ปล่อยแล้ว!! "ดอกไม้ที่รอฝน" เพลงใหม่สุดพิเศษจาก "THE TOYS" และ "NONT TANONT" เพราะฟินหูสมการรอคอย

ข่าวบันเทิง Friday July 19, 2024 15:11 —ThaiPR.net

ปล่อยแล้ว!!

"ดอกไม้ที่รอฝน(spring)" ซิงเกิลล่าสุดกับการโคจรของ 2 ศิลปินที่มาแรงในยุคนี้ "THE TOYS" จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) และ "NONT TANONT" จากค่ายเพลง LOVEiS ENTERTAINMENT (เลิฟอีส เอ็นเตอร์เทนเมนท์) ซึ่งทั้งคู่ตั้งใจทำโปรเจกต์พิเศษ ที่เรียกได้ว่าเป็นเพลงคอลแลปแห่งปี โดยเพลงนี้ทั้งคู่สร้างสรรค์มาเพื่อคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ 2 ค่ายดังย่านอารีย์ แน่นอนว่าทุกคนจะได้ปลดล็อคสกิลหูเคลือบทองกันสดๆ ครั้งแรกในคอนเสิร์ตนี้

โดยเพลง "ดอกไม้ที่รอฝน" พูดถึง การรอใครสักคนที่มีการใช้สัญญะเพื่อเปรียบเปรยการรอในครั้งนี้ โดย THE TOYS ใช้ 'ดอกไม้' เป็นตัวแทนฝั่งความรู้สึก ซึ่งทอย มองว่า จริง ๆ ดอกไม้มันสวยงามของมันอยู่แล้ว แต่เมื่อไหร่ที่ได้รับความชุ่มชื้นจากฝน ดอกไม้ก็จะเบ่งบานในแบบของมันอีกครั้ง ซึ่งเหมือนการเฝ้ารอใครสักคนที่เคยทำให้เรารู้สึกอบอุ่นหัวใจทุกครั้งที่ได้อยู่หรือที่ได้มีเขาอยู่ในชีวิต แต่วันหนึ่งเมื่อมีคนเดินจากไป ความรู้สึกก็กลับมาเฉาอีกครั้ง เหมือนดอกไม้ที่ขาดน้ำ และอีกหนึ่งเซอไพรส์คือการได้ "NONT TANONT" หนึ่งในเพื่อนศิลปินที่เคมีน่าจับตามองมาร่วมงานกันอีกครั้ง โดย NONT TANONT ก็ได้เข้ามาเติมเต็มฝนที่จะทำให้ดอกไม้ที่อยู่ในใจทุกคนเบ่งบานขึ้นอีกครั้ง เป็นการร่วมงานกันที่เรียกว่าลงตัวที่สุด

อีกหนึ่งความพิเศษที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ นั่นคือมิวสิควิดีโอเพลง "ดอกไม้ที่รอฝน" ที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟน ๆ ทั้งสองคน ที่นับถอยหลังตั้งตารอชม โดยในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้เผยความเท่เฉพาะตัวตามสไตล์ของ "THE TOYS" และ "NONT TANONT" รวมถึงซีน Visual ต่าง ๆ ที่มาเล่นกับความรู้สึกคนดู ซึ่งในแต่ละซีนมีความพิเศษที่บอกเล่าเรื่องราวของเพลง ดึงความเจ็บปวดที่ทำได้เพียงแค่เฝ้ารอ ออกมาผ่านสายตาและการแสดงของทั้งคู่ได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าทุกซีนไม่สามารถละสายตาจากทั้งสองคนได้เลย

และหากใครอยากร่วมเป็นดอกไม้ที่สวยงามเพราะฝนของ "THE TOYS" และ "NONT TANONT" มาร่วมรับฝนแรกพร้อมกันได้ที่คอนเสิร์ต "มาม่า Presents CONLAB FEST LUV A DUCK รักเต็มก๊าบ" ในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ ณ MGI HALL ศูนย์การค้า Bravo BKK กดบัตรได้แล้ววันนี้ ทาง zipevent application และสามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic

สามารถฟังเพลง "ดอกไม้ที่รอฝน" ได้แล้วทุกสตรีมมิ่ง : https://bfan.link/THETOYS-NONTTANONT-spring และสามารถรับชมมิวสิควิดีโอได้ทาง YouTube : https://youtu.be/pPa1d5cC8M4?si=eXD9kkarSgT9e7w4


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ