ปลดล็อคเวลาสนุกมากขึ้นที่ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ เข้าพักนานขึ้น ประหยัดมากขึ้น พร้อมดื่มด่ำโปรโมชัน Grill O'clock ชมวิวเมืองกรุงเทพฯ อันงดงาม

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday July 23, 2024 08:54 —ThaiPR.net

ปลดล็อคเวลาสนุกมากขึ้นที่ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ เข้าพักนานขึ้น ประหยัดมากขึ้น พร้อมดื่มด่ำโปรโมชัน Grill O'clock ชมวิวเมืองกรุงเทพฯ อันงดงาม

ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ โรงแรมแห่งใหม่ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและการเชื่อมโยงผู้คนกลางเมืองหลวงของไทย ตื่นเต้นที่จะเปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ล่าสุด - Stay Longer Save More เชิญชวนแขกผู้เข้าพักให้วางแผนล่วงหน้า ปลดล็อกความสนุกสนาน และลิ้มลองอาหารเลิศรสพร้อมข้อเสนอพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อทำให้การเดินทางในกรุงเทพฯ ของพวกเขาน่าจดจำมากยิ่งขึ้น

พักนานขึ้น ประหยัดมากขึ้น และเที่ยวเล่นได้นานขึ้น แขกผู้เข้าพักที่จอง 5 คืนขึ้นไปสามารถรับส่วนลดค่าห้องพัก 10% นอกจากนี้ยังสามารถเพลิดเพลินกับส่วนลดพิเศษ 20% ที่ม็อกซี่บาร์แอนด์เรสเตอรองต์ อันคึกคัก รวมไปถึงโปรโมชั่นไฮไลท์ Grill O'clock ที่จะนำเสนออาหารย่างน่ารับประทานที่ระเบียงกลางแจ้ง ที่ทุกคนสามารถผ่อนคลายด้วยเครื่องดื่มในมือขณะดื่มด่ำกับพระอาทิตย์ตกที่สวยงามหรือทิวทัศน์ยามค่ำคืนอันตระการตาของกรุงเทพฯ เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนและเติมพลังในสไตล์ Moxy อย่างแท้จริง จุดเด่นของโปรโมชั่น เช่น

  • ประหยัดสูงสุดถึง 10% จากราคาห้องพัก
  • เพลิดเพลินกับส่วนลด 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มที่ม็อกซี่บาร์แอนด์เรสเตอรองต์
  • การยกเลิกแบบยืดหยุ่น
  • เข้าพักได้จนถึง 31 ตุลาคม 2567 นี้

จองเลยทาง https://www.marriott.com/offers/length-of-stay-offer-off-116823/bkkox-moxy-bangkok-ratchaprasong?propertycode=bkkox&cid=PSO_GLB0005QHZ_GLE000DCNA_GLF000UAD0

สำหรับโปรโมชัน Grill O'clock แขกสามารถเริ่มต้นวันหยุดสุดสัปดาห์ได้ด้วยการร่วมสนุกทุกวันศุกร์ วันเสาร์ และวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป โดยมีวงดนตรีดูโอและดีเจ ควบคู่ไปกับโปรโมชั่นเครื่องดื่มเย็นๆ เช่นดื่มยาว 3 ชั่วโมงในราคาสุทธิเพียง 999 บาท เมนูปิ้งย่างไฮไลท์เริ่มต้นเพียง 199++ บาท ให้แขกได้ลิ้มลองรสชาติพร้อมเพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันงดงามของเมือง

โรงแรมม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ เปิดให้บริการมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2567 โดยมีห้องพักบริการ 504 ห้อง ตั้งอยู่ในทำเลที่สมบูรณ์แบบในย่านธุรกิจและช้อปปิ้งหลักของเมือง ล้อมรอบด้วยแหล่งช้อปปิ้งระดับโลก ร้านอาหารที่มีสไตล์ และบาร์ที่คึกคัก พร้อมการเข้าถึงรถไฟฟ้า BTS ที่สะดวกสบาย แขกทุกท่านสามารถพักผ่อนและเชื่อมต่อกับเหล่านักล่าความสนุกเหมือนกันได้ ตั้งแต่การเช็คอินแบบสบาย ๆ ที่บาร์บนชั้น 9 ไปจนถึงพื้นที่ Library & Plug-In ที่เหมาะแก่การพบปะผู้คน ส่วน Moxy Grab + Go นำเสนออาหารว่างและเครื่องดื่มทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ในขณะที่ ที่ม็อกซี่บาร์แอนด์เรสเตอรองต์ เป็นพื้นที่สว่างและเปิดโล่ง ขยายออกไปด้านนอกทำให้มองเห็นทิวทัศน์เส้นขอบฟ้าของกรุงเทพฯ

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาโทร 02 209 5999 อีเมล email moxy.bkkox.rsvn@moxyhotels.com แชทผ่านไลน์ @MoxyBangkok หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.moxybangkokratchaprasong.com และเช็คอินที่ #MoxyBangkok #AtTheMoxy บน Instagram และ Facebook

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ