เคทีซีมอบโล่เกียรติคุณ "การบริหารจัดการหนี้ดีเด่น" ให้กับวินเพอร์ฟอร์มานซ์ พันธมิตรหลักในการขับเคลื่อนธุรกิจสู่การพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 23, 2024 10:11 —ThaiPR.net

เคทีซีมอบโล่เกียรติคุณ

นางพิทยา วรปัญญาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ "การบริหารจัดการหนี้ดีเด่น" ให้กับบริษัท วินเพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด พันธมิตรธุรกิจหลักรายเดียวในการบริหารจัดการติดตามหนี้ให้กับเคทีซี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้เคทีซีมีพอร์ตลูกหนี้คุณภาพ และดำเนินธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน โดยมีนายพรเลิศ เบญจกุล กรรมการผู้จัดการ วินเพอร์ฟอร์มานซ์ เป็นผู้รับมอบ ณ "เคทีซี ทัช" สุขุมวิท 33 เมื่อเร็วๆ นี้

บริษัท วินเพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด ทำงานร่วมกับเคทีซีมานานกว่า 9 ปี มีความมุ่งมั่นและพัฒนาการบริหารจัดการหนี้ให้กับเคทีซีอย่างต่อเนื่อง ด้วยมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ โดยได้รับการรับรองมาตรฐานการจัดการความปลอดภัยของข้อมูล ISO/IEC 27001: 2013 และมาตรฐานการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล ISO/IEC 27701: 2019 เคทีซีและผู้รับบริการจากวินเพอร์ฟอร์มานซ์ จึงมั่นใจได้ว่าข้อมูลต่างๆ จะได้รับการคุ้มครองความมั่นคงปลอดภัย อีกทั้งวินเพอร์ฟอร์มานซ์ยังมีระบบติดตามและประเมินผลการทำงานอย่างสม่ำเสมอ พร้อมแจ้งปัญหาทันทีหากเกิดข้อผิดพลาด และสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที ด้วยทีมงานคุณภาพที่มีประสบการณ์มากว่า 20 ปี มีการสื่อสารและช่องทางติดต่อที่มีประสิทธิภาพ เข้าถึงได้ง่าย สะดวก ช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจที่ใช้บริการสามารถพัฒนาองค์กรร่วมกันได้อย่างยั่งยืน

เคทีซียังได้ร่วมกับบริษัท วินเพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด และกรมบังคับคดี จัดมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ชั้นบังคับคดีมาอย่างต่อเนื่องถึงปัจจุบันรวม 32 ครั้ง เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเคทีซีและลูกค้ากรุงไทยธุรกิจลีสซิ่ง (KTBL) ได้เจรจาชำระหนี้ โดยมีกรมบังคับคดีเป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ยเพื่อหาแนวทางยุติคดี โดยที่ลูกหนี้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ