แพรนด้ารับเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติศูนย์รับเลี้ยงเด็กต้นแบบในสถานประกอบกิจการ

ข่าวทั่วไป Friday July 19, 2024 15:18 —ThaiPR.net

ศูนย์พัฒนาเด็ก บริษัท แพรนด้า จิวเวลรี่ จำกัด (มหาชน) ได้รับการคัดเลือกจากกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ให้เป็นศูนย์รับเลี้ยงเด็กต้นแบบในสถานประกอบกิจการ  ประจำปี 2567 โดยคุณประพีร์ สรไกรกิติกูล รองประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการบริษัท เป็นผู้เข้ารับมอบป้ายและเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติจากคุณโสภา เกียรตินิรชา อธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ทั้งนี้เกณฑ์การคัดเลือกศูนย์รับเลี้ยงเด็กต้นแบบในสถานประกอบกิจการ  พิจารณาจากการจัดสถานที่ตั้งอยู่สภาพแวดล้อมที่เหมาะสม สะอาด ปลอดภัย มีระบบการดำเนินการที่ดี และมีการส่งเสริมพัฒนาการด้านร่างกายและดูแลสุขภาพสำหรับเด็กเป็นอย่างดี

จากการที่ศูนย์พัฒนาเด็ก บมจ.แพรนด้า จิวเวลรี่ ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติในครั้งนี้  สะท้อนให้เห็นถึง การให้ความสำคัญต่อการดูแลและพัฒนาคุณภาพชีวิตของบุคลากรและครอบครัวในด้านต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การจัดตั้งศูนย์พัฒนาเด็กในสถานประกอบกิจการ ซึ่งได้ดำเนินการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2535 เพื่อเป็นสถานรับเลี้ยงเด็ก ดูแลบุตรก่อนวัยเรียนของพนักงาน พร้อมทั้งมีพยาบาลและพี่เลี้ยงซึ่งเป็นพนักงานประจำมาช่วยดูแลเด็ก ๆ ให้มีพัฒนาการด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์และสติปัญญา  เป็นการเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าสู่วัยเรียนต่อไป

ตลอดระยะเวลา 32 ปีของศูนย์พัฒนาเด็ก บมจ.แพรนด้า จิวเวลรี่ บุตรหลานของพนักงานได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี มีความปลอดภัย ทำให้พ่อแม่ซึ่งเป็นพนักงานลดความวิตกกังวล ลดภาระค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดูบุตร และทำงานได้อย่างสบายใจ ถือเป็นอีกหนึ่งสวัสดิการที่สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับครอบครัวแพรนด้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ