วัตสัน ประเทศไทย ครองแชมป์แบรนด์อันดับ 1 จาก Marketeer ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามแห่งปี 2024

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 19, 2024 15:40 —ThaiPR.net

วัตสัน ประเทศไทย ครองแชมป์แบรนด์อันดับ 1 จาก Marketeer ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามแห่งปี 2024

วัตสัน ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่งในตลาดสุขภาพและความงาม คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ "No.1 Brand Thailand 2024" ในสาขาร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงาม จากงานประกาศรางวัล "Marketeer No.1 Brand Thailand 2024" ที่จัดขึ้นโดย Marketeer Online สำนักข่าวการตลาดยอดนิยม ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

คุณนวลพรรณ ชัยนาม ผู้จัดการทั่วไป วัตสัน ประเทศไทย นำทีมรับรางวัลในปีนี้ กล่าวว่า "วัตสัน เราขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้เกียรติ ชื่นชม และยอมรับในแบรนด์วัตสัน ตลอดมา รวมถึงขอขอบคุณทาง Marketeer และทีมงานทุกคนที่ได้จัดทำการวิจัยนี้ขึ้นมาด้วยเช่นกัน ซึ่งรางวัลนี้ จะเป็นกำลังใจสำคัญของเราในการเดินหน้าธุรกิจต่อไป"

รางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand นี้ จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมายาวนานถึง 13 ปี เป็นรางวัลที่มาจากเสียงของผู้บริโภคโดยแท้จริง โดยในปีนี้ Marketeer ได้ทำการสำรวจจากกลุ่มตัวอย่างจำนวนถึง 6,000 ตัวอย่างจากผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยทีมวิจัยการตลาดชั้นนำ พร้อมด้วยหมวดหมู่สินค้ามากกว่า 105 รายการ เพื่อค้นหาแบรนด์สินค้าและการบริการยอดนิยมอันดับ 1 ในประเทศไทย ที่ผู้บริโภคนึกถึงและพิจารณาเลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าบริโภคและอุปโภค  รวมไปถึงการบริการต่างๆ

ที่ วัตสัน เรามีสินค้ามากกว่า 10,000 SKUs ครอบคลุมทั้งสินค้าประเภทความงาม สุขภาพ อาหารเสริม และผลิตภัณฑ์ดูแลตัวเองอีกมากมาย และช่องทางจำหน่ายที่เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็น เครือข่ายหน้าร้านที่ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย และช่องทางออนไลน์ที่ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ วัตสัน ยังมีการปรับตัวรับกับเทรนด์ใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นในตลาด ทั้งในด้านของกลยุทธ์ การพัฒนาการชอปปิ้งแบบ O+O ที่มอบความสะดวกสบายในการชอปปิ้งผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์แบบไร้รอยต่อให้กับลูกค้ายุคใหม่  หรือแนวคิดด้านความยั่งยืน เพื่อรับมือกับสภาพภูมิอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป ผ่านการออกแบบผลิตภัณฑ์ และรูปแบบหน้าร้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค เพื่อความพึงพอใจสูงสุด

โดยจากความมุ่งมั่นที่คำนึงถึงลูกค้าเป็นหลักนี้เอง ทำให้ วัตสัน เป็นที่ยอมรับ และไว้วางใจของผู้บริโภค จนประสบความสำเร็จ ก้าวขึ้นเป็นร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามอันดับหนึ่งของคนไทยเช่นนี้

"ด้วยสาขาหน้าร้านกว่า 700 สาขา ใน 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย เรายังคงมุ่งมั่นเพื่อพัฒนาธุรกิจของเราให้ดีที่สุดเสมอไป ผ่านสินค้าและการบริการที่มีคุณภาพ ตอบรับกับแนวคิดหลัก ที่ต้องการสร้างรอยยิ้มให้กับลูกค้าในทุกครั้งที่ชอปกับวัตสัน หรือ Put a smile on customers' faces today and tomorrow" คุณนวลพรรณ กล่าวปิดท้าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ