RML เปิดขาย 8 ยูนิตพิเศษ Rare Item ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่คอนโดฯ 'เดอะ ริเวอร์' เริ่มเพียง 200,000 บาท/ตร.ม.

ข่าวอสังหา Tuesday July 23, 2024 10:58 —ThaiPR.net

RML เปิดขาย 8 ยูนิตพิเศษ Rare Item ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่คอนโดฯ 'เดอะ ริเวอร์' เริ่มเพียง 200,000 บาท/ตร.ม.

RML (บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด มหาชน) เปิดขาย 8 ยูนิตพิเศษ ที่โครงการ 'เดอะ ริเวอร์' (The River) คอนโดฯ ลักชัวรี่สไตล์รีสอร์ตริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่จะทำให้ผู้พักอาศัยได้ดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างเต็มที่ตลอดทั้งวัน   มอบที่สุดแห่งการใช้ชีวิตเหนือระดับพร้อมกับความเป็นส่วนตัว ที่โดดเด่นด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่พิเศษถึง 501 - 711 ตร.ม.  กับราคาเริ่มต้นเพียง 200,000 บาท/ตร.ม. 

เบร็นตัน มอเรลโล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร RML กล่าวว่า "ในปีนี้ RML เดินหน้ารักษาตำแหน่งความเป็นผู้นำในตลาดอสังหาฯ อัลตร้าลักชัวรี่ โดยแสวงหาโอกาสใหม่ๆ เพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน ด้วยการนำเสนอที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่ในหลากหลายรูปแบบให้ลูกค้า เพื่อรักษาฐานลูกค้าเก่า รวมถึงดึงดูดลูกค้าใหม่ที่มีความสนใจในแบรนด์ของเรา" 

ล่าสุดเราสานต่อความสำเร็จของโครงการ 'เดอะ ริเวอร์'  เพราะเล็งเห็นถึงศักยภาพของย่านเจริญนครที่เป็นดั่งทำเลทองของฝั่งธนบุรี ซึ่งแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งศูนย์การค้าชั้นนำ สถานที่สำคัญ ทั้งยังเชื่อมต่อไปยังย่านธุรกิจอื่นๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ทว่าโครงการยังมอบความสงบร่มรื่นด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่แตกต่างจากย่าน CBD อื่นๆ  โดยทำเลของโครงการนี้ได้เปรียบจากการตั้งอยู่บนหัวโค้งที่สวยที่สุดของริมแม่น้ำเจ้าพระยา เหมาะสมกับคำว่าชีวิตที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง ซึ่งโครงการนอกจากจะโดดเด่นในเรื่องของทำเลแล้ว ในส่วนของการดีไซน์ห้องพักอาศัยก็มีเอกลักษณ์ พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่แต่ยังมอบความเป็นส่วนตัว และความยืดหยุ่นในการเนรมิตที่อยู่อาศัยให้มีความเป็นตัวตนของท่านเจ้าของมากที่สุด กับยูนิตเปล่าที่ง่ายต่อการเริ่มตกแต่ง นับว่าลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ขนาดเริ่มตั้งแต่  501 - 711 ตร.ม. 

ยูนิตพิเศษ 'เดอะ เพรสทีจ สวีท' (The Prestige Suite) ที่โครงการ 'เดอะ ริเวอร์' มีไฮไลต์ดังนี้  

  • ทำเลศักยภาพ: เดินทางสะดวกสบาย ใกล้สถานที่สำคัญทั้งโรงเรียนนานาชาติชั้นนำ ศูนย์การค้าชั้นนำ ร้านอาหาร แหล่งไลฟ์สไตล์ และโรงแรมระดับ 5 ดาว ใกล้ไอคอนสยามเพียง 5 นาที และเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เพียง 10 นาที สามารถเดินทางได้ทั้งรถยนต์ ขนส่งสาธารณะ หรือรถไฟฟ้า BTS สายสีทองที่เชื่อมต่อกับสายสีเขียว
  • ห้องขนาดใหญ่พิเศษ: พื้นที่กว้างขวางพิเศษในทุกยูนิต แบ่งเป็น 5 ยูนิต ขนาดประมาณ 711 ตร.ม. และอีก 3 ยูนิต ขนาดประมาณ 501 ตร.ม. มอบประสบการณ์อยู่อาศัยแบบรีสอร์ตสุดหรูบนที่ดินริมน้ำ ทั้งยังสามารถรับชมทิวทัศน์ของแม่น้ำเจ้าพระยาและเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพฯ ได้อย่างเต็มตาไร้สิ่งกีดขวาง
  • สิ่งอำนวยมาตรฐานสากล: เช่น ท่าเรือส่วนตัว สระว่ายน้ำขนาดโอลิมปิก สระน้ำในสวน สระว่ายน้ำบนดาดฟ้า ห้องออกกำลังกายที่สามารถเห็นวิวแม่น้ำได้แบบเต็มตา สนามเด็กเล่น และอื่นๆ เพื่อการพักผ่อนหย่อนใจได้ตามต้องการ

"ยูนิตพิเศษที่โครงการ ''เดอะ ริเวอร์' เปิดขายแล้ววันนี้ จำนวนจำกัดเพียง 8 ยูนิตเท่านั้น ในราคาที่คุ้มค่ามาก หาไม่ได้แล้วบนที่ดินริมแม่น้ำเจ้าพระยาแบบนี้ ที่นับวันจะเพิ่มมูลค่าสูงขึ้นอีกในอนาคต เหมาะสำหรับการครอบครองและการลงทุน" เบร็นตัน กล่าวสรุป 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ