สู่ต้าเสีย ปักธงใจกลางเมือง เปิดสาขาใหม่หม้อไฟหัวมังกรสุดอลังจากเฉิงตูถึง เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 23, 2024 10:20 —ThaiPR.net

สู่ต้าเสีย ปักธงใจกลางเมือง เปิดสาขาใหม่หม้อไฟหัวมังกรสุดอลังจากเฉิงตูถึง เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

คนรักหม้อไฟจีน ห้ามพลาด! Shu Daxia Hot Pot (สู่ต้าเสีย) หม้อไฟหัวมังกรต้นตำรับจากเมืองเฉิงตู ติดอันดับ 1 ใน 10 ของแบรนด์หม่าล่าหม้อไฟที่ดีที่สุดในประเทศจีน ปัจจุบันมีสาขาทั่วโลกมากกว่า 600 สาขา อาทิ มาเลเซีย ออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และ ไทย ล่าสุดบุกใจกลางเมืองพร้อมเปิดตัวสาขาที่ 2 ในไทย ชวนเหล่าฟู้ดดี้มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ พบกับความลึกลับของมังกรบนตึก ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น สวยตะหง่าน ตระการตา

Shu Daxia Hot Pot (สู่ต้าเสีย) เปิดตัวสาขาที่ 2 ต้อนรับปีมังกร ภายใต้คอนเซปต์ The Dragon of Thailand ยิ่งใหญ่กว่าเดิม อลังการกว่าเดิม เป็นแลนด์มาร์คใหม่ใจกลางเมือง บนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม. ตั้งอยู่ที่ชั้น 6 โซน A ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ โดยช่วงแรกร้านเปิดให้บริการแบบ Soft Opening ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 03.00 น.พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษ ตั้งแต่กลางวันถึงกลางคืน โดยสามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 728 ท่าน มีโต๊ะจำนวน 72 โต๊ะ มีห้องที่สามารถร้องคาราโอเกะได้ 1 ห้อง มีห้อง VIP จำนวน 5 ห้องที่สามารถเปิดเชื่อมกันได้ทั้งหมดและรองรับได้ถึง 50 ท่าน มีห้อง SUPER VIP 1 ห้องในบรรยากาศสุด Private และ Exclusive มีคาราโอเกะในตัว ซึ่งเหมาะกับการสังสรรค์ในครอบครัวและเพื่อนฝูง อีกทั้งยังมีบาร์เดี่ยวสำหรับนั่งรับประทานท่านเดียว นอกจากนี้ที่สาขาเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ยังมีบาร์ค็อกเทล สไตล์จีน พร้อมเครื่องดื่มสูตรพิเศษที่ต้องมาดื่มที่นี่เท่านั้น รังสรรค์จากบาร์เทนเดอร์แห่งตำนานมังกร พร้อมสร้างประสบการณ์เหนือระดับไม่เหมือนใคร

ภายในร้านเต็มไปด้วยมุมให้ถ่ายรูปฉ่ำ ตกแต่งสวยงาม ตระการตา ทั้งการตกแต่ง โครงสร้างภายนอก การออกแบบภายใน สถาปัตยกรรมสไตล์จีนโบราณ เหมือนยกโรงเตี๊ยมจักรพรรดิของประเทศจีนมาไว้ในเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ บอกเล่าเรื่องราวความโดดเด่นของหมู่บ้านโคมไฟ ดินแดนแห่งตำนานมังกร ณ ใจกลางหุบเขาอันงดงาม หมู่บ้านโคมไฟที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของวัฒนธรรมจีน แสงไฟระยิบระยับ โคมไฟประดับประดาทั่วดินแดนแห่งนี้ ผสมผสานกับตำนานมังกรอันน่าตื่นเต้น เมื่อเดินเรื่อย ๆ จะพบกับตลาดนัดมังกร เต็มไปด้วยสินค้าหลากหลาย ของที่ระลึก ของแต่งบ้าน เสื้อผ้า และ อื่น ๆ อีกมากมาย สะพานโค้งมนทอดยาว ข้ามหมู่บ้านไปสู่ตำหนักกลางน้ำ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่รายล้อมไปด้วยเรื่องราว การแสดงสุดอลังการบนเวทีตำหนักกลางน้ำ มังกรพ่นควันไฟที่น่าตื่นตาตื่นใจ และเมื่อย่างเข้าสู่ยามราตรี ฟ้ามืดเผยโฉมมังกรนิทรา ดินแดนที่เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา มังกรตื่นจากการหลับใหล เสียงเพลง แสงสี เสียงหัวเราะและความรื่นเริง บรรยากาศความครื้นเครง และเมื่อย่างก้าวเข้ามาในดินแดนแห่งนี้จะพบกับอุโมงเลเซอร์ ภาพมังกรที่บินอยู่เหนือตัวท่านและส่งเสียงคำรามกึกก้องเร้าใจ

ไฮไลท์!! ครั้งแรก กับ Shu Daxia (สู่ต้าเสีย) สาขาเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ นอกจากจะมีมังกรทองสุดอลัง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของร้านแล้ว เหล่าต้าเสียจะได้ตื่นตาตื่นใจกับมังกรยักษ์ม่วงใจดีแห่งดินแดนมังกรนิทรา ซึ่งในดินแดนแห่งนี้สุด Exclusive มีบาร์ทานหม้อไฟแบบเดี่ยว และ บาร์ค็อกเทล สไตล์จีน พร้อมเครื่องดื่มสูตรพิเศษที่ต้องมาดื่มที่นี่เท่านั้น พร้อมโปรโมชันเครื่องดื่มแบบฉ่ำ ๆ ศิลปินและความบันเทิงแบบไม่มีที่สิ้นสุด สลับกับโชว์สุดตระการตา 3.ซุปเล้ง ที่มีเฉพาะสาขานี้เท่านั้น เพิ่มเติมจากปกติที่มีความหลากหลายของรสชาติน้ำซุปให้เลือก 4. ห้อง SUPER VIP หรูหราอลังการสุด ๆ

นอกจากนี้ Shu Daxia (สู่ต้าเสีย) ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ป็อปคอร์น ที่มีรสชาติเอกลักษณ์เฉพาะสู่ต้าเสีย หม้อไฟหัวมังกร เท่านั้น โดยเมล็ดป็อปคอร์นเป็นทรง Mushroom นำเข้าจากอเมริกา กรรมวิธีการผลิตใช้เทคโนโลยี Airpop ใช้ลมร้อน ทำให้ไม่มีไขมันทรานส์และไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ มี 2 รสชาติให้ฟินจุใจ ได้แก่ ป็อปคอร์นรสหม่าล่า และ ป็อปคอร์น รสคอลลาเจนชีส สูตรลับเฉพาะของShu Daxia (สู่ต้าเสีย)

ทั้งนี้ นอกจากป็อปคอร์นแล้ว อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ของร้านที่ให้เหล่าต้าเสียได้กลับไปฟินกันต่อที่บ้านกับ น้ำจิ้มสูตรเด็ด สำหรับลูกค้าที่ชอบทานน้ำจิ้มของสู่ต้าเสียอีกด้วย มีทั้งหมด 2 สูตร สูตรปกติ 88.- บาท และสูตรพิเศษ 108 บาท เป็นน้ำจิ้มที่รสชาติไม่เหมือนใคร หาทานที่ไหนไม่ได้แน่นอน สำหรับป็อปคอร์นและซอสสุกี้ต้นตำรับจะมีวางขายที่บริเวณเคาน์เตอร์ในตลาดดินแดนมังกร ร้านสู่ต้าเสีย MBK Center

Shu Daxia (สู่ต้าเสีย) มุ่งมั่นและใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอน ทั้งการบริการ และ ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยม การปรุงอาหาร และ การคัดสรร วัตถุดิบที่ดีที่สุด เพื่อให้มั่นใจว่า Shu Daxia เป็นมากกว่าร้านอาหาร เป็นแลนด์มาร์คใจกลางเมืองที่มีความแตกต่าง คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัวของร้าน สร้างความประทับใจให้กับทุกท่านที่มาเยือน พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ที่ชั้น 6 โซน A ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 03.00 น.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ