Sen X จับอินไซท์ลูกค้า ส่ง Elite Services ยกระดับบริหารจัดการอสังหา เจาะตลาดพรีเมียม

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 19, 2024 11:14 —ThaiPR.net

Sen X จับอินไซท์ลูกค้า ส่ง Elite Services ยกระดับบริหารจัดการอสังหา เจาะตลาดพรีเมียม

Sen X หรือ บริษัท เซ็น เอกซ์ จำกัด (มหาชน) ภายใต้แม่ทัพใหญ่ "สุพินท์ มีชูชีพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร" เดินหน้าบุกตลาดการบริหารจัดการนิติบุคคล อสังหาริมทรัพย์ ระดับพรีเมียม ด้วย Elite Services จากทีมงานมืออาชีพ เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่เรื่องการอยู่อาศัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Another Level of Premium Living" อีกระดับของการใช้ชีวิตพรีเมียม ด้วยงานบริการที่ใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสบายที่เหนือกว่า โดย Sen X ได้รับการแต่งตั้งจากบมจ. เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ ให้ดูแลงานขาย ทั้งลูกค้าไทยและต่างชาติ พร้อมบริหารงานนิติบุคคล ด้วย Elite Services ในโครงการในเครือ Sena Development อย่างโครงการ ปีติ สุขุมวิท 101 (PITI Sukhumvit 101), นิช ไพรด์ เอกมัย (Niche Pride Ekkamai) พร้อมที่จะขยายตลาดเพื่อสร้างประสบการณ์ตระดับพรีเมียมให้กับทุกโครงการ

นางสุพินท์ มีชูชีพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็น เอกซ์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากประสบการณ์การดูแลโครงการกว่า 26,000 ยูนิต ของ Sen X ทำให้บริษัทมีความเข้าใจรูปแบบการอยู่อาศัยและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย สามารถนำมาปรับใช้ในการดูแลให้บริการแต่ละโครงการได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกเหนือจากนี้การที่เราทำงานใกล้ชิดกับบริษัทแม่ที่เป็น Developer ทำให้ทีมงานของ Sen X เข้าใจมุมมองการทำธุรกิจของเจ้าของโครงการอสังหาริมทรัพย์อย่างลึกซึ้ง สามารถเป็น Partner ที่ช่วยคิดและรังสรรค์งานบริการที่เหมาะสมกับโครงการได้

จุดเด่นของ Elite Services คือการส่งมอบการบริการระดับโรงแรม เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความสะดวกสบาย ตอบสนองความต้องการที่ไร้ขีดจำกัด ด้วยความใส่ใจและพิถีพิถัน ของทีมงานมืออาชีพ เพื่อมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยระดับพรีเมียม (Premium Living Experiences) โดยบริการ Elite Services ประกอบด้วย

  • 24 hrs. Reception พร้อมดูแล ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
  • Personalized Butler Services บริการบัตเลอร์ส่วนตัว เพิ่มความสะดวกสบายทุกด้านของการใช้ชีวิต
  • Concierge Services บริการผู้ช่วยพิเศษ One Stop Services ผู้ช่วยจัดการทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการจองตั๋วเครื่องบิน ร้านอาหาร ที่พักโรงแรม รถเช่า เรียกแท็กซี่ นัดพบแพทย์ หรือการแจ้งซ่อมฉุกเฉินต่าง ๆ
  • Parcel Assistant บริการนำส่งพัสดุ อาหาร และสิ่งของต่างๆ ถึงหน้าห้อง ช่วยให้รับของที่ต้องการได้สะดวกและรวดเร็ว
  • EV Shuttle Services บริการรถพลังงานไฟฟ้า อำนวยความสะดวกและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • Personal Fitness Trainer บริการผู้เชี่ยวชาญการด้านออกกำลังกาย ที่ช่วยให้มีสุขภาพดี
  • Amenity Services บริการผ้าเย็น ผ้าเช็ดตัวหลังใช้สระว่ายน้ำ และWelcome Drink เครื่องดื่ม Homemade สูตรเฉพาะที่จะมาเติมความสดชื่น

นอกจากนี้ ยังมี Elite Extra Services บริการพิเศษที่คัดสรรมาสำหรับโอกาสพิเศษต่างๆ อาทิ

  • Exclusive Dining Experiences บริการ Private Chef และจัดโต๊ะอาหารส่วนตัวในโอกาสพิเศษ
  • Exclusive Party Organizer บริการจัดงานและกิจกรรมพิเศษเฉพาะสำหรับคุณ โดยทีมงานมืออาชีพ
  • Wellness and Spa Retreats บริการนัดจอง เพื่อการผ่อนคลายและดูแลสุขภาพ
  • In room maid Services บริการทำความสะอาดภายในห้องพักครบวงจร

Sen X มีความมุ่งมั่นที่จะขยายฐานลูกค้าในปีนี้ โดยเน้นการบริการที่ตรงกับความต้องการของลูกค้ากลุ่มใหม่ และขยายฐานลูกค้าเดิม เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจ Property Management และเปิดประสบการณ์ใหม่เรื่องการอยู่อาศัย ภายใต้ Concept "Another Level of Premium Living" อีกระดับของการใช้ชีวิตพรีเมียม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ