ในฝันได้อย่างง่ายดา มาในดีไซน์ใหม่สุดเทรนดี้กับวง แหวนรอบกล้อง Cosmos Ring และ Halo Light มอบเอฟเฟ็กต์วงแหวนไฟกระพริบเมื่อมีการแจ้งเตือนระหว่างชาร์จแบตเตอรี่ มีสายเรียกเข้าหรือกำลังเล่นเพลงจาก Music Party ที่สามารถเปลี่ยนสีไฟตามท่วงทำนองได้ วางจำหน่ายใน 2 สีได้แก่ สีส้ม Amber Orange และสีเขียว Olive Green ที่โดดเด่นและมีสไตล์

โดย OPPO Reno12 F 5G สมาร์ตโฟน AI มาพร้อมความทนทานในราคาระดับเริ่มต้นวางจำหน่ายใน 2 สีได้แก่ สีส้ม Amber Orange และสีเขียว Olive Green ที่โดดเด่นและมีสไตล์ วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในราคาเพียง 11,999 บาท สำหรับผู้ที่ซื้อ OPPO Reno12 F 5G ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฏาคม 2567 จะได้รับของสมนาคุณเป็น OPPO E-VIP Card และ OPPO AI Gift Box ประกอบไปด้วย การประกันจอแตก รุ่น OPPO Reno12 F 5G มูลค่า 5,000 บาท และ OPPO AI Gift Box มูลค่า 2,999 บาท ประกอบด้วย ลำโพงบลูทูธ, กระเป๋าผ้า และแก้วน้ำเปลี่ยนสี (เมื่อใส่น้ำเย็น หรือ น้ำแข็ง) และพิเศษเมื่อสั่งซื้อกับผู้ให้บริการเครือข่ายราคาเริ่มต้นเพียง 7,699 บาท สามารถไปทดลองสัมผัสและเป็นเจ้าของได้แล้วที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai

ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/4cXFsRG


แท็ก because of you   ศิลปิน   OPPO  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ