ประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ "Logo" 40 ปี คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา

ข่าวทั่วไป Friday July 19, 2024 12:47 —ThaiPR.net

ประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์

คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา---จัดกิจกรรม ประกวดตราสัญลักษณ์ (โลโก้) คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยาเริ่มส่งผลงานเข้าประกวดได้ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม - 20 สิงหาคม 2567รายละเอียดในการประกวดตราสัญลักษร์ : https://management.bsru.ac.th/mslogo_contest/---

1. หลักเกณฑ์ในการประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์

1.1 ผู้ที่มีสิทธิส่งผลงานเข้าประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ ได้แก่ นักศึกษา ศิษย์เก่า บุคลากรของมหาวิทยาลัย บุคคลทั่วไป ไม่จำกัดอายุ1.2 ผู้ส่งผลงานเข้าประกวด สามารถส่งได้ 1 คน ต่อ 1 ผลงาน เท่านั้น1.3 ตราสัญลักษณ์ (Logo) ต้องประกอบไปด้วยข้อความดังนี้ "40 ปี คณะวิทยาการจัดการ มบส."1.4 ตราสัญลักษณ์ (Logo) การออกแบบ ไม่จำกัดสี ไม่จำกัดรูปแบบ และตัวอักษร1.5 ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดต้องเป็นผลงานที่ออกแบบด้วยตนเอง ไม่เคยส่งเข้าประกวดที่ใดมาก่อน ไม่ลอกเลียนแบบ ดัดแปลงหรือละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่น

2. หลักเกณฑ์ในการส่งผลงานเข้าร่วมประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์

2.1 ผู้ส่งผลงานสามารถส่งผลงานพร้อมกับคำอธิบายแนวคิดของสัญลักษณ์ที่ส่งเข้าประกวด พร้อมกับ ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์และอีเมลที่สามารถติดต่อได้สะดวกของผู้ส่งผลงานเข้าประกวด2.2 ผู้ส่งผลงานส่งเป็นภาพสี ขนาด A4 พร้อมแนบไฟล์ดิจิทัลต้นฉบับของโปรแกรมและไฟล์ภาพ ในรูปแบบนามสกุล AI (Illustrator 10/CS3) , PDS, PNG, JPG ความละเอียดไม่ต่ำกว่า 300 DPI พร้อมระบุ code สีโหมด CMYK บันทึกแนบลิงก์ที่สามารถดาวน์โหลดได้ (ไฟล์ที่ส่งเข้าประกวดต้องแก้ไขได้)2.3 ตราสัญลักษณ์ (Logo) ที่ชนะการประกวดจะถูกใช้เป็นตราสัญลักษณ์ (Logo) ของงานครบรอบ 40 ปี คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา2.4 ผลงานที่ส่งเข้าประกวดทุกชิ้นถือเป็นลิขสิทธิ์ของคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา2.5 คณะกรรมการตัดสินผลงานสามารถใช้สิทธิการปรับแก้ผลงานเพื่อประโยชน์ต่อการใช้งานจริง และผลการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

3. หลักเกณฑ์ในการตัดสินผลงาน

รูปแบบตราสัญลักษณ์ ต้องมีความโดดเด่น สวยงาม จดจำง่าย สามารถนำไปใช้สำหรับประชาสัมพันธ์และ/หรือพิมพ์บนของที่ระลึกได้อย่างชัดเจน รวมถึงสามารถสื่อความหมายถึง "คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ครบรอบ 40 ปี" โดยผู้ที่สนใจส่งผลงานเข้าประกวดสามารถศึกษาข้อมูลประวัติความเป็นมาของคณะได้ที่เว็บไซต์คณะวิทยาการจัดการ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์การตัดสิน ได้แก่3.1 การสื่อความหมายและความคิดสร้างสรรค์3.2 ความสวยงามและความครบถ้วนขององค์ประกอบศิลป์3.3 ความน่าสนใจและสามารถนำไปใช้ได้จริงในการประชาสัมพันธ์ต่างๆของคณะวิทยาการจัดการสามารถใช้งานกับสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ ของที่ระลึกและ/หรือผลิตภัณฑ์ของคณะวิทยาการจัดการหมายเหตุ: การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุดและจะไม่ส่งคืนผลงานกลับให้เจ้าของผลงานไม่ว่ากรณีใดๆ  

4. รางวัล

- ผลงานชนะเลิศอันดับที่ 1 จำนวน 1 รางวัล ได้รับเงินสดจำนวน 5,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร

- ผลงานรองชนะเลิศอันดับที่ 1 จำนวน 1 รางวัล ได้รับเงินสดจำนวน 3,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร

- ผลงานรองชนะเลิศอันดับที่ 2 จำนวน 1 รางวัล ได้รับเงินสดจำนวน 2,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร

- รางวัลชมเชย ได้รับเกียรติบัตรจากทางคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา

5. วิธีการส่งผลงานเข้าประกวด สามารถส่งผลงานด้วยวิธีใดวิธีหนึ่ง ดังนี้

5.1 ส่งผลงานเข้าประกวดด้วยตนเอง (ในเวลาราชการ) ได้ที่

สำนักงานคณะวิทยาการจัดการ ชั้น 1 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ (อาคาร7)

5.2 ทางไปรษณีย์ลงทะเบียน โดยส่งผลงานมาที่

นางสาวพิมพร พานทอง หัวหน้าสำนักงานคณะวิทยาการจัดการคณะวิทยาการจัดการ อาคารเฉลิมพระเกียรติ (อาคาร7) มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา เลขที่ 1061 ถนนอิสรภาพ ซอยอิสรภาพ15 แขวงหิรัญรูจี เขตธนบุรี กรุงเทพฯ 10600(วงเล็บมุมซองว่า "ประกวดตราสัญลักษณ์ (Logo) งานครบรอบ 40 ปี คณะวิทยาการจัดการ มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา")

6. ระยะเวลาในการส่งผลงานเข้าประกวด

ส่งผลงานเข้าประกวดได้ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม 2567 ถึง 20 สิงหาคม 2567 หากส่งทางไปรษณีย์ให้ถือวันที่ประทับตราไปรษณีย์เป็นสำคัญหากส่งทางออนไลน์ให้ดูวันที่ส่งในระบบออนไลน์เป็นสำคัญ

7. ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

สำนักงานคณะวิทยาการจัดการ ชั้น1 คณะวิทยาการจัดการ โทร.02-473-7000 ต่อ 4001 หรือโทร. 093-551-4459 นางสาวพิมพร พานทอง หัวหน้าสำนักงานคณะวิทยาการจัดการ---เว็บไซต์คณะวิทยาการจัดการ : https://ms.bsru.ac.th/ติดตามข่าวสารต่างๆ ของคณะวิทยาการจัดการ ได้ที่ https://www.facebook.com/MsBSRU---


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ