36 ปีแห่งชีวิตที่ดี 36 ปีแห่ง 'Life's Good.' "แอลจี" ฉลองครบรอบ 36 ปีในไทย พร้อมก้าวสู่การเป็นผู้นำโซลูชันชีวิตสมาร์ทแห่งอนาคต

ข่าวเทคโนโลยี Friday July 19, 2024 13:01 —ThaiPR.net

36 ปีแห่งชีวิตที่ดี 36 ปีแห่ง 'Life's Good.'
  • ตลอด 36 ปีที่ผ่านมา แอลจีได้พิสูจน์ความสำเร็จของการเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำที่ผู้บริโภคไว้วางใจ ครองใจคนไทยเป็นอันดับ 1 รวมทั้งยังประสบความสำเร็จจากการเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านหลากหลายกลุ่ม
  • แอลจี ยังจัดแคมเปญพิเศษ ลดกระหน่ำ ฉลองวันเกิดครบรอบ 36 ปี ลดราคาแรงถึง 60% เฉพาะ LG.com และ LG Official Store ทุกช่องทางออนไลน์
  • สำหรับการเดินทางในปีที่ 37 นี้ แอลจีจะยังคงก้าวต่อไปอย่างแข็งแกร่งและต่อเนื่อง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ และขยายไปสู่ธุรกิจใหม่อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบโจทย์การยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับผู้บริโภคไทยตามสโลแกน 'Life's Good.'

จากจุดเริ่มต้นในปี พ.ศ. 2531 บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เดินหน้าด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเทสู่การเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าและกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ "LG" (แอลจี) เพื่อนำเสนอ 'นวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า' โดยแอลจีได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เสริมสร้างความสะดวกสบายและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยสโลแกน 'Life's Good.' ที่แอลจียึดถือในการดำเนินงานตั้งแต่วันแรก ทำให้แอลจีก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยมาตลอดระยะเวลา 36 ปี

มร. ซองฮัน จอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "แอลจีให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคเป็นอันดับแรก เราอยากให้ทุกคนที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของเราได้สัมผัสความสะดวกสบายและมีชีวิตที่ดีขึ้นอย่างแท้จริง เราจึงมุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพของสินค้าและนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายในการเป็นแบรนด์ที่ทำให้ลูกค้ามีรอยยิ้มและรู้สึกอบอุ่น ผมเชื่อว่าความตั้งใจเช่นนี้คือ กุญแจสำคัญที่ทำให้แอลจีครองใจผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างยาวนานถึง 36 ปี ซึ่งเราต้องขอขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยที่เชื่อมั่นในคุณภาพและแบรนด์ของแอลจีตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ โดยแอลจีจะไม่หยุดพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของผู้บริโภค และจะส่งมอบสินค้าและบริการอีกมากมาย เพื่อให้ผู้บริโภคมีชีวิตที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคต"

กว่าสามทศวรรษที่ผ่านมา แอลจีประสบความสำเร็จทั้งในด้านการเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าไว้วางใจ การันตีด้วยรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการคว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปีในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Superbrands Thailand ติดต่อกันถึง 14 ปี และรางวัลแบรนด์ที่ครองใจคนไทยอันดับ 1 ในหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้ากลุ่มเครื่องซักผ้าจากเวที Thailand's Most Admired Brand นานถึง 5 ปีซ้อน นอกจากนี้ แอลจียังครองอันดับ 1 ในส่วนแบ่งตลาดรวมของผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านขนาดใหญ่และเครื่องปรับอากาศภายในเวลาเพียง 3 ปี อีกทั้งยังครองอันดับ 1 ในส่วนแบ่งตลาดเครื่องซักผ้าติดต่อกันถึง 36 ปี ครองอันดับ 1 ในส่วนแบ่งการตลาดสำหรับตู้เย็นสองประตู ติดหนึ่งในสามอันดับแรกของตลาดตู้เย็นในภาพรวม รวมถึงติดหนึ่งในห้าอันดับแรกของตลาดเครื่องปรับอากาศกลุ่มสินค้าประหยัดไฟ 3 ดาวของประเทศไทย

ไม่เพียงเท่านั้น แอลจียังพิสูจน์ความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าในไทยมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเอานวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่แอลจีเป็นผู้พัฒนาขึ้นเป็นครั้งแรกของโลกเข้ามาให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสเป็นเจ้าแรก ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์ LG Curved OLED TV ซึ่งถือเป็นการเปิดตัว OLED TV เป็นครั้งแรกในปี พ.ศ.2556 การเปิดตัวตู้เย็นที่สามารถมองเห็นด้านในได้โดยไม่ต้องเปิดประตู LG InStaview เป็นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2560 เปิดตัว LG PuriCool แอร์แบบ All in one ตัวแรกในปี พ.ศ. 2561 เปิดตัวตู้ถนอมผ้า LG Styler เป็นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2563 รวมถึงการเปิดตัวเปิดตัวเครื่องซักและอบผ้าอัจฉริยะครั้งแรก LG WashTower เป็นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2565 อีกด้วย

สำหรับการเดินทางสู่ปีที่ 37 นี้ แอลจีจะยังคงแสดงศักยภาพในการเป็นผู้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วยการเปิดตัวสินค้าและบริการขยายไปสู่ธุรกิจใหม่ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง อาทิ การเปิดตัวแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก LG Laundry Crew และเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare Pet ที่เหมาะกับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยง นอกจากนี้ ยังจะมีสินค้าและบริการรูปแบบใหม่ที่รอเปิดตัวเพิ่มเติมในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2567 พร้อมมุ่งมั่นสู่การเป็นผู้นำโซลูชันชีวิตสมาร์ท ตามวิสัยทัศน์ "Smart Life Solutions Company" ที่เชื่อมต่อและขยายประสบการณ์อันหลากหลายให้กับผู้บริโภค ผ่านจำนวนสาขากว่า 890 สาขา และศูนย์บริการกว่า 120 แห่งทั่วประเทศ พร้อมส่งมอบนวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองแอลจีประเทศไทยครบรอบ 36 ปี แอลจียังได้จัดมหกรรมแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ เปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษสูงสุดในรอบปี สำหรับลูกค้าที่ทำการซื้อผ่าน LG.com และใน LG Official Store บนทุกช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม 2567 - 11 สิงหาคม พ.ศ. 2567 โดยมีรายละเอียดโปรโมชันดังนี้:

  • เปิดตัวที่แรกในไทยกับ LG WashTower เครื่องซักและอบผ้าอัจฉริยะ สีขาวรุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน รุ่น WT1410NHW ที่มาพร้อมโปรโมชันพิเศษลดแรงถึง 33%
  • LG OLED B4 4K Smart TV รุ่น OLED77B4 ขนาด 77" ให้ภาพและเสียงสมจริงด้วยชิปประมวลผล ?8 (Alpha 8) AI ฟีเจอร์ครบครัน เหมาะกับทั้งสายดูหนังและเกมเมอร์ ลดแรงถึง 40%
  • สินค้าไอทียกทัพลดสูงสุด 30% กับจอ LG Ultragear Curve เกมมิ่ง มอนิเตอร์ 45GR75DC 2K 200HZ และ 32GS95QE ซึ่งถือเป็นจอเกมมิ่ง OLED dual Hertz mode รุ่นแรกของโลก นอกจากนี้ ยังมี Exclusive Deal สำหรับเหล่า LG member ด้วยคูปองแบบลด on top สูงสุดถึง 20% และโน้ตบุ๊ก LG gram Pro 17Z90SP-E ที่มาพร้อมการ์ดจอ GeForce RTX 3050 ซึ่งมีส่วนลดสูงสุดถึง 20%

*พิเศษสุด สำหรับ LG Members ที่ซื้อสินค้าผ่าน LG.com ยังจะได้รับคูปองส่วนลด Welcome Coupon 10% ส่วนลด LG Birthday Exclusive 3% พร้อมบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ รวมทั้งรับโปรโมชันส่วนลดสูงสุดถึง 60% โปรโมชันซื้อ 2 ชิ้นถูกกว่า รวมถึงโปรโมชันพิเศษอื่นๆ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า ตู้เย็น เครื่องดูดฝุ่น โทรทัศน์และเครื่องเสียง รวมถึงโน้ตบุ๊ก เกมมิ่งมอนิเตอร์ และสมาร์ทมอนิเตอร์ นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าแอลจีที่เพิ่มเพื่อนใน LG Line Official Account: @LGThailand ให้สามารถรับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมและรับข้อมูลโปรโมชันสุดพิเศษได้ก่อนใคร

โดยผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดโปรโมชันสุดพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ http://lge.ai/6186iYF18


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ