ไมเนอร์ โฮเทลส์ ได้รับการยกย่องให้เป็น'สถานที่ทำงานยอดเยี่ยม' สองปีซ้อน โดยสถาบัน Great Place To Work(R)

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday July 23, 2024 10:59 —ThaiPR.net

ไมเนอร์ โฮเทลส์ ได้รับการยกย่องให้เป็น'สถานที่ทำงานยอดเยี่ยม' สองปีซ้อน โดยสถาบัน Great Place To Work(R)

ไมเนอร์ โฮเทลส์ ได้ต่อยอดชื่อเสียงในฐานะผู้นำระดับโลกด้านวัฒนธรรมองค์กรในอุตสาหกรรมการบริการ  โดยได้รับการรับรองให้เป็น 'สถานที่ทำงานยอดเยี่ยม' เป็นปีที่สองติดต่อกัน  

การรับรองด้วยมาตรฐานอันทรงเกียรตินี้เกิดจากผลสำรวจและการประเมินอย่างอิสระโดยสถาบัน เกรท เพลส ทู เวิร์ค (Great Place To Work(R)) หน่วยงานระดับนานาชาติด้านวัฒนธรรมองค์กรที่มีประสิทธิภาพสูง  สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของไมเนอร์ โฮเทลส์ ในการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ยอดเยี่ยมและส่งเสริมให้สมาชิกในองค์กรได้เติบโตและรู้สึกมีคุณค่า

โดยการทำผลสำรวจความคิดเห็นของพนักงานปัจจุบันขององค์กรแบบไม่ระบุตัวตน ไมเนอร์ โฮเทลส์ ซึ่งเป็นเครือโรงแรมชั้นนำระดับโลกที่บริหารโรงแรมกว่า 550 แห่งทั่วโลก  ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ในการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่เปิดกว้างและคำนึงถึงทุกคน

ผลการสำรวจความคิดเห็นของพนักงานซึ่งมีอัตราการเข้าร่วมสูงถึง 92% ชี้ให้เห็นว่า ไมเนอร์ โฮเทลส์ ได้คะแนนสูงในด้านความหลากหลายและความเสมอภาคของพนักงาน โดยบุคลากรต่างรู้สึกว่าพวกเขาได้รับการปฏิบัติอย่างเป็นธรรมและเท่าเทียมโดยไม่แบ่งแยกเรื่อง เพศสภาพ สัญชาติ และอายุ

มร. เคร็ก คอเครน (Craig Cochrane) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคลากรของบริษัท ไมเนอร์ โฮเทลส์ กล่าวว่า  "การทำงานในอุตสาหกรรมการบริการถือเป็นหนึ่งในอาชีพที่น่าตื่นเต้นที่สุดในโลก ที่ ไมเนอร์ โฮเทลส์ เราได้พยายามร่วมกันในการสร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้อเฟื้อให้พนักงานทุกคนสามารถเติบโตและมีส่วนร่วมได้อย่างเต็มที่ การได้รับการรับรองเป็น 'สถานที่ทำงานยอดเยี่ยม' เป็นปีที่สองติดต่อกัน สะท้อนถึงความก้าวหน้าและต่อเนื่องในสิ่งที่เราทำ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ผลสำรวจแสดงให้เห็นว่าเราได้คะแนนสูงในด้านความหลากหลายและการยอมรับความแตกต่าง ซึ่งเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของเราในการสร้างคุณค่าและส่งเสริมพนักงานในองค์กร เรามุ่งมั่นที่จะสานต่อเส้นทางแห่งความเป็นเลิศนี้ต่อไป เพื่อให้ ไมเนอร์ โฮเทลส์ เป็นสถานที่ที่ผู้คนรักที่จะทำงานและเติบโตอย่างมั่นคง"

นอกจากนี้ พนักงานบริษัท ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยังให้คะแนนกับองค์กรสูงในด้านความสามารถในการบริหาร ในขณะเดียวกันพนักงานต่างสัมผัสได้ถึงสภาพแวดล้อมในที่ทำงานที่เป็นมิตรและปลอดภัยอีกด้วย

มร. ดิลิป ราชากาเรีย (Dillip Rajakarier) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ในขณะที่ไมเนอร์ โฮเทลส์ ตั้งเป้าที่จะขยายการเติบโตในปี 2567 และต่อเนื่องไปในอนาคต สิ่งสำคัญคือการดึงดูดบุคลากรที่มีความสามารถสูงในอุตสาหกรรม และยังรวมไปถึงการดูแลและส่งเสริมทีมงานผู้ที่มีส่วนผลักดันให้เราประสบความสำเร็จมาถึงจุดที่เราอยู่ในวันนี้  ซึ่งการได้รับการรับรองอีกครั้งในฐานะ 'สถานที่ทำงานยอดเยี่ยม' เป็นเครื่องยืนยันถึงวัฒนธรรมองค์กรของเราที่ให้ความสำคัญเรื่องความไว้วางใจ ความยุติธรรม และความเคารพซึ่งกันและกัน อีกทั้งรางวัลนี้ยังยกระดับชื่อเสียงของเราในฐานะบริษัทที่เป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมในระดับโลกอีกด้วย เราภูมิใจในทีมงานทุกคนเป็นอย่างยิ่งที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจ ซึ่งเป็นพลังขับเคลื่อนความสำเร็จและนวัตกรรมของเราในอุตสาหกรรมการบริการ"

การให้ความสำคัญกับความเป็นอยู่ที่ดีและความพึงพอใจของบุคลากร ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยังคงยืนหยัดที่จะเป็นผู้นำด้านความเป็นเลิศขององค์กรในอุตสาหกรรมการบริการต่อไป 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ