ทิสโก้คว้ารางวัลบริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี กลุ่มธุรกิจธนาคาร เวที Money & Banking Awards 2024 นับเป็นครั้งที่ 4

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 23, 2024 10:52 —ThaiPR.net

ทิสโก้คว้ารางวัลบริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี กลุ่มธุรกิจธนาคาร เวที Money & Banking Awards 2024 นับเป็นครั้งที่ 4

นายศักดิ์ชัย พีชะพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิสโก้ไฟแนนเชียลกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ กลุ่มทิสโก้ รับรางวัลทรงเกียรติ "บริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี 2567 หมวดธุรกิจธนาคาร" (Best Public Company - Bank Industry 2024) นับเป็นครั้งที่ 4 ที่ได้รับรางวัลนี้ จากพิธีมอบรางวัลเกียรติยศ Money & Banking Awards 2024 จัดโดย วารสารการเงินธนาคาร โดยมี ดร.เศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) เป็นประธานในพิธี และ คุณสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานบรรณาธิการ วารสารการเงินธนาคาร ร่วมแสดงความยินดี ณ ห้องรีเจนซี่ บอลรูม ชั้น 5 โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพ (สุขุมวิท)

นายศักดิ์ชัย กล่าวว่า รางวัลนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจ เพราะเป็นบทพิสูจน์ว่า ด้วยเป้าหมายที่วางไว้ กลยุทธ์ที่ชัดเจน และการลงมือปฏิบัติของกลุ่มทิสโก้ สามารถเดินหน้าสอดคล้องไปด้วยกัน และตอบโจทย์บริบทของสังคมในปัจจุบัน ที่เศรษฐกิจฟื้นตัวยังไม่ทั่วถึง หลังผ่านการแพร่ระบาดของโควิด-19 มา ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการปรับตัวขององค์กร โดยเฉพาะพนักงานที่เป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญที่ทำให้องค์กรสามารถเดินไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ได้สำเร็จ และในช่วงที่เหลือของปีนี้ กลุ่มทิสโก้ จะยังคงมุ่งดำเนินธุรกิจภายใต้ยุทธศาสตร์ "Sustainable Focus" ขับเคลื่อนองค์กรสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป"

งานประกาศผลรางวัล Money & Banking Awards จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ในปี 2567 นี้วารสารการเงินธนาคารได้ขยายหมวดธุรกิจให้ครอบคลุมลักษณะธุรกิจที่เฉพาะเจาะจงยิ่งขึ้น จาก 8 เป็น 15 หมวดธุรกิจที่จะได้รับรางวัล โดยเกณฑ์การพิจารณายังคงมาตรฐานสากลมาจากการจัดอันดับ 300 บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยที่มีผลประกอบการยอดเยี่ยม (Best Public Companies of the Year 2024) ในแต่ละอุตสาหกรรมจาก 4 กลุ่มปัจจัย ได้แก่ ขนาดของบริษัท ความสามารถในการแสวงหากำไร ผลตอบแทนต่อการลงทุน และสภาพคล่องในการลงทุน เวทีมอบรางวัลครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อยกย่องบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยที่มีประสิทธิภาพการบริหารจัดการบริษัทยอดเยี่ยม และสะท้อนถึงการพัฒนาอย่างมีศักยภาพและเชี่ยวชาญตามหลักการที่ยึดมั่น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ