อมาโด้ คว้ารางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย "Marketeer No.1 Brand Thailand 2024" ครองใจผู้บริโภคต่อเนื่องปีที่ 5

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 19, 2024 12:47 —ThaiPR.net

อมาโด้ คว้ารางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย

อมาโด้ คอลลาเจน (amado collagen) ตอกย้ำความเป็นผู้นำ คว้ารางวัล "Marketeer No.1 Brand Thailand 2024" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ครองแชมป์ผู้นำด้านตลาดคอลลาเจน (ชนิดผง) ได้รับรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย จากผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภค โดยนิตยสาร Marketeer ประจำปี 2024 ซึ่งคณะผู้บริหาร บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด นำโดย คุณชวัลรัชต์ วิจิตรภคิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ รับมอบรางวัลดังกล่าว ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพ

คุณชวัลรัชต์ กล่าวว่า "รางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 โดยนิตยสาร Marketeer ร่วมมือกับบริษัท มาร์เก็ตติ้งมูฟ จำกัด ซึ่งมีศาสตราจารย์วิทวัส รุ่งเรืองผล ภาควิชาการตลาด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นประธานคณะทำงานและวิจัย เพื่อให้ได้ผลที่ถูกต้องแม่นยำ โดยการวิจัยในครั้งนี้มีการสำรวจถึง 6,000 ตัวอย่างจากผู้บริโภคทั่วประเทศ จากผลสำรวจ "อมาโด้" ได้รับความพึงพอใจผู้บริโภค 29.80% เป็นอันดับ 1 อีกครั้ง ซึ่งสิ่งสำคัญที่สุดต้องขอขอบคุณผู้บริโภคที่เชื่อมั่นและไว้วางใจเลือก "อมาโด้" ทำให้เราได้รับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 และรางวัลนี้ ถือได้ว่าเป็นกำลังใจและแรงผลักดันให้อมาโด้ไม่หยุดยั้งพัฒนา รวมถึงรักษามาตราฐานสินค้าเพื่อครองใจผู้บริโภคในปีต่อไปให้ได้ อีกทั้งเราจะมุ่งมั่นส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพที่ดี มีความมั่นใจ ตลอดจนมีความสุขในการใช้ชีวิต ตามคำมั่นสัญญา 'we Live For Your Health'


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ