กรุงไทยคว้ารางวัล "ธนาคารยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อบุคคลแห่งปี 2567" ตอกย้ำความมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ลูกค้าตรงจุด

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 19, 2024 17:21 —ThaiPR.net

กรุงไทยคว้ารางวัล

นางสาวนารีรัชย์ อริยประยูร ผู้บริหารสายงานกลยุทธ์และผลิตภัณฑ์รายย่อย ธนาคารกรุงไทย เป็นผู้แทนธนาคารรับรางวัลเกียรติยศ "ธนาคารยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อบุคคลแห่งปี 2567" ภายในงาน Money & Banking Awards 2024 ซึ่งวารสารการเงินธนาคาร จัดขึ้น เพื่อเชิดชูเกียรติสถาบันการเงินที่มีความโดดเด่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าได้อย่างตรงจุด โดยมี ดร.เศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย เป็นประธานมอบรางวัล ณ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ

ธนาคารกรุงไทย ในฐานะธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของประเทศ มุ่งมั่นขับเคลื่อน "นวัตกรรมสร้างคุณค่า ตอบโจทย์ลูกค้า สู่ความยั่งยืน" ได้พัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด โดยพัฒนาผลิตภัณฑ์สินเชื่อบุคคล เพื่อช่วยผลักดันและส่งเสริมการลดภาระค่าใช้จ่ายทางการเงิน ทั้งในกลุ่มข้าราชการและภาคประชาชน ซึ่งธนาคารกรุงไทยได้ผลักดันการแก้ไขปัญหาหนี้ครัวเรือนอย่างจริงจัง โดยเฉพาะข้าราชการกลุ่มเปราะบาง ที่มีภาระหนี้สูง ภายใต้โครงการ "สินเชื่อรวมหนี้ข้าราชการยั่งยืน" ที่มีความพิเศษในเรื่องการรวมหนี้สินเชื่อรายย่อยทุกประเภท จากสถาบันการเงินต่างๆ และสหกรณ์ออมทรัพย์มาไว้ที่ธนาคารกรุงไทยที่เดียว อีกทั้ง ยังมีจุดเด่นเรื่องของอัตราดอกเบี้ยพิเศษคงที่ตลอดอายุสัญญา และขยายระยะเวลาชำระหนี้ได้สูงสุดถึงอายุ 80 ปี เพื่อให้มีเงินคงเหลือหลังหักภาระหนี้เพียงพอต่อการดำรงชีพ โดยไม่ต้องพึ่งหนี้นอกระบบ และปิดจบหนี้เรื้อรังได้ พร้อมมีทีมงานที่เดินหน้าให้ความรู้และสร้างวินัยทางการเงิน ส่งเสริมแนวคิดการกู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว ตามแนวทางการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบและเป็นธรรม (Responsible Lending) ของธนาคารแห่งประเทศไทย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและลดภาระหนี้ข้าราชการไทยให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ สินเชื่อแบบใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน อัตราดอกเบี้ยต่ำคงที่ 3.50% ต่อปี 3 ปีแรก หลังจากนั้น อัตราดอกเบี้ยคงที่ 4.75% ต่อปี ตลอดอายุสัญญา (อัตราดอกเบี้ยตลอดอายุสัญญา 4.49% ต่อปี โดยคำนวณจากวงเงินกู้ 1 ล้านบาท อายุสัญญาสูงสุด 40 ปี ผ่อนชำระ 4,700 บาท/เดือน) โดยได้รับยกเว้นค่าประเมินราคาหลักทรัพย์ประกัน และสินเชื่อรวมหนี้ข้าราชการยั่งยืนแบบไม่ใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน อัตราดอกเบี้ยคงที่ 6.75% ต่อปีตลอดอายุสัญญา เงื่อนไขและเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและการคำนวณได้ที่ www.krungthai.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ