เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือ ทรู คอร์ปอเรชั่น เสิร์ฟฟรีตั๋วหนัง

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 19, 2024 12:43 —ThaiPR.net

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือ ทรู คอร์ปอเรชั่น เสิร์ฟฟรีตั๋วหนัง

คุณสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณาบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ คุณสรรค์พิจิตร เอี่ยมชีรางกูร หัวหน้าสายงานบริหารความสัมพันธ์และผสานสิทธิประโยชน์ลูกค้า บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมส่งมอบประสบการณ์ความสุขที่มากขึ้นกว่าเคย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าคนสำคัญแบบครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย ผ่านโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และอีจีวี ทุกสาขา ในแคมเปญ "Free Movie Week" ความสุขที่พร้อมเสิร์ฟให้กับลูกค้าคนพิเศษในสัปดาห์พิเศษของเดือนจนถึงสิ้นปี โดยลูกค้าทรูแบล็คและทรูเรดการ์ด ใช้เพียง 799 ทรูพอยท์ และลูกค้าดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER และดีแทค GOLD MEMBER ใช้เพียง 2,399 ดีแทคคอยน์ เพื่อแลกรับฟรีตั๋วหนัง 1 ที่นั่ง (1 Code / สิทธิ์ / ที่นั่ง) สำหรับที่นั่งปกติ ระบบปกติ

นอกจากนี้ยังสามารถจ่ายเพิ่มเพียงเล็กน้อยเพื่อยกระดับความพรีเมียมในการชมภาพยนตร์ที่สาขาพารากอนซีนีเพล็กซ์, ไอคอน ซีเนคอนิค และควอเทียร์ ซีเนอาร์ตรวมถึงอัพเกรดเป็นที่นั่งฮันนีมูน หรือระบบ 3D, ATMOS ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฏาคม - 31 ธันวาคม 2567

สามารถตรวจสอบข้อมูลสิทธิประโยชน์และกดรับสิทธิ์ได้ที่ แอปพลิเคชันทรูไอดี และดีแทคแอป รวมถึงสามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.majorcineplex.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ