'Ash Echoes' เกม SRPG ฟอร์มยักษ์แห่งปี จาก Tree Roots Entertainment Group ค่ายเกมของคนรุ่นใหม่ พร้อมท้าทายฝีมือเกมเมอร์ไทย มันส์ทะลุมิติเร็ว ๆ นี้!

ข่าวเทคโนโลยี Friday July 19, 2024 15:42 —ThaiPR.net

'Ash Echoes' เกม SRPG ฟอร์มยักษ์แห่งปี จาก Tree Roots Entertainment Group ค่ายเกมของคนรุ่นใหม่ พร้อมท้าทายฝีมือเกมเมอร์ไทย มันส์ทะลุมิติเร็ว ๆ นี้!

บริษัท Tree Roots Entertainment Group (TREG) ค่ายเกมของคนรุ่นใหม่ เชิญชวนเกมเมอร์ชาวไทย ร่วมผจญภัยทะลุมิติไปกับ 'Ash Echoes' เกมแนว SRPG วางแผนกลยุทธ์ฟอร์มยักษ์แห่งปี

ที่จะพาคุณร่วมเปิดประสบการณ์ผจญภัยสุดท้าทายรูปแบบใหม่ มาพร้อมกลยุทธ์ที่หลากหลายในมัลติเวิร์ส ที่จะทำให้ผู้เล่นลุ้นระทึกและสนุกแบบสุดมันส์! โดยเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วที่ https://ashechoes.in.th/

ความน่าสนใจของ Ash Echoes เริ่มจากการที่ผู้เล่นจะเริ่มผจญภัยด้วยการเข้าสู่ 'Senlo' เมืองอันทันสมัยที่เต็มไปด้วยรังสีกลายพันธุ์ ในฐานะไดเรกเตอร์แห่งบริษัท Baijing Technology โดยร่วมมือกับ 'ซิงโครไนเซอร์' เพื่อรวบรวมและสร้างทีมจากเหล่าซิงโครไนเซอร์ต่างโลกมากฝีมือ ที่ทรงพลัง และความสามารถในการพัฒนาที่แตกต่างกันจากจักรวาลอันกว้างใหญ่ เพื่อค้นหาความจริงเบื้องหลังที่มาของพลังสุดอันตรายและหยุดยั้งหายนะที่กำลังจะมาถึง! เตรียมค้นพบเรื่องราวอันน่าทึ่งของพวกเขาได้เร็วๆ นี้!

นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นและระบบในเกมที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

  • ระบบกาชา ดำดิ่งสู่ห้วงทะเลลึก เพื่อตามหาเหล่าซิงโครไนเซอร์และการ์ดความทรงจำใหม่ ๆ มาเติมเต็มทีมสุดแข็งแกร่ง
  • ช่วงพักดื่มชา สานความสัมพันธ์กับเหล่าซิงโครไนเซอร์ ด้วยการชวนพวกเขามาลิ้มรสและดื่มด่ำชาสูตรพิเศษด้วยฝีมือของคุณไปด้วยกัน
  • ระบบการ์ดที่สามารถปรับแต่งได้ตามความสามารถของผู้เล่นผ่าน 'เมมโมรี่ อิมพริ้นท์' (Memory Imprints)
  • ระบบพัฒนาตัวละครสุดล้ำ หรือ "ท่องเที่ยวในทางเดินสีขาว" ที่สามารถเลือกสรรคุณสมบัติพิเศษจาก เมมโมรี่ อิมพริ้นท์' พร้อมกันสูงสุดถึง 6 ใบ ให้แก่หัวหน้าทีมและเหล่าซิงโครไนเซอร์ของคุณ ผ่านการตะลุยด่านสุดท้าทาย
  • ปฏิกิริยาธาตุ ผสานคอมโบธาตุ ปฏิกิริยาธาตุ และระบบอาชีพตัวละครหลากหลายถูกใจเกมเมอร์สายวางแผน เต็มอิ่มกับภาพจากเอฟเฟกต์สกิลสุดอลังการ

Ash Echoes จะให้บริการบนมือถือทั้งในระบบ iOS และ Android รวมทั้ง PC ในเวอร์ชั่นภาษาไทย โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าภายในเดือนกรกฎาคมนี้ เตรียมท่องโลกกว้างไปกับเหล่าซิงโครไนเซอร์กันได้เลย

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วที่ https://ashechoes.in.th/

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมของ Ash Echoes TH ได้ที่Website : https://ashechoes.in.th/Facebook : https://www.facebook.com/AshEchoesThailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ