"กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ" นมอัลมอนด์เพื่อสุขภาพและความงาม ชวน "เอิร์ท-มิกซ์" แบ่งปันสุขภาพดีแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 23, 2024 08:12 —ThaiPR.net

เดินหน้ารุก บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัดจัดเต็มความสุขแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับ "เอิร์ท-มิกซ์"พร้อมเสิร์ฟเมนูสูตรพิเศษจากนมอัลมอนด์ กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะได้ทั้งอร่อยสุขภาพดีบิวตี้ครบจบในกล่องเดียวบริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย กูลิโกะ อัลมอนด์โคกะ (Glico Almond Koka) ยอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่นหลังจากได้มีการเปิดตัวครั้งใหญ่ไปเมื่อปีที่ผ่านมา เพื่อรุกตลาดนม Plantbased ต่อยอดนมทางเลือก ภายใต้แบรนด์ กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะสร้างปรากฏการณ์เจาะกลุ่มตลาดในประเทศไทยด้วยความโดดเด่นที่เป็นนมเพื่อสุขภาพและความงามแบบครบจบในกล่องเดียว จึงตอบสนองความต้องการด้านสุขภาพและความงามของคนยุคใหม่ที่ต้องทำงานท่ามกลางการแข่งขันและเวลาอันเร่งรีบในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

ล่าสุดเดินหน้ามอบประสบการณ์ครั้งใหม่เนรมิตพื้นที่ใจกลางเมืองจัดงาน Glico Almond Koka GoodnessFestival เทศกาลแห่งการดื่มนมกูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ โดยได้ดึง "เอิร์ท-มิกซ์" มาสร้างความสุขพร้อมเสิร์ฟเมนูสุดพิเศษเฉพาะในงาน GlicoAlmond Koka Goodness Festival เพื่อเอาใจผู้บริโภคสายรักสุขภาพพร้อมยกขบวนไลน์อัปความสนุกที่อัดแน่นไปด้วยไฮไลต์สุดฟินอย่างครบครัน โดยภายในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษ! จัดเต็มความคุ้มค่าตลอดทั้งวันทำให้บริเวณ โซน Beacon 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เป็นไปด้วยความคึกคักมีผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

โดย คุณเฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัทไทยกูลิโกะ จำกัด ได้กล่าวว่า "สิ่งที่ทำให้ นมกูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะเข้าถึงและครองใจผู้บริโภคอย่างกว้างขวางนอกจากคุณภาพของผลิตภัณฑ์ในแบบฉบับญี่ปุ่นที่มาพร้อมกับความอร่อยยังผ่านการคิดค้นอย่างพิถีพิถันมีคุณภาพและด้วยคอนเซปต์สินค้าของเราคือนมอัลมอนด์เพื่อสุขภาพและความงามซึ่งได้เข้าถึงผู้บริโภคและกลุ่มเป้าหมาย ได้อย่างตรงจุดเพราะนมกูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะมีประโยชน์ทั้งในเรื่องสุขภาพแบบองค์รวมคือช่วยลดระดับน้ำตาลและคอเลสเตอรอลในเลือด ป้องกันการเกิดเบาหวาน ลดความเสี่ยงของโรคหัวใจเพิ่มไขมันดี ส่วน ในแง่ความงามเรามี วิตามิน E 100% และมีไฟเบอร์สูงซึ่งตอบโจทย์สาวๆ คนยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญในการดูแลสุขภาพร่างกาย ผิวพรรณรวมไปถึงรูปร่างนอกจากนี้ยังช่วยต้านอนุมูลอิสระและช่วยเสริมสร้างเซลล์และซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอให้ร่างกายซึ่งทางกูลิโกะเราจึงมั่นใจในคุณภาพประโยชน์และความอร่อยของกูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ ที่สามารถดื่มได้ทุกวัน"นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพความท้าทายของแบรนด์ที่เข้าไปนั่งครองใจลูกค้าในตลาดนม เพื่อสุขภาพได้อย่างรวดเร็วแล้ว

ทางด้านคุณดวงกมล ชุลิกาวิทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทไทยกูลิโกะ จำกัด ได้กล่าวเสริมว่า"ทางแบรนด์มีความตั้งใจอยากส่งมอบสุขภาพที่ดีผ่านกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Glico Almond Koka Goodness Festivalเพื่อขอบคุณทุกการตอบรับและอยากชวนทุกคนหันมาดูแลสุขภาพร่างกายและผิวพรรณ ด้วยการดื่มนม กูลิโกะ อัลมอนด์โคกะ ไปด้วยกันกับเทศกาลดื่มนม ในครั้งนี้ พร้อมไฮไลต์!สุดพิเศษมินิคอนเสิร์ตจาก 2หนุ่มคู่จิ้นสุดฮอตตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลเรื่องสุขภาพ 'เอิร์ท'พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ และ 'มิกซ์' สหภาพ วงศ์ราษฎร์มาส่งโมเมนต์สร้างความสุขความฟินแบบใกล้ชิดนอกจากนี้ยังได้ช่วยกันทำเมนูเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพสูตรพิเศษที่มีส่วนผสมของกูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ ให้แฟนๆได้ลองชิมความอร่อยกันในงานครั้งนี้อีกด้วย"สำหรับนมกูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ มี 3 รสชาติ สูตรออริจินัลสูตรไม่เติมน้ำตาล และ สูตรรสช็อกโกแลต ขนาด 180 มล.เริ่มต้นที่ 25บาท/กล่อง ขนาดแพ็ก 3 กล่อง 74 บาท และ 1 ลิตร 129 บาท/กล่องมีจำหน่ายที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Thai Glico Website: https://www.glico.com/th/Facebook: Glico TH: https://www.facebook.com/GlicoTH/YouTube: Glico TH: https://www.youtube.com/@glicothailandและ www.glicothai.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ