วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดบ้านจัดกิจกรรมจำหน่าย รถวอลโว่มือสองที่ได้รับการรับรองคุณภาพโดยวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ในงาน Volvo Selekt Approved Used Cars

ข่าวยานยนต์ Friday July 19, 2024 16:16 —ThaiPR.net

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดบ้านจัดกิจกรรมจำหน่าย รถวอลโว่มือสองที่ได้รับการรับรองคุณภาพโดยวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ในงาน Volvo Selekt Approved Used Cars

ครั้งแรก วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดบ้านจัดกิจกรรมจำหน่ายรถวอลโว่มือสองที่ได้รับการรับรองคุณภาพโดยวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ในงาน Volvo Selekt Approved Used Cars กว่า 50 คัน ให้ผู้สนใจได้เลือกชมและทดลองขับเพื่อเป็นเจ้าของรถมือสองไมล์น้อยคุณภาพดีจากวอลโว่ คาร์ ระหว่างวันที่ 3 - 4 สิงหาคม พ.ศ. 2567 ตั้งแต่เวลา 09.00 - 17.00 น. ณ อาคารเอ็มโพเรียม ทาวเวอร์ สุขุมวิท 24

เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่หลงใหลในรถยนต์ที่มาพร้อมรูปลักษณ์การออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวียนอันเรียบหรู ที่ให้ประสบการณ์การขับขี่ระดับพรีเมี่ยม และมาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง รวมถึงผู้ที่กำลังมองหารถมือสองไมล์น้อยคุณภาพดีได้มีโอกาสเป็นเจ้าของรถวอลโว่ได้ง่ายขึ้น วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ได้รวบรวมรถวอลโว่มือสอง ทั้งในกลุ่มรถไฟฟ้า อาทิ Volvo EX30, Volvo C40 และ Volvo XC40 Recharge Pure Electric และกลุ่มรถปลั๊กอินไฮบริด อาทิ Volvo V60, S60, S90, XC60 และ XC90 Recharge Plug-in Hybrid กว่า 50 คัน มาจำหน่ายพร้อมให้ทดลองขับเพื่อประกอบการตัดสินใจ รวมถึงพบปะพูดคุยกับทีมงานผู้เชี่ยวชาญจากวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย โดยตรงภายในงาน

Volvo Selekt Approved Used Cars คือรถวอลโว่มือสองที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีตามคุณสมบัติเพื่อการันตีมาตรฐานรถมือสองจากวอลโว่ อาทิ รถผู้บริหาร รถทดลองขับ รถป้ายแดงเลขไมล์น้อย และรถมือสอง อายุน้อยกว่า 5 ปี หรือน้อยกว่า 120,000 กิโลเมตร, ผ่านการคัดเลือกและตรวจสอบโดยทีมผู้เชี่ยวชาญจากวอลโว่ด้านคุณภาพมากกว่า 100 รายการ, ได้รับการรับรองว่าไม่ผ่านการชนหนัก หรือน้ำท่วม, มาพร้อม อะไหล่แท้ และซอฟต์แวร์ตัวรถที่ถูกอัพเดทให้เป็นเวอร์ชันล่าสุด ผู้ใช้จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับรถที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในทุกองค์ประกอบตามมาตรฐานรถวอลโว่

ภายในงาน ผู้สนใจทดลองขับมีสิทธิรับบัตรของขวัญจากสตาร์บัคมูลค่า 200 บาท และรับฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี เมื่อซื้อรถภายในงาน งานจัดขึ้นบริเวณพื้นที่จอดรถชั่วคราวหน้าอาคารเอ็มโพเรียม ทาวเวอร์ ติดฝั่งสวนเบญจสิริ และลานจอดรถภายในอาคารชั้น 2M และ 2U ระหว่างเวลา 09.00 -17.00 น. วันที่ 3 - 4 สิงหาคม นี้ โดยผู้ที่สนใจทดลองขับ หรือสอบถามข้อมูลรถ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่จุดลงทะเบียนบริเวณทางเชื่อมเข้าอาคารเอ็มโพเรียม ทาวเวอร์ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็ม โพเรียม

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายระเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-161-4144

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับวอลโว่ได้ที่
Website - www.volvocars.com/th
Facebook - https://www.facebook.com/volvocarsth
Youtube - https://www.youtube.com/user/VolvoCarsThailand
LINE - https://page.line.me/002olnns?oat_content=url&openQrModal=true

หรือเยี่ยมชม Volvo Studio ICONSIAM ได้ที่ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม และ เยี่ยมชม Volvo Studio EmSphere ได้ที่ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มสเฟียร์

สำหรับลูกค้าวอลโว่ปัจจุบัน สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าวอลโว่เท่านั้นได้ที่
https://bit.ly/459u6HD


แท็ก วอลโว่   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ