MOUAWAD ร่วมกับ CI Talks ประกาศผล สาวงามผู้ชนะ Gold Winner 3 ท่าน จากโครงการ Voice for Change

ข่าวบันเทิง Friday July 19, 2024 17:08 —ThaiPR.net

MOUAWAD ร่วมกับ CI Talks ประกาศผล สาวงามผู้ชนะ Gold Winner 3 ท่าน จากโครงการ Voice for Change

MOUAWAD ร่วมกับ CI Talks สนับสนุนเสียงที่สร้างพลังความเปลี่ยนแปลงในโครงการ Voice for Change เพื่อให้ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2024 ได้มีโอกาสส่งเสียงเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกให้กับสังคม และคัดเลือกผู้ชนะ Gold Winner จำนวน 3 ท่าน โดยพิจารณาจากผู้เข้าประกวดที่ส่งผลงานวิดีโอที่มีความโดดเด่นและทรงพลัง สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงในประเด็นทางสังคมหรือการพัฒนาอย่างยั่งยืนต่อสังคมไทย

ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้มีการเชิญชวนให้ผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2024 ผลิตวิดีโอความยาว 3 นาที มีผู้เข้าประกวดส่งคลิปเข้าร่วม 39 ท่าน สื่อสารผ่านประเด็นทางสังคมที่ตนเองสนใจ โดยเป็นปัญหาทางสังคมที่สอดคล้องกับแนวคิดการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ (UN) ทั้งนี้ การประกาศรางวัลผู้เข้ารอบสุดท้าย Silver Finalist 7 ท่าน และผู้ชนะ Gold Winner 3 ท่าน  ถือเป็นไฮไลต์ปิดท้ายบนเวทีประกวดรอบพรีลิมมินารี ซึ่งสาวงามผู้ชนะ 3 ท่าน  จะได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 100,000 บาท

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2024 ผู้ชนะ Gold Winner 3 ท่าน จากโครงการ Voice for Change ได้แก่

  • โอปอล-สุชาตา ช่วงศรี สาวงามจากกรุงเทพฯ เกี่ยวกับวิดีโอ : Empowering Women and Fighting Breast Cancer รับชมวิดีโอทาง CI Talks: https://citalks.com/contests/MUT24-VFC/entry/opals-mission--empowering-women-and-fighting-breast-cancer
  • เบลล่า-ภาวิตา สุนทรพงษ์ สาวงามจากเชียงใหม่ เกี่ยวกับวิดีโอ : Bella Pawita Sunthornpong รับชมวิดีโอทาง CI Talks: https://citalks.com/contests/MUT24-VFC/entry/mut-20-chiang-mai---bella-pawita-sunthornpong
  • ป๊อปปี้-บุญญิสา จันทราราชัย สาวงามจากมหาสารคาม เกี่ยวกับวิดีโอ : The Power of "Self Love รับชมวิดีโอทาง CI Talks: https://citalks.com/contests/MUT24-VFC/entry/poppy-boonyisa---the-power-of--self-love-
  • สามารถรับชมวิดีโอสร้างแรงบันดาลใจทั้งหมด ได้ทาง CI Talks:https://citalks.com/contests/MUT24-VFC/gallery.

    สำหรับผู้ชนะในโครงการนี้ จะบริจาคเงินรางวัลครึ่งหนึ่ง เพื่อนำไปใช้แก้ปัญหาประเด็นทางสังคมที่ตนเองนำเสนอ หรือบริจาคให้กับองค์กรการกุศลที่เลือกผ่าน CI Talks การประกาศรางวัลนี้เกิดขึ้นพร้อมกับการเปิดตัวโครงการระดมทุน ในการร่วมมือกับ CI Talks เพื่อให้ผู้เข้าประกวด และประชาชนทั่วไปสามารถจัดตั้งโครงการการกุศลในประเด็นที่ตนสนใจได้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อขับเคลื่อนพลังเปลี่ยนแปลงสังคม และสนับสนุนการพัฒนาอย่างยั่งยืนทั้งในประเทศไทยและระดับโลก

    "ผมรู้สึกตื่นเต้นและได้รับแรงบันดาลใจมากมายจากความทุ่มเทของผู้เข้าประกวดทั้ง 39 ท่าน ที่ส่งคลิปวิดีโอ เข้าร่วมโครงการ Voice for Change วิดีโอเหล่านี้ ไม่เพียงนำเสนอประเด็นการพัฒนาอย่างยั่งยืนตามเป้าหมายของ UN เท่านั้น แต่ยังแสดงถึงความมุ่งมั่นของผู้เข้าประกวดที่จะขับเคลื่อนสังคมไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ผมขอแสดงความซาบซึ้งใจต่อความทุ่มเท และตื่นเต้นที่จะได้ชมผลงานที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับสังคม รวมถึง โครงการระดมทุนและแบ่งปันความคืบหน้าในโครงการต่าง ๆ กับทุกท่าน ผมเชื่อว่า หากเราร่วมมือกัน เสียงของเราจะทรงพลังมากพอที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีให้กับโลกใบนี้ได้" Mr. Fred Mouawad ทายาทรุ่นที่ 4 แห่ง MOUAWAD ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร CI Talks กล่าว

    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม:  Adrian Gwyn-Evans, Adrian@citalks.com, www.citalks.com


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ