Vertiv ชูสุดยอดพันธมิตรในงาน Asia Channel Summit ประจำปี 2567

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 19, 2024 13:08 —ThaiPR.net

Vertiv ชูสุดยอดพันธมิตรในงาน Asia Channel Summit ประจำปี 2567

Vertiv  [NYSE: VRT] ผู้ให้บริการระดับโลกด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่สำคัญและโซลูชันด้านความต่อเนื่องเพิ่งได้จัดการประชุมสุดยอด Asia Channel Summit ที่ทุกคนตั้งตารอคอย โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 มิถุนายนถึง 3 กรกฎาคม 2567 ที่รีสอร์ต Sofitel Angkor Phokeethra ณ เมืองเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา การประชุมสุดยอดครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมมากกว่า 200 ราย ได้แก่ ผู้นำในอุตสาหกรรม พันธมิตรช่องทางการจำหน่าย ผู้จัดจำหน่าย และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของรัฐบาล โดยผู้เข้าร่วมจะได้ฟังข้อมูลเชิงลึก พร้อมทั้งโอกาสในการสร้างเครือข่าย กิจกรรมด้านวัฒนธรรม และพิธีมอบรางวัลแก่พันธมิตร

การประชุมสุดยอดปีนี้จัดขึ้นในธีม "Vertiv Velocity" โดยเน้นที่พลังและนวัตกรรมการทำความเย็นรุ่นล่าสุดของ Vertiv เพื่อยกระดับการใช้งานปัญญาประดิษฐ์ (AI)  การประชุมดังกล่าวให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแผนงานเชิงกลยุทธ์ด้านช่องทางการตลาดของบริษัท เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ Vertiv ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางในตลาดที่ผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีกำลังต้องการโซลูชันเพิ่มมากขึ้นเพื่อใช้ในการขับเคลื่อนและระบายความร้อนให้กับอุปกรณ์ดิจิทัลที่มีความหนาแน่นสูงของตน ไฮไลท์ที่สำคัญคือการเปิดตัว Vertiv AI Hub บนเว็บไซต์ของ Vertiv ซึ่งมีทรัพยากรเชิงกลยุทธ์เพื่อเพิ่มความเร็วของดาต้าเซ็นเตอร์ในปัจจุบันเพื่อรองรับการใช้งาน AI และบริการและแอปพลิเคชันการประมวลผลประสิทธิภาพสูง (HPC) อย่างแพร่หลาย

Vertiv มีผลิตภัณฑ์ โซลูชัน และบริการหลากหลายรูปแบบ ช่วยให้พันธมิตรด้านช่องทางการตลาดเติมเต็มช่องว่างระหว่างไอทีและโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่สำคัญ รวมถึงรองรับการประยุกต์ใช้งาน AI และการประมวลผลที่มีความหนาแน่นสูง นอกจากนี้ Vertiv ยังร่วมมือกับผู้ผลิตชิป AI ชั้นนำ เช่น NVIDIA และ Intel Corporation ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญในด้านนี้อีกด้วย

ฯพณฯ Kong Vibol รัฐมนตรีต่างประเทศกัมพูชา กระทรวงเศรษฐกิจและการเงิน และรองประธานสภาเพื่อการพัฒนากัมพูชา (CDC) ได้ร่วมกล่าวปาฐกถาพิเศษในระหว่างการประชุมครั้งนี้ โดยย้ำถึงบทบาทสำคัญของเทคโนโลยีในการขับเคลื่อนสังคมปัจจุบันและแนวทางที่ประเทศกัมพูชานำเทคโนโลยีมาปรับใช้อย่างรวดเร็วเพื่อการพัฒนา

Vertiv Partner Awards เป็นอีกไฮไลต์หนึ่งของการประชุม ได้ยกย่องพันธมิตรที่มีบทบาทสำคัญในการนำนวัตกรรมโซลูชันไปใช้เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่กำลังเปลี่ยนแปลงไปในภูมิภาค และในงานกาลาดินเนอร์ เรายังได้ยกย่องพร้อมทั้งร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จอันโดดเด่นและการทุ่มเทของกลุ่มพันธมิตรในปี 2566

คุณ Daniel Sim ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายจัดจำหน่ายไอทีและพันธมิตรของ Vertiv ประจำภูมิภาคเอเชียกล่าวว่า "สำหรับการประชุมสุดยอดปีนี้ เราได้ยกย่องพันธมิตรผู้ทุ่มเทซึ่งพยายามสร้างเครือข่ายและช่องทางการที่มีความหลากหลายมากขึ้น โดยได้ร่วมเฉลิมฉลองไปในประเทศกัมพูชาที่สวยงาม เพลิดเพลินไปกับการท่องเที่ยวชมสถานที่เชิงประวัติศาสตร์เช่นปราสาทนครวัดและปราสาทตาพรหม และยังได้มีส่วนร่วมในกิจกรรม CSR เพื่อตอบแทนและช่วยเหลือเด็ก ๆ และครอบครัวชาวกัมพูชา ร่วมกันสร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นและมิตรภาพให้เกิดขึ้นในกลุ่มพันธมิตรของเราและทีม Vertiv ทั่วทั้งภูมิภาค"

ผู้ชนะรางวัล Vertiv Thailand Partner Awards ประจำปี 2566 ก็คือ

ด้านการจัดจำหน่าย :

  • ผู้จัดจำหน่ายไอทีรายใหม่ประจำปี 2566 ได้แก่บริษัท Ingram Micro (Thailand) Ltd

ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมพันธมิตรของ Vertiv ได้ที่ Partners.Vertiv.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ