'เฮงลิสซิ่ง' ชูประกันภัยรถยนต์ ผ่อน 0% สูงสุด 12 งวด มีให้เลือกมากกว่า 11 บริษัทประกันชั้นนำ

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 19, 2024 15:19 —ThaiPR.net

'เฮงลิสซิ่ง' ชูประกันภัยรถยนต์ ผ่อน 0% สูงสุด 12 งวด มีให้เลือกมากกว่า 11 บริษัทประกันชั้นนำ

บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการด้านสินเชื่อ และนายหน้าประกันชีวิต  นายหน้าประกันวินาศภัย ชูจุดเด่นประกันรถยนต์ 0% "ซื้อง่าย ไม่ต้องจ่ายเงินก้อน ผ่อนสบายจ่ายเบาๆ" ที่สามารถเลือกผ่อนชำระ 0% ในรูปแบบเงินสดได้นานสูงสุดถึง 12 งวด โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

ผลิตภัณฑ์ "เฮงประกันรถ" ให้บริการประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจทุกประเภท ทั้งประกันชั้น 1, 2, 3, 2+ และ 3+ ร่วมกับพันธมิตรบริษัทประกันชั้นนำกว่า 11 แห่ง ลูกค้าสามารถเลือกผ่อน 0% ในรูปแบบเงินสดได้ หารเฉลี่ยจ่ายเท่ากันทุกงวด โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ไม่ต้องจ่ายเงินก้อน สามารถเลือกผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 6, 12 งวด และได้รับความคุ้มครองทันทีที่ชำระงวดแรก เป็นตัวช่วยแบ่งเบาภาระการชำระเบี้ยประกันเต็มจำนวนของลูกค้าแบบไม่ต้องกังวลใช้จ่าย และยังเป็นการเพิ่มเติมความคุ้มครองที่นอกเหนือจากการทำประกันภัยภาคบังคับ (พ.ร.บ.) เพียงอย่างเดียวอีกด้วย

สำหรับลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์ "เฮงประกันรถ" ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1,2,3,2+ และ3+ สามารถรับคำปรึกษาและใช้บริการได้ที่สาขาเฮงลิสซิ่ง ทุกสาขาใกล้บ้าน พร้อมให้บริการมากกว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.hengleasing.com และทุกช่องทางการติดต่อสื่อสารของบริษัทฯ หรือโทร. 1361 มองหาเฮงลิสซิ่ง มองหา "ตึกสีเขียว"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ