เคล็ดลับในการบริหารร้านอาหารให้ประสบความสำเร็จ กับหลักสูตร "การควบคุมต้นทุนอาหารและเครื่องดื่ม" โดย วิทยาลัยดุสิตธานี

ข่าวทั่วไป Tuesday July 23, 2024 08:50 —ThaiPR.net

เคล็ดลับในการบริหารร้านอาหารให้ประสบความสำเร็จ กับหลักสูตร

วิทยาลัยดุสิตธานี สถาบันอุดมศึกษาเอกชนชั้นนำทางด้านธุรกิจบริการ ในเครือโรงแรมดุสิตธานี จัดหลักสูตร "การควบคุมต้นทุนอาหารและเครื่องดื่ม" สำหรับผู้ที่ต้องการประสบความสำเร็จในการบริหารร้านอาหารหรือภัตตาคารได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน โดยเปิดให้สำรองที่นั่งเข้าร่วมการอบรมแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป??  

การควบคุมต้นทุนอาหารและเครื่องดื่มเป็นปัจจัยหนึ่งที่มีความสำคัญมากที่สุดสำหรับร้านอาหาร ดังนั้นจึงจำเป็นต้องเข้าใจวิธีการ ขั้นตอนในการคำนวณและควบคุมต้นทุนอย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ หลักสูตรนี้จะทำให้ผู้เข้าอบรมทราบว่าต้นทุนที่จะต้องนำมาคำนวณในราคาขายมีอะไรบ้าง ต้องคำนวณต้นทุนแต่ละชนิดอย่างไร และควรจะตั้งราคาขายอยู่ที่เท่าไหร่ จึงจะสามารถขายได้ และมีกำไรตามที่ต้องการ 

เนื้อหาในหลักสูตรนี้ที่ผู้เข้าร่วมอบรมจะได้เรียนรู้ เริ่มต้นตั้งแต่ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับต้นทุนและยอดขาย  สัดส่วนของต้นทุน การคิดต้นทุนอาหารและเครื่องดื่ม  การวิเคราะห์รายการอาหาร  การวางแผนและการปรับปรุงรายการอาหาร การควบคุมการจัดซื้อ  การควบคุมการรับวัตถุดิบ  การควบคุมการจัดเก็บ  การควบคุมการผลิตและการเสิร์ฟ และสรุปโครงสร้างการควบคุมในระบบปฎิบัติการอาหารและเครื่องดื่ม 

หลักสูตร "การควบคุมต้นทุนอาหารและเครื่องดื่ม" เหมาะสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้ที่ทำงานในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ ผู้จัดการภัตตาคารหรือร้านอาหาร เจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดซื้อ หรือผู้ที่ควบคุมดูแลเกี่ยวกับต้นทุนและยอดขาย โดยมีการจัดอบรม 2 วัน ระหว่างวันที่ 2 - 3 พฤศจิกายน 2567 ตั้งแต่เวลา 09.30 - 16.30 น. ณ โรงแรมดุสิตปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ ค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมอบรมท่านละ 10,900 บาท 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองโปรแกรม กรุณาติดต่อแผนกฝึกอบรมสำหรับบุคคลทั่วไป วิทยาลัยดุสิตธานี โทร.0-2721-8469-70 หรืออีเมล publicprograms@dtc.ac.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ