OR คว้า 3 รางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีก 13 ปีซ้อน

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 19, 2024 15:44 —ThaiPR.net

OR คว้า 3 รางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีก 13 ปีซ้อน

คาเฟ่ อเมซอน - พีทีที ลูบริแคนท์ส - พีทีที สเตชั่น คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 จากนิตยสารมาร์เก็ตเธียร์และมาร์เก็ตเธียร์ออนไลน์ สื่อด้านการตลาดอันดับหนึ่งของประเทศ ตอกย้ำความสำเร็จ

แบรนด์ยอดนิยมต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 ในหมวดร้านกาแฟ ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นรถยนต์ และสถานีบริการน้ำมัน

นายไพศาล อุดมกุลวณิชย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจหล่อลื่น พร้อมด้วย นายพิมาน พูลศรี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน และนายไกรพิท เปรมมณี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจไลฟ์สไตล์ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ร่วมรับรางวัล No.1 Brand Thailand 2024 แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย จากผลสำรวจบริษัทชั้นนำ ณ ห้องฉัตรา บอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้กรุงเทพ ซึ่งจัดขึ้นโดยนิตยสารมาร์เก็ตเธียร์และมาร์เก็ตเธียร์ออนไลน์ สื่อด้านการตลาดอันดับหนึ่งของประเทศ

คาเฟ่ อเมซอน (Cafe Amazon) ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น พีทีที ลูบริแคนท์ส (PTT Lubricants) และสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น (PTT Station) แบรนด์ภายใต้การบริหารงานของ OR ได้รับคัดเลือกเป็นแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 ในหมวดร้านกาแฟ ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นรถยนต์ และสถานีบริการน้ำมัน ตามลำดับ จากการสำรวจความนิยมของผู้บริโภคชาวไทยทั่วประเทศ เพื่อเฟ้นหาแบรนด์สินค้าและบริการที่เป็นหนึ่งในใจผู้บริโภค ทั้งด้านคุณภาพ การตลาด ตลอดจนการมีส่วนช่วยในการดูแลสังคมในด้านต่าง ๆ

ตลอดปีที่ผ่านมา OR ได้มุ่งมั่นพัฒนาและยกระดับการให้บริการในทุกธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดย คาเฟ่ อเมซอน ได้เปิดตัวแคมเปญล่าสุด "กาแฟที่แฟร์กับคนทั้งโลก" ประกอบด้วยกิจกรรม "แฟร์มา แฟร์กลับ" และ "แฟร์ Day Check-in" สะท้อนความเป็นแบรนด์กาแฟที่แฟร์กับคนทั้งโลกอย่างแท้จริง ด้วยความเชื่อว่า กาแฟที่ดี ต้องแฟร์กับคนดื่ม คนปลูก คนชง ธรรมชาติ และแฟร์กับทุกชีวิตบนโลกใบนี้ รวมถึงยังคงมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์ โดยการเปิดตัวสินค้าใหม่ประเภท Home Use อาทิ กาแฟแคปซูลคุณภาพดีจากแหล่งปลูกกาแฟคุณภาพระดับโลก มัทฉะ 3 in 1 พร้อมชง ชาไทยและชาเขียว 3 in 1 พร้อมชง สำหรับ พีทีที สเตชั่น ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์น้ำมันทั้งน้ำมันเกรดมาตรฐาน สูตรใหม่ ไปได้ไกลกว่า "Xtra Save"  และ น้ำมันเกรดพรีเมียม แรงระดับโลก "Super Power" ตลอดจนพัฒนามาตรฐานสถานีบริการให้ทันสมัย เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์ ให้ผู้บริโภคได้รับสินค้าคุณภาพและครบครันที่ พีทีที สเตชั่น ควบคู่ไปกับการสร้างการเติบโตให้กับผู้คน ชุมชน และสิ่งแวดล้อม อย่างยั่งยืน ส่วน พีทีที ลูบริแคนท์ส ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์หล่อลื่น PERFORMA SYNTHETIC HYBRID สำหรับรถยนต์ไฮบริดและปลั๊กอินไฮบริด ตอบโจทย์การรักษ์โลกด้วยการช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงและช่วยลดการปล่อยมลพิษ

การได้รับรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทยในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของทั้ง 3 แบรนด์ในการตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคได้อย่างครบครัน จนได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทยยาวนานกว่า 13 ปี OR ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง พร้อมเคียงข้างผู้คน ชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ และคงความเป็น No.1 Brand ในใจผู้บริโภค ภายใต้วิสัยทัศน์ "Empowering All toward Inclusive Growth" เติมเต็มโอกาส เพื่อทุกการเติบโต ร่วมกัน" ต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ