ไอคอนสยาม จัดแคมเปญ "ICONSIAM Extraordinary Experience" จับมือ 'เจ๊ไฝ' ที่สุดของสตรีทฟู้ดไทยที่ดังไกลระดับโลก มอบประสบการณ์เหนือระดับให้ลูกค้าคนพิเศษกับ "The Rarity Dining with Jay Fai"

ข่าวบันเทิง Tuesday July 23, 2024 09:57 —ThaiPR.net

ไอคอนสยาม จัดแคมเปญ

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา มอบประสบการณ์สุดพิเศษที่แตกต่างและหลากหลายเพื่อเติมเต็มทุกความต้องการให้น่าประทับใจอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน กับแคมเปญเอาใจลูกค้าคนสำคัญ "ICONSIAM Extraordinary Experience" กิจกรรมสุดยอดประสบการณ์เหนือความคาดหมาย ที่จะพาลูกค้าคนสำคัญของไอคอนสยามไปพบกับความเหนือระดับในทุกมิติ ล่าสุด จับมือ 'เจ๊ไฝ' ที่สุดของสตรีทฟู้ดไทยที่ดังไกลระดับโลก มอบประสบการณ์มื้ออาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าคนพิเศษกับกิจกรรม "The Rarity Dining with Jay Fai" ในเดือนสิงหาคมนี้ รวมถึงประสบการณ์ที่สุดของสายมูกับทริปรับพลังปีมังกรที่ฮ่องกงเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา นอกจากนั้น ไอคอนสยามยังได้เตรียมกิจกรรมที่สุดของไลฟ์สไตล์แต่ละด้าน ทั้งที่สุดของร้านอาหาร ที่สุดของสายสปอร์ตและที่สุดความบันเทิงซึ่งหาชมได้ยาก มานำเสนอให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ตามความชื่นชอบตลอดทั้งปีนี้ โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าทุกคนที่สนใจได้เข้าร่วมกิจกรรมด้วยการลงทะเบียนผ่าน ONESIAM SuperApp ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม - 11 สิงหาคม 2567

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า นับตั้งแต่เปิดให้บริการเข้าสู่ปีที่ 6 ไอคอนสยามให้ความสำคัญกับลูกค้ามาเป็นอันดับแรกเสมอ โดยออกแบบและนำเสนอประสบการณ์ที่เหนือระดับ ตามความชื่นชอบและความสนใจที่แตกต่าง เพื่อให้ลูกค้าทุกคนเกิดความประทับใจอย่างสูงสุด ซึ่งแคมเปญ "ICONSIAM Extraordinary Experience" นับเป็นอีกหนึ่งแคมเปญใหญ่ที่เกิดขึ้นภายใต้ความตั้งใจที่จะเปิดโอกาสให้ลูกค้าของเราได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษ โดยไม่ได้จำกัดเพียงด้านใดด้านหนึ่งเท่านั้น แต่ครอบคลุมไลฟ์สไตล์ทุกด้าน อาทิ ทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบเต็มพิกัดที่ไอคอนสยามพาลูกค้าผู้โชคดี ไปฉลองเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมาด้วยการพาบินลัดฟ้าไป "รับพลังมังกรที่ฮ่องกง" กับ อ.คฑา ชินบัญชร

สำหรับสายกิน เตรียมพบความพิเศษกับที่สุดของร้านอาหาร โดย ไอคอนสยาม จับมือกับ "เจ๊ไฝ" ร้านสตรีทฟู้ดระดับไอคอนของประเทศไทย ที่ขึ้นชื่อว่าจองยากและรอคิวนาน การันตีความเลิศรสด้วยมิชลิน 1 ดาว และรางวัล Icon Award จากเวที Asia's 50 Best Restaurants ร่วมมอบประสบการณ์แบบ "The Rarity Dining with Jay Fai" ให้ลูกค้าไอคอนสยามได้สัมผัสมื้ออาหารสุดพิเศษกับเมนูซิกเนเจอร์ของร้านเจ๊ไฝที่รับรองว่าประทับใจ นอกจากนี้ สำหรับสายกีฬายังมีที่สุดของแมตซ์สำคัญ และสายบันเทิงกับที่สุดของความบันเทิงทุกรูปแบบ ที่ไอคอนสยามเตรียมจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อให้ลูกค้าของเราได้สัมผัสประสบการณ์เหนือความคาดหมายในแบบที่ชื่นชอบอย่างแท้จริงตลอดปีนี้

"สำหรับแนวคิด Extraordinary Experience เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ช่วยตอกย้ำจุดแข็งของไอคอนสยาม เราไม่ใช่แค่ศูนย์การค้า แต่เป็นแพลตฟอร์มที่มุ่งสร้างและส่งมอบประสบการณ์และความประทับใจเหนือความคาดหมายให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ ผ่านรูปแบบกิจกรรมพิเศษมากมายที่เตรียมให้ลูกค้ามีส่วนร่วม โดยทุกกิจกรรมไอคอนสยามจะคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดของไทยและสิ่งที่ดีที่สุดของโลกมาให้ทุกคนได้รับประสบการณ์แปลกใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟแน่นอน" คุณสุพจน์ กล่าวเพิ่มเติม

ทั้งนี้กิจกรรม "The Rarity Dining with Jay Fai" เป็นการจับมือกันครั้งแรกระหว่างไอคอนสยาม และ ร้านเจ๊ไฝ ร้านดังที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสุดยอดความอร่อยแบบฉบับสตรีทฟู้ดไทยที่โด่งดังไกลระดับโลก ซึ่งมีความโดดเด่นในรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ปรุงด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศโดยเฉพาะซีฟู้ด โดยเจ๊ไฝเจ้าของตำนาน ผู้มีแพสชันในการทำอาหาร ลงมือผัดเองทุกจาน จนเป็นที่เลื่องลือและถูกถ่ายทำเป็นสารคดีเผยแพร่ไปทั่วโลก และด้วยความเป็นไอคอนเชฟสายสตรีทฟู้ด ทำให้เจ๊ไฝเคยร่วมงานกับเชฟและแบรนด์อาหารระดับประเทศรวมถึงระดับโลกมาแล้วมากมาย อีกทั้งยังได้สร้างสรรค์เมนูร่วมกับการบินไทยสำหรับให้บริการผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาสและชั้นธุรกิจอีกด้วย ดังนั้นการจะลิ้มลองอาหารร้านเจ๊ไฝจึงต้องอาศัยความอดทน เพราะต้องรอคิว และมีโอกาสที่จะจองได้ไม่มากนัก แต่ครั้งนี้ลูกค้าของไอคอนสยามจะได้รับสิทธิพิเศษโดยไม่ต้องจองคิว เพียงเป็นลูกค้าประจำลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมและสะสมยอดใช้จ่ายตามเงื่อนไขก็มีโอกาสได้รับประทานอาหารรสเลิศกับเมนูซิกเนเจอร์จากร้านเจ๊ไฝ

เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม ลูกค้าไอคอนสยามที่เป็นสมาชิก ONESIAM สามารถลงทะเบียนและสะสมยอดใช้จ่าย เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม "The Rarity Dining with Jay Fai" ภายใต้แคมเปญ "ICONSIAM Extraordinary Experience" ได้ที่ ONESIAM SuperApp ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม - 11 สิงหาคม 2567 โดยสมาชิกที่ยอดใช้จ่ายสะสมที่ไอคอนสยามสูงสุด 15 ท่านแรก (ยอดใช้จ่ายสะสมขั้นต่ำ 30,000 บาท) จะได้รับสิทธิ์ร่วมเดินทางไปรับประทานอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษที่ร้านเจ๊ไฝ ในวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2567 จำนวน 15 สิทธิ์ สิทธิ์ละ 2 ที่นั่ง ทันที รวมทั้งหมด 30 ท่าน ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

สำหรับลูกค้าคนสำคัญที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์เหนือความคาดหมายจาก แคมเปญ "ICONSIAM Extraordinary Experience" ยังมีอีกหลายกิจกรรมตลอดครึ่งปีหลัง 2567 นี้ ติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดีๆ ได้ทาง Facebook: ICONSIAM และ www.iconsiam.com


แท็ก ไอคอนสยาม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ