มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ครองแชมป์แบรนด์อันดับ 1 ในใจผู้บริโภค คว้ารางวัล No.1 Brand Thailand 2024 ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 19, 2024 13:03 —ThaiPR.net

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ครองแชมป์แบรนด์อันดับ 1 ในใจผู้บริโภค คว้ารางวัล No.1 Brand Thailand 2024 ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย คว้ารางวัล No.1 Brand Thailand 2024 แบรนด์อันดับ 1 ในหมวดร้านขายของใช้เบ็ดเตล็ด หรือ Specialty Store จากผลสำรวจกลุ่มผู้บริโภคทั่วประเทศเป็นปีที่สองติดต่อกัน สะท้อนถึงความเชื่อมั่นและความไว้วางใจของผู้บริโภคทั่วประเทศที่มีต่อแบรนด์ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ตลอดระยะเวลากว่า 8 ปี ที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ในการส่งมอบสินค้าคุณภาพที่หลากหลายกว่า 15,000 รายการ ใน 6 แผนกหลัก ด้วยราคาถูกคุ้มเสมอ (Always Low Prices) ทั้งนี้ คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลครั้งสำคัญนี้

คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า "ในฐานะตัวแทนพนักงานมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. กว่า 9,000 คน รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งในหมวดร้านขายของใช้เบ็ดเตล็ด (Specialty Store) ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง ขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความเชื่อมั่นและความไว้วางใจ ทำให้มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้รับรางวัลครั้งสำคัญนี้อีกครั้ง ซึ่งถือเป็นสิ่งสะท้อนและตอกย้ำถึงความสำเร็จของความมุ่งมั่นในการเป็นส่วนหนึ่งที่จะอยู่ในทุกวัน ทุกเทศกาล และทุกสถานการณ์ของผู้บริโภคคนไทย ให้ได้เข้าถึงสินค้าคุณภาพ ที่ครบครัน ด้วยราคาถูกคุ้มเสมอ (Always Low Prices) โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสถานการณ์ต่าง ๆ ที่กระทบต่อสภาพเศรษฐกิจ อาทิ สถานการณ์แพร่ระบาดที่ผ่านมา จนถึงการชะลอตัวของเศรษฐกิจในประเทศ เป็นต้น โดยมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. พร้อมช่วยให้คนไทยได้ประหยัดค่าใช้จ่าย และยังคงสามารถดำรงชีวิตได้อย่างมีคุณภาพ ผ่านหลากหลายสินค้าคุ้มราคา ณ ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. กว่า 800 สาขา ใน 74 จังหวัด ทุกทิศทั่วไทยใกล้บ้าน นอกจากนี้ รางวัลดังกล่าวยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจของเราในการส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่คุ้มค่าให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง"

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ "ช้อปเกินครบ คุ้มเกินคาด" แก่ลูกค้าทั่วประเทศ โดยยึด 3 คุณค่าหลักของแบรนด์ ที่ทำให้มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย เติบโตอย่างแข็งแกร่งและประสบความสำเร็จ ได้แก่

  • ความสะดวกสบาย: มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มีสาขาพร้อมให้บริการมากกว่า 800 สาขา ครอบคลุม 74 จังหวัด ทั่วประเทศไทย และยังคงมุ่งมั่นในการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง โดยมีแผนเปิดสาขาใหม่กว่า 195 แห่งทั่วประเทศ พร้อมช่องทางการขายออนไลน์ (eCommerce) เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าใหม่และลูกค้าที่ใช้ช่องทางออนไลน์ในการซื้อสินค้า ตลอด 24 ชั่วโมง ได้แก่ WWW.MRDIY.CO.TH, Shopee Mall, LazMall และ TikTok Shop ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าได้ง่ายและสะดวกทุกที่ทุกเวลา
  • สินค้าหลากหลาย: มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มีสินค้าให้เลือกมากกว่า 15,000 รายการ ครอบคลุม 6 แผนกสินค้าหลัก รวมถึง สินค้าแบรนด์มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. (Private Label) สินค้าลิขสิทธิ์ (Licensed Product) และสินค้าตามเทศกาลต่าง ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ในทุกวัน
  • ราคาถูกคุ้มค่า: มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. บริหารจัดการต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ และการบริหารจัดการสาขาทั้งหมดโดยตรง ส่งผลให้มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มีสินค้าในราคาถูกคุ้มเสมอ (Always Low Prices)
  • นอกเหนือจาก 3 คุณค่าหลักของแบรนด์แล้ว มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้จัดกิจกรรมโปรโมชันตามเทศกาลอย่างต่อเนื่อง อาทิ เทศกาลปีใหม่ ตรุษจีน วาเลนไทน์ สงกรานต์ ฮาโลวีน และคริสต์มาส เป็นต้น รวมถึงการจัดโปรโมชันในรูปแบบกิจกรรมที่ให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมกับมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. (Customer Engagement) อาทิ ช้อปแล้วโชว์ ที่จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 ซึ่งได้รับผลตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยมียอดผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 20,000 คน เติบโตขึ้นกว่าเดิม 40% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

    "การจัดโปรโมชันตลอดทั้งปี ไม่เพียงแค่มอบความคุ้มค่า แต่ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้ามีส่วนร่วมกับแบรนด์อย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างรับรู้ของลูกค้า (Brand Awareness) และจดจำแบรนด์ได้ในที่สุด ไม่ว่าลูกค้าจะเข้ามาช้อปสินค้าที่ร้าน หรือว่าช้อปออนไลน์ เราพร้อมมอบประสบการณ์ช้อปเกินคุ้ม ครบเกินคาด ให้แก่ลูกค้า ทั้งในแง่ความคุ้มค่า ความหลากหลาย และความสะดวกสบาย เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าในทุกช่วงวัย และทุกไลฟ์สไตล์" คุณอานุภาพ คงมาลัย กล่าวเสริม

    ทั้งนี้ รางวัล No.1 Brand Thailand เป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่มอบให้กับนักการตลาดจากผลสำรวจงานวิจัยการตลาด โดยนิตยสาร Marketeer ร่วมกับบริษัท มาร์เก็ตติ้งมูฟ ซึ่งปีนี้ถูกจัดขึ้นเป็นปีที่ 13 สำรวจผู้บริโภคคนไทยกว่า 6,000 ราย ครอบคลุม 5 ภูมิภาคทั่วประเทศ แสดงให้เห็นถึงความนิยมและความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีต่อแบรนด์อย่างต่อเนื่องด้วยผลวิจัยที่น่าเชื่อถือ และเป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภคทั่วประเทศ


    แท็ก thailand  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ