สตาร์บัคส์ เสิร์ฟความหอมหวานด้วยเครื่องดื่มเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะประเทศไทย "Frozen Shine Muscat Grape Oolong Tea" พร้อมอิ่มอร่อยไปกับเมนูธีมเบรกฟาสต์ และดริ๊งก์แวร์คอลเลกชันใหม่

ข่าวบันเทิง Tuesday July 23, 2024 10:22 —ThaiPR.net

สตาร์บัคส์ เสิร์ฟความหอมหวานด้วยเครื่องดื่มเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะประเทศไทย

สตาร์บัคส์ ประเทศไทย นำเสนอเครื่องดื่มใหม่ด้วยเมนูสุดพิเศษเฉพาะประเทศไทยกับ โฟรเซน ไชน์ มัสแคท เกรพ อู่หลง ที (Frozen Shine Muscat Grape Oolong Tea) ชาอู่หลงปั่นผสมเจลลี่และเนื้อองุ่นไชน์ มัสแคท ท็อปด้วยซอสองุ่นไชน์ มัสแคทเข้มข้นสร้างความหอมสดชื่นระหว่างวันได้อย่างดีเยี่ยม สตรอว์เบอร์รี ทรัฟเฟิล ลาเต้ (Strawberry Truffle Latte) กาแฟลาเต้ที่ผสมผสานซอสสตรอว์เบอร์รีและซอสดาร์กมอคค่า เกิดเป็นความเข้มข้นที่หอมหวานอย่างลงตัว ท็อปด้วยวิปครีมและสตรอว์เบอร์รีครันช์ ลูกค้าสามารถเลือกความอร่อยได้ทั้งรูปแบบร้อน เย็น รวมถึงโคลด์บูรว์ และไนโตร โคลด์บรูว์ สตรอว์เบอร์รี ทรัฟเฟิล ครีม แฟรบปูชิโน่ (Strawberry Truffle Cream Frappuccino(R) Blended Beverage) เครื่องดื่มปั่นสีสันสุดน่ารัก รสชาติหวานละมุนของนมผสมซอสสตรอว์เบอร์รี ท็อปด้วยวิปครีมและซอสดาร์กมอคค่า เพิ่มรสสัมผัสกรุบกรอบด้วยสตรอว์เบอร์รีครันช์ พบการกลับมาของเครื่องดื่มยอดนิยมอย่าง เบลเยี่ยม ช็อกโกแลต ลาเต้ (Belgium Chocolate Latte) ที่ลูกค้าสามารถเลือกความอร่อยได้ทั้งรูปแบบร้อน เย็น ปั่น (ทั้งสูตรกาแฟและครีม) เครื่องดื่มทั้งหมดนี้ จะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม - 9 กันยายน 2567 ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ อีกทั้งยังมีเครื่องดื่มของผู้ที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขัน Regional Barista Championship 2023 ได้แก่ โกลเดน ฟิวชัน (Golden Fusion) ลิ้มรสความเข้มข้นที่มอบกลิ่นสดชื่นของซิตรัสจากกาแฟโคลด์บรูว์ผสมซอสแพร์ ออเรนจ์ บลอสซั่ม และท็อปด้วยช็อตริสเทรตโต พร้อมกันนี้ พบกับเครื่องดื่มที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเค้กชิฟฟ่อนใบเตย กับ แพนแดน แฟนตาซี (Pandan Fantasy) เมนูกาแฟนมที่หอมไปด้วยกลิ่นใบเตย พร้อมมอบรสสัมผัสกรุบกรอบ ปิดท้ายด้วยเกล็ดมะพร้าวกลิ่นใบเตย ลูกค้าสามารถเลือกความอร่อยได้ในรูปแบบร้อนและเย็น ทั้งสองเมนูนี้ จะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม - 18 สิงหาคม 2567 ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

สตาร์บัคส์ ยังเตรียมขนมอบหลากหลายเมนูใหม่ในธีมเบรกฟาสต์มาเติมเต็มความอร่อยอย่าง เบเกิลชีสเชดด้าสโมคเบคอนและไข่ (Smoked Bacon Egg Cheddar Bagel) ขนมปังเบเกิลที่กรอบนอกนุ่มใน ท๊อปด้วยเชดด้าชีสทาด้านในด้วยมายองเนส สอดไส้สโมคเบคอน ไข่ดาว และเชดด้าชีส แซนด์วิชสโมคเบคอน ไข่คน และชีสเชดด้า (Smoked Bacon Scrambled Egg Cheddar Toast) ขนมปังโชกุปังหอมกลิ่นเนย สอดไส้สโมคเบคอน ไข่คน และเชดด้าชีสสีเหลืองอ่อนและสีส้ม ผสมผสานความเผ็ดเล็กน้อยและความเปรี้ยวได้อย่างลงตัวจากซอสพริกศรีราชาและซอสมะเขือเทศ ครีมพายมะพร้าวอัญชัน (Coconut Butterfly Pea Cream Pie) ครีมพายมะพร้าวเบสด้วยคุกกี้กรุบกรอบ ครีมคัสตาร์ดมะพร้าวอัญชันสีฟ้าอ่อนที่สอดไส้ด้วยเนื้อมะพร้าวอ่อน ท็อปด้วยวิปครีมสดเนื้อเนียนเบาละมุน ปิดท้ายด้วยความกรุบกรอบจากเกล็ดมะพร้าว พบกับเมนูพิเศษต้อนรับวันแม่ ทูโทนโคโคนัทเค้ก (Two-Tone Coconut Cake) เค้กมะพร้าวอ่อนสลับชั้นด้วยสปองจ์วานิลลาและครีมมะพร้าวอ่อน ด้านนอกตกแต่งด้วยครีมสีฟ้ารอบเค้กและด้านบนเป็นครีมสดสีขาวเนียนนุ่ม ตกแต่งช็อกโกแลตสีฟ้ารูปหัวใจเขียนว่า "MOM" เค้กนี้มีขนาดครึ่งปอนด์ เหมาะสำหรับมอบเป็นของฝากแทนใจในโอกาสพิเศษ นอกจากขนมอบแล้ว ยังมีเมนูเครื่องดื่มบรรจุขวดรสชาติใหม่ น้ำกีวีสีทอง ผสมองุ่นขาว (Golden Kiwi mixed with Grape Juice) น้ำกีวีสีทองเพิ่มรสชาติด้วยน้ำองุ่นขาว เปรี้ยวหวานอร่อยสดชื่น นอกจากนี้ พบการกลับมาของสองเมนูโปรด อย่าง มัฟฟินแฮมและเบคอน (Ham Bacon Egg Muffin) และ แร๊พไข่ไส้แฮมชีส (Low Carb Ham Cheese Egg Wrap)

สตาร์บัคส์ขอแนะนำเมล็ดกาแฟ สตาร์บัคส์ โวยาจ เบลนด์ 2024 (Starbucks(TM) Voyage Blend(TM) 2024) กาแฟหอมกรุ่นจากเมล็ดกาแฟบราซิล สุมาตรา และแซมเบียที่ถูกคัดเลือกมาอย่างพิถีพิถัน ให้รสชาติของเกรปฟรุ๊ต เนคต้าร์ และเฮเซลนัทอบ อีกทั้งยังมี สตาร์บัคส์ ม่วนใจ๋ เบลนด์ (Starbucks Muan Jai Blend) การผสมผสานระหว่างเมล็ดกาแฟพันธุ์อาราบิก้าชั้นดีจากประเทศไทยและหมู่เกาะอื่นๆ ในเอเชียแปซิฟิก ให้รสชาติหนักแน่น นุ่มลึกและสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นพร้อมกรุ่นกลิ่นไอดิน โดยรายได้ 5 เปอร์เซ็นต์จากการจำหน่ายกาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์ ในประเทศไทยและอีกหลายประเทศในเอเชีย จะนำไปใช้ปรับปรุงชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของชาวไร่กาแฟทางเหนือของไทย

ปิดท้ายด้วยดริ๊งก์แวร์คอลเลกชันใหม่ในคอนเซปต์ "Alpaca Boho Fiesta" แรงบันดาลใจจากความสัมพันธ์ระหว่างอัลปากาและอเมริกาใต้ ซึ่งถือเป็นถิ่นต้นกำเนิดของการเพาะปลูกกาแฟ อีกทั้งอัลปากายังเป็นสัญลักษณ์อันเป็นที่รัก จึงออกแบบให้มีความน่ารัก พร้อมแต่งกายสไตล์โบฮีเมียน เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป อีกหนึ่งคอลเลกชันใหม่ "Astro Bunny In Cosmos" เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวของกระต่ายนักสำรวจอวกาศ ที่ได้สำรวจดาวเคราะห์ดวงอื่นๆ ทำให้ได้พบเจอกับเพื่อนใหม่ และได้ร่วมผจญภัยด้วยกันอย่างสนุกสนาน โดยจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป

ลูกค้าทุกท่านสามารถเลือกรื่นรมย์กับเครื่องดื่มแก้วโปรดผ่านบริการไดร์ฟทรูว์ หรือสั่งผ่านแอปพลิเคชัน Starbucks Thailand (รองรับทั้ง iOS และ Android) กับบริการ Mobile Order-ahead & Pick Up at Store ที่ให้ลูกค้าสั่งล่วงหน้าและไปรับที่ร้านโดยไม่ต้องรอคิว หรือบริการใหม่ Mobile Order to Table ที่ลูกค้าสามารถสั่งผ่านแอปพลิเคชัน เพียงสแกนคิวอาร์โค้ดที่โต๊ะ และบาริสต้าจะนำออเดอร์มาเสิร์ฟที่โต๊ะโดยไม่ต้องลุกจากที่นั่ง อีกทั้งลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ผ่านบริการ Starbucks(R) Delivers ได้อย่างสะดวกสบายพร้อมสะสมดาวได้ทุกออเดอร์ หรือผ่าน Grab, LINE MAN, foodpanda, Robinhood และ ShopeeFood นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถช้อปสินค้าประเภทดริ๊งค์แวร์ แอคเซสซอร์รี่ และ packed food จากที่บ้านได้ง่ายๆ ที่ร้านค้าออนไลน์ของสตาร์บัคส์ทาง Shopee และ Lazada


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ