CRG จัดเต็ม ส่ง 4 เมนูผักเน้นๆ เสริมภูมิช่วงหน้าฝน

ข่าวบันเทิง Tuesday July 23, 2024 08:25 —ThaiPR.net

CRG จัดเต็ม ส่ง 4 เมนูผักเน้นๆ เสริมภูมิช่วงหน้าฝน

มาถึงครึ่งปีหลัง กับเดือนกรกฎาคม ที่เรียกได้ว่า เดี๋ยวฝนตก เดี๋ยวแดดออก อากาศบ้านเราเปลี่ยนแปลงบ่อยแบบนี้ CRG ขอส่ง 4 เมนู ยอดฮิดในช่วงหน้าฝนนี้ ที่เรียกได้ว่า จัดเต็มแบบผักเน้นๆ แถมยังอร่อยสุดๆ กับ 4 แบรนด์ดังในเครือ ที่ภูมิใจนำเสนอมากๆ เริ่มต้นไปกับ

ร้านอาหาร Terraces De Bangkok (เทอเรสซ์ เดอ บางกอก) ร้านอาหารไทยที่ให้บริการมาอย่างยาวนานกว่า 49 ปี Terraces ขอเสิร์ฟเมนูที่ทุกคนคุ้นเคยเป็นอย่างดี กับเมนู "น้ำพริกไข่ปูจ๋า เสิร์ฟพร้อมข้าวสวย" เมนูที่ได้อรรถรสทั้งความมัน ความหอม ความกรุบ ของไข่ปู กินพร้อมผักเคียงที่จัดเต็มผักสดๆ กรอบๆ อร่อยแสงออกปากทุกคำ ได้ประโยนช์อัดแน่นสุดๆ ยิ่งทานกับข้าวสวยร้อนๆรับรองฟินเวอร์ อิ่มอร่อยกับเมนูนี้ได้แล้วที่ร้าน Terraces De Bangkok ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 สิงหาคม 2567

ต่อกันด้วย Ootoya (โอโตยะ) ร้านอาหารที่ขึ้นชื่อสำหรับสายสุขภาพ ขอส่งเมนูยอดฮิต กับ "สลัดไก่ย่างถ่านซอสเบซิล" เมนูเอาใจคนรักสุขภาพ ที่นำเนื้อไก่มาย่างถ่านจนส่งกลิ่นหอม พร้อมเสิร์ฟด้วยผักสลัดแบบจัดเต็มและทานคู่กับซอสเบซิล ที่จะมาช่วยเพิ่มความหวานมันและกลมกล่อมเข้ากันอย่างลงตัว เรียกได้ว่าอร่อยแล้วแถมยังสุขภาพดีอีกด้วย ไปรับความอร่อยแบบเฮลตี้ได้แล้วที่ร้าน Ootoya ทุกสาขา

อีกหนึ่งร้านที่ไม่พูดถึงถือว่าผิดสุดๆ กับร้าน Salad factory (สลัดแฟคทอรี่) ร้านสลัดเพื่อสุขภาพ ที่ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยเพื่อสุขภาพให้ทุกคนได้ทานผักจากแหล่งผลิตอาหารที่ดี ไร้สารพิษ คัดสรรจากฟาร์มออแกนิค จัดเสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำสลัดและซอสแบบโฮมเมด ส่งเมนู "สลัดปลาแซลมอนย่างเกลือ" เสิร์ฟมาในจานใหญ่จัดเต็มแบบที่ไม่ต้องกลัวไม่อิ่มท้อง เพราะเมนูนี้ มีทั้งผักและโปรตีนอย่างครบถ้วน เพื่อให้คุณได้เต็มอิ่มไปกับความอร่อยแบบจัดเต็ม แถมยังได้ประโยชน์ในทุกคำที่รับประทาน ยังมีเมนูสุขภาพอีกเยอะมากๆที่พร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนได้ไปจัดเต็มความอร่อยกัน ที่ร้าน Salad factory ทุกสาขา

ปิดท้ายกันที่ ร้าน Somtamnua (ส้มตำนัว) ร้านอาหารอีสานที่นำเสนอเสน่ห์ของอาหารอีสานรสชาติตามแบบฉบับดั้งเดิมที่เป็นเอกลักษณ์ ขอส่งเมนูรับหน้าฝน กับ "เมนูต้มผักหวาน" อีกหนึ่งเมนูยอดนิยม ที่อร่อยสดชื่นตั้งแต่คำแรกที่ได้ลิ้มรส กับน้ำซุปปลาแห้มที่ต้มจนได้รสกลมกล่อม เติมน้ำปลาร้าสูตรลับจากส้มตำนัวลงไปให้รสชาติที่เข้มข้นถึงใจ ปิดท้ายด้วยการใส่ผักหวาน ผักที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงมาก และเห็ดฟางที่มีสรรพคุณทางยาช่วยป้องกันการเจริญเติบโตของไวรัสที่ทำให้เกิดไข้หวัดใหญ่ เรียกได้ว่า ทานเมนูนี้เมนูเดียว แต่อัดแน่นจัดเต็มได้ประโยชน์สุดๆในทุกคำจริงๆ ไปเติมความอร่อยแบบนัวๆ กันได้ที่ร้านส้มตำนัวทุกสาขา

จะหน้าฝน หน้าหนาว หรือหน้าร้อน ก็ไปอิ่มอร่อยจัดเต็มกันได้ในทุกฤดู กับหลากหลายเมนู ที่ร้านอาหารในเครือ CRG ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ CRG Call Center 1312 หรือ Facebook Page https://www.facebook.com/CentralRestaurantsGroup


แท็ก bangkok   บางกอก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ