เคทีซีมอบประสบการณ์พิเศษแก่สมาชิก ตอกย้ำเดินทางท่องเที่ยวจีนด้วยบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ตอบโจทย์ทุกการใช้จ่าย

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 19, 2024 11:16 —ThaiPR.net

เคทีซีมอบประสบการณ์พิเศษแก่สมาชิก ตอกย้ำเดินทางท่องเที่ยวจีนด้วยบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ตอบโจทย์ทุกการใช้จ่าย

เคทีซีเผยภาพรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่จีนช่วง 6 เดือนแรกของปี 2567 เพิ่มขึ้นมากกว่า 500% พร้อมเดินหน้าดำเนินธุรกิจด้วยการมอบประสบการณ์พิเศษให้กับสมาชิกที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวที่สาธารณรัฐประชาชนจีน รวมถึง ฮ่องกง / มาเก๊า / ไต้หวัน /เกาหลีใต้ และสิงคโปร์ เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ทุกประเภทและบัตรกดเงินสดเคทีซี พราว ยูเนี่ยนเพย์ รับเครดิตเงินคืน 3% ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 - วันที่ 30 กันยายน 2567

นายธศพงษ์ รังควร ผู้บริหารสูงสุดสายงานการตลาดบัตรเครดิต "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีที่ประเทศจีนมียอดการใช้จ่ายเพิ่มขึ้นมากกว่า 500%รับอานิสงส์มาตรการยกเว้นวีซ่าระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาชนจีน ขณะเดียวกันเคทีซียังคงให้ความสำคัญกับเรื่องการมอบประสบการณ์พิเศษสำหรับลูกค้า (Customer Experience) จึงได้มอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ทุกประเภทและบัตรกดเงินสดเคทีซี พราว ยูเนี่ยนเพย์ ด้วยเครดิตเงินคืน 3% เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่ร้านค้าในสาธารณรัฐประชาชนจีน / ฮ่องกง / มาเก๊า / ไต้หวัน /เกาหลีใต้ และสิงคโปร์ เป็นสกุลเงินต่างประเทศ (ยกเว้นยอดใช้จ่ายรายการออนไลน์) ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 - วันที่ 30 กันยายน 2567 โดยสมาชิกสามารถลงทะเบียนก่อน หรือภายในวันที่มียอดใช้จ่ายเกิดขึ้น ที่ www.ktc.co.th/upieastasia ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียวต่อ 1 หมายเลขบัตรตลอดรายการ

นายธศพงษ์ กล่าวเสริมว่า ข้อดีของการใช้บัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ทุกประเภท ที่ประเทศจีน สมาชิกสามารถชำระค่าสินค้าและบริการผ่าน QR PAY ได้สะดวกสบายโดยไม่ต้องพกเงินสดจำนวนมาก และมีความปลอดภัย รวมถึงการจ่ายค่าธรรมเนียมอัตราความเสี่ยงการแปลงสกุลเงินต่างประเทศเพียง 2% เท่านั้นจากอัตราปกติ 2.5%

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ktc.co.th/upieastasia หรือสอบถามรายละเอียดที่ KTC PHONE โทรศัพท์ 02?123?5000?สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่ลิงค์ www.ktc.co.th/apply/credit-card-une หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิก "เคทีซี ทัช" ทุกสาขาทั่วประเทศ?

หมายเหตุ : บัตรเครดิตใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้ตามกำหนดจะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ