MSC คว้ารางวัลเกียรติยศ ASEAN Rising Star of The Year 2024 จาก AWS

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 19, 2024 15:36 —ThaiPR.net

MSC คว้ารางวัลเกียรติยศ ASEAN Rising Star of The Year 2024 จาก AWS

บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MSC คว้ารางวัล 2024 ASEAN Rising Star of The Year จาก Amazon Web Services (AWS) การันตีความเป็นเลิศด้านดิจิทัลโซลูชันในภูมิภาคอาเซียน

บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MSC ผู้ให้บริการดิจิทัลโซลูชันชั้นนำ ประกาศความสำเร็จคว้ารางวัล "ASEAN Rising Star of The Year" ประจำปี 2567 จาก Amazon Web Services หรือ AWS รางวัลอันทรงเกียรตินี้มอบให้กับบริษัทฯ เพื่อยกย่อง MSC ที่มีการเติบโต และแสดงศักยภาพด้านนวัตกรรมที่โดดเด่นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

คุณวีรพันธุ์ ดุรงค์แสง กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจดิตอลโซลูชั่น บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับการยกย่องจาก AWS ในฐานะ ASEAN Rising Star of The Year 2024 ความสำเร็จนี้ เป็นผลจากความมุ่งมั่นของทีมงานทั้งหมด และความร่วมมือจากทาง AWS ประเทศไทย ในการช่วยสร้างสรรค์นวัตกรรม และมอบคุณค่าให้แก่ลูกค้าของเรา"

MSC มีความสำเร็จอย่างก้าวกระโดด รายได้จาก AWS เติบโตอย่างต่อเนื่อง

ในปีที่ผ่านมา MSC ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการพัฒนาบริการและโซลูชันที่สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และใช้ประโยชน์จาก AWS ในการเสริมสร้างความสามารถทางเทคโนโลยี บริษัทฯมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านลูกค้าและการขยายธุรกิจไปยังตลาดใหม่ โดยรายได้จากการให้บริการที่เกี่ยวข้องกับ AWS เพิ่มขึ้นเป็นเลขสองหลักติดต่อกันเป็นระยะเวลา 3 ปี

"การได้รับรางวัลนี้ เป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จที่เราทำมา และการมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างมูลค่าให้กับลูกค้าของเรา และทำให้ธุรกิจของเราเติบโตยั่งยืน" คุณวีรพันธุ์ กล่าวเสริม

เกี่ยวกับ MSC

บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อ วันที่?6?มกราคม พ.ศ.?2529?ประกอบธุรกิจในการให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ โดยจัดจำหน่าย คอมพิวเตอร์ ฮาร์ดแวร์ ซิสเต็มส์ซอฟต์แวร์ แอปพลิเคชั่นซอฟต์แวร์ วัสดุสิ้นเปลืองที่ใช้กับคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และพัฒนาโปรแกรมตามความต้องการลูกค้า รวมไปถึงการให้บริการด้านความปลอดภัยของเทคโนโลยีสารสนเทศอย่างครบวงจร ดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ ?"เราจะให้บริการอย่างเป็นเลิศแก่ลูกค้าด้วยโซลูชั่นไอทีที่ดีที่สุด"

Metro Systems Corporation Public Co., Ltd. ความสำเร็จของลูกค้าคือธุรกิจของเรา

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: Ms. Chanida Rattanapongumpai (Prim) AVP of Digital Solutions Group,  Direct: +66(0)2-089-4466 Mobile: +66(0)62-256-9652, E-mail:?chanirat@metrosystems.co.th?Website: https://www.metrosystems.co.th/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ