SABINA ดึง 'แอน ทองประสม' พรีเซนเตอร์คอลเลคชั่นใหม่ 'ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง' ประเดิมสร้างปรากฏการณ์ครึ่งปีหลังแบบสุดปัง เดินหน้าสร้างฐานลูกค้าใหม่วัย 45 อัพ

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 23, 2024 10:48 —ThaiPR.net

SABINA ดึง 'แอน ทองประสม' พรีเซนเตอร์คอลเลคชั่นใหม่ 'ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง' ประเดิมสร้างปรากฏการณ์ครึ่งปีหลังแบบสุดปัง เดินหน้าสร้างฐานลูกค้าใหม่วัย 45 อัพ

SABINA ดึง 'แอน ทองประสม' พรีเซนเตอร์คอลเลคชั่นใหม่ 'ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง' ประเดิมสร้างปรากฏการณ์ครึ่งปีหลังแบบสุดปัง เดินหน้าสร้างฐานลูกค้าใหม่วัย 45 อัพ ชู 3 นวัตกรรม 'ยังลิฟท์-ยังเฟิร์ม-ยังซอฟท์' ปั้นยอดขายดันรายได้ปี 67 โตตามเป้า

SABINA ประเดิมครึ่งหลังของปี 2567 แบบสุดปัง สร้างปรากฏการณ์สั่นสะเทือนอีกครั้งกับการดึงเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง "แอน ทองประสม" ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ "ซาบีน่า ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง" (SABINA FOREVER YOUNG) หวังขยายฐานสร้างลูกค้ากลุ่มใหม่ พร้อมสร้างสังคมของกลุ่มคน "ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง" ลบความเชื่อผู้หญิงต้องปล่อยวางตามเวลาเมื่ออายุมากขึ้น ชู 3 นวัตกรรมสำหรับลูกค้าวัย 45 อัพ ยังลิฟท์ ยังเฟิร์ม และยังซอฟท์ วางแผนทำตลาดผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ รวมถึงสื่อออนไลน์และโซเชียล เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้าง มั่นใจขึ้นแท่นสินค้าขายดี ดันรายได้ยอดขายปี 2567 โตตามเป้าหมาย

นางสาวดวงดาว มหะนาวานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ "ซาบีน่า" เปิดเผยว่า SABINA ออกสตาร์ทครึ่งหลังของปีนี้ด้วยแคมเปญที่มั่นใจว่า จะกลายเป็นปรากฏการณ์ที่สั่นสะเทือนวงการอีกครั้ง กับชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ "ซาบีน่า ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง" (SABINA FOREVER YOUNG) ที่ครั้งนี้ SABINA คว้าตัวเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง "แอน ทองประสม" มารับหน้าที่พรีเซนเตอร์ ตอบโจทย์การขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่วัย 45 อัพ ที่สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของสังคมไทยที่มีจำนวนผู้บริโภควัยผู้ใหญ่มากขึ้น และเป็นวัยที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ลดความกังวลเรื่องของอายุที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งนวัตกรรมของชุดชั้นในคอลเลคชั่น "ซาบีน่า ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง" (SABINA FOREVER YOUNG) สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี

"SABINA ยังคงยืนยันเป้าหมายที่จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ครอบคลุมถึงกลุ่มลูกค้าวัย 45 อัพ ที่มีความกังวลเรื่องสรีระที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้เราคิดค้นนวัตกรรมที่จะช่วยลดความกังวล และเพิ่มความมั่นใจว่า ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ หรืออายุเพิ่มขึ้นแค่ไหน แต่ชุดชั้นในคอลเลคชั่น "ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง" จะสามารถทำให้ทรงยังสวยได้เมื่อสวมใส่ และเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่เราได้ "คุณแอน ทองประสม" เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง มาเป็นพรีเซนเตอร์ ทำให้เรามั่นใจว่า สินค้าคอลเลคชั่นนี้จะได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และกลายเป็นสินค้าขายดีอีกหนึ่งคอลเลคชั่น ที่จะมีส่วนผลักดันให้ยอดขายครึ่งหลังของปีนี้เป็นไปอย่างคึกคัก รวมถึงทำให้การเติบโตของ SABINA ที่เราตั้งเป้าหมายไว้ที่ 5-10% ในปีนี้ มีความเป็นไปได้อย่างแน่นอน" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SABINA กล่าว

ขณะที่ นางสาวพิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด SABINA กล่าวว่า แคมเปญ 'ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง' จะลบความเชื่อเดิมๆ ที่ว่า เมื่อผู้หญิงอายุมากขึ้นต้องปล่อยวางไปตามเวลา โดยชุดชั้นในรุ่นใหม่ พร้อมกับพรีเซนเตอร์คนใหม่ "แอน ทองประสม" จะบอกเล่าเรื่องราวและพิสูจน์ให้เห็นว่า ไม่ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน ถึงวัยจะเปลี่ยน แต่ทรงยังสวยได้เหมือนเดิม ด้วยนวัตกรรมพิเศษ Anti-Aging Innovation

สำหรับชุดชั้นในคอลเลคชั่น "ซาบีน่า ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง" โดดเด่นด้วย 3 นวัตกรรมความยัง (Young) ได้แก่ ยังลิฟท์ (LIFT) ยกให้ทรงยังสวย เป็นการออกแบบมาเพื่อรองรับวัยที่เปลี่ยนไปของสาวรุ่นใหญ่ โดยออกแบบแพทเทิร์นดีไซน์ ให้ช่วยยกหน้าอกให้ทรงสวย ลดปัญหาหน้าอกที่หย่อนคล้อยให้ยกกระชับขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ยังเฟิร์ม (FIRM) ภายใต้แนวคิด 'เก็บ ข้างกว้าง หลังกระชับ' โดยออกแบบแพทเทิร์นให้บริเวณปีกข้างลำตัวกว้างพิเศษ พร้อมดีไซน์ด้านหลังเป็นรูปตัววี (V) เพื่อช่วยเก็บกระชับเนื้อส่วนเกินบริเวณด้านข้างลำตัวและด้านหลังให้เรียบเนียน และยังซอฟท์ (SOFT) ใส่สบาย ไม่ระคายเคืองผิว ด้วยการเลือกวัสดุที่เน้นคุณสมบัติความนุ่มเป็นพิเศษ โดยเฉพาะสินค้ากลุ่ม "ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง โกลด์" (FOREVER YOUNG GOLD) ที่ผลิตจากผ้าเกรดพรีเมียม Bamboo Cotton Organic ที่ช่วยเรื่องระบายอากาศ ทำให้สวมใส่สบาย และอีกหนึ่งความใส่ใจ ด้วยการดีไซน์ตะเข็บส่วนใหญ่ให้อยู่ด้านนอกชุดชั้นใน เพื่อลดการเสียดสีกับผิวหนังที่บอบบาง ทำให้ไม่เกิดการระคายเคืองผิวเมื่อสวมใส่

"เรามั่นใจว่า คอลเลคชั่นนี้จะสร้างความปังได้อีกครั้ง เพราะนอกจากความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์แล้ว เรายังวางแผนทำการตลาดผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่มีกำหนดการออนแอร์ในวันที่ 23 กรกฎาคม รวมถึงใช้สื่อวิทยุ รายการที่ผู้ฟังเป็นกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงช่องทางออนไลน์ สื่อโซเชียลต่างๆ เพื่อสร้างการรับรู้และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างกว้างขวางอีกด้วย" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด SABINA กล่าว

สินค้าในคอลเลคชั่น "ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง" (FOREVER YOUNG) ประกอบด้วย เสื้อชั้นในทั้งแบบตะขอด้านหน้าและตะขอด้านหลัง กางเกงใน รวมถึงเสื้อด้านนอก ที่ตั้งใจออกแบบมาเพื่อเป็นตัวช่วยของสาวๆ ในวัยเริ่มเปลี่ยนแปลงให้ยังทรงสวยได้อีกนาน พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ซาบีน่า ช็อป รวมถึงเคาน์เตอร์ซาบีน่า ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และ Sabina Online : www.sabina.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านทาง Facebook : SabinaThailand, Line@: @SabinaThailand, Instagram : Sabina_ig

สามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณา SABINA FOREVER YOUNG ได้ทาง

Youtube : https://youtu.be/C04NdQRFvsI

Facebook : https://www.facebook.com/watch/?v=26684635731120679


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ