รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ขึ้นแท่นคว้ารางวัล 'No.1 Brand Thailand' ประจำปี 2024 ครองใจผู้บริโภค 13 ปีซ้อน

ข่าวยานยนต์ Friday July 19, 2024 15:55 —ThaiPR.net

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ขึ้นแท่นคว้ารางวัล 'No.1 Brand Thailand' ประจำปี 2024 ครองใจผู้บริโภค 13 ปีซ้อน

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ครองความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง 13 ปีซ้อน จากการได้รับรางวัล 'No.1 Brand Thailand' ประเภทรถจักรยานยนต์ครองใจผู้บริโภคเป็นอันดับ 1 รางวัลนี้เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและไว้วางใจของลูกค้าที่มอบให้แบรนด์ และยังเป็นแรงผลักดันให้ฮอนด้าไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ซึ่งงานประกาศผลรางวัลครั้งนี้จัดขึ้นโดยนิตยสาร Marketeer ประจำปี 2024 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ ห้องฉัตราบอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

คุณสุทธิรัตน์ วุฑฒินันท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารผลิตภัณฑ์และองค์กร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า "ไทยฮอนด้ามีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่มีคุณค่า ผ่านผลิตภัณฑ์ที่โดนใจผู้บริโภค มีเทคโนโลยีและฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle การขับขี่ อีกทั้งความแข็งแกร่งของเครือข่ายร้านผู้จำหน่ายที่ได้มาตรฐาน กระจายครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งสิ่งเหล่านี้มีส่วนทำให้ฮอนด้าสามารถครองใจผู้บริโภคและคว้ารางวัล 'No. 1 Brand Thailand' เป็นปีที่ 13 ติดต่อกัน จึงต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและการสนับสนุนฮอนด้ามาโดยตลอด ซึ่งเราก็จะยังคงมุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐานพร้อมทั้งต่อยอดพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ รวมถึงจัดกิจกรรมสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าในทุกกลุ่ม ทุกประเภท ตลอดทั้งปีอีกด้วย"

ทั้งนี้ รางวัล 'No.1 Brand Thailand' เป็นการวัดจากผลสำรวจความนิยมของผู้บริโภคทั่วประเทศไทย โดยนิตยสาร Marketeer สื่อด้านการตลาดอันดับ 1 ของประเทศไทย ทำการสำรวจทั้งในมิติของการรับรู้และความชื่นชอบที่มีต่อแบรนด์ รวมทั้งลักษณะเฉพาะตัวของแบรนด์ อาทิ ความน่าเชื่อถือ คุณภาพของสินค้าและบริการ และเอกลักษณ์ของแบรนด์ เป็นต้น

ติดตามข่าวสารของฮอนด้าเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : fb.com/hondamotorcyclethailand
IG : www.instagram.com/hondamotorcyclethailand
Tiktok: www.tiktok.com/@hondamotorcycletha
Youtube: www.youtube.com/HondaMotorcycleTHA


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ