ธนาคารกรุงเทพ เปิดให้แลกธนบัตรที่ระลึกเฉลิมพระเกียรติ ในหลวงรัชกาลที่ 10 เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

ข่าวทั่วไป Friday July 19, 2024 16:08 —ThaiPR.net

ธนาคารกรุงเทพ เปิดให้แลกธนบัตรที่ระลึกเฉลิมพระเกียรติ ในหลวงรัชกาลที่ 10 เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

ธนาคารกรุงเทพ เปิดให้แลกธนบัตรที่ระลึกเฉลิมพระเกียรติ ในหลวงรัชกาลที่ 10 เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบที่ธนาคารกรุงเทพ ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่ 23 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดให้ลูกค้าและประชาชนแลก ธนบัตรที่ระลึกเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ชนิดราคา 100 บาท ได้ที่ธนาคารกรุงเทพ ทุกสาขาทั่วประเทศ ในวันและเวลาเปิดทำการ ตั้งแต่วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป

สำหรับ ธนบัตรที่ระลึกเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ โดยได้รับการออกแบบเป็นแนวตั้ง เพื่อให้พระบรมสาทิสลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมีความโดดเด่น งดงาม จัดพิมพ์ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง บนวัสดุพอลิเมอร์ เพื่อให้มีความทนทาน รวมทั้งมีลักษณะต่อต้านการปลอมแปลง และสามารถใช้ชำระหนี้ได้ตามกฎหมายเช่นเดียวกับธนบัตรหมุนเวียนปกติทุกประการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ