ยูนิลีเวอร์ประเทศไทย ลุยศึก ชิงแชมป์ผ้าขาวเจิดจ้า กระทบไหล่ "พีพี กฤษฎ์" ผ่านกิจกรรม โอโมลิมปิก ชิงแชมป์ผ้าขาวจ้าแบบตัวพี่ เผยนวัตกรรมผ้าขาวสะอาด ลดกลิ่นอับ เพิ่มกลิ่นหอมนาน 4 สัปดาห์

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 23, 2024 11:07 —ThaiPR.net

ยูนิลีเวอร์ประเทศไทย ลุยศึก ชิงแชมป์ผ้าขาวเจิดจ้า กระทบไหล่

ยูนิลีเวอร์ ผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่เน้นผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางผ่านแบรนด์ "โอโม" นำโดย นางสาวธนาวัลย์ สิริวรภัทร ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้าและผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย ควงพรีเซนเตอร์สุดฮอต "พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร" ร่วมท้าพิสูจน์ความขาว ในกิจกรรม โอโมลิมปิก ชิงแชมป์ผ้าขาวจ้าแบบตัวพี่ ชวนเปิดประสบการณ์ใหม่กับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้าสูตรผ้าขาวที่ดีที่สุดจากโอโม กับ 2 สูตร โอโม พลัส ไวท์ ชนิดน้ำเข้มข้น และ โอโม พลัส ไวท์ สูตรผงเข้มข้น

ภายในงาน โอโมลิมปิก ชิงแชมป์ผ้าขาวจ้าแบบตัวพี่ กิจกรรมท้าพิสูจน์ความขาวจ้า ที่ทางโอโมยกขบวนนำผลิตภัณฑ์ โอโม พลัส ไวท์ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าขาวสูตรที่ดีที่สุดจากโอโม มาท้าพิสูจน์ กับกิจกรรมสุดมันส์ พร้อมโชว์สุดพิเศษที่ พีพีขนเพลงฮิตอย่างเพลงเสนอตัว เพลงลังเล มาร้องสร้างความบันเทิงให้แฟนคลับได้รับฟัง ซึ่งเรียกความประทับใจและเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับอย่างล้นหลาม

นางสาวธนาวัลย์ สิริวรภัทร ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้าและผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า "ยูนิลีเวอร์ ให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นอันดับแรกโดยดำเนินธุรกิจอย่างมีเป้าหมายภายใต้วิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นเป็นผู้นำระดับโลกในธุรกิจที่ยั่งยืน เราให้ความใส่ใจคิดค้นวิธีในการช่วยเหลือผู้คนในการซักเสื้อผ้า ผ่านการนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ จากการศึกษาความต้องการของผู้บริโภค เราพบว่าผู้บริโภคมีความต้องการน้ำยาซักผ้าขาวโดยเฉพาะที่ช่วยคงสภาพความขาวเหมือนใหม่ได้ยาวนาน โอโมในฐานะผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้าขาว จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ 'โอโม พลัส ไวท์' ที่ใช้วิทยาการทางวิทยาศาสตร์ล่าสุดเพื่อยกระดับคุณภาพผลิตภัณฑ์ ให้เป็นสูตรผ้าขาวที่ดีที่สุดจากโอโม ทำความสะอาดผ้าได้ดี ช่วยขจัดความหมอง ป้องกันคราบเหลืองให้ชุดขาวสะอาดเหมือนใหม่ยาวนาน ยิ่งไปกว่านั้น โอโม พลัส ไวท์ ช่วยลดกลิ่นอับ และหอมนานถึง 4 สัปดาห์ จึงเป็นการตอกย้ำที่สุดของความขาวจ้าจากโอโมหลังจากที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนานกับผลิตภัณฑ์ผงซักฟอกสำหรับผ้าขาวยอดขายอันดับหนึ่งของไทยและยังเป็นเจ้าแรกที่นำเสนอน้ำยาซักผ้าสำหรับดูแลผ้าขาวโดยเฉพาะ"

พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์โอโม บอกเล่าความรู้สึกที่ได้ร่วมเป็นครอบครัวโอโม พร้อมเผยความประทับใจจากประสบการณ์ของผู้ใช้จริงว่า "โอโม ช่วยดูแลเสื้อผ้าของพีมาตลอด โดยเฉพาะเสื้อผ้าสีขาวที่พีใส่ค่อนข้างบ่อย พีเชื่อว่าเสื้อผ้าที่ขาวสะอาดเหมือนใหม่ช่วยให้พีมีความมั่นใจทุกครั้งที่สวมใส่ นอกจากความขาวจ้าแบบโอโม ยังมอบความหอมหรูลักซ์ชู ซักแล้วจะติดใจ"

โอโม พลัส ไวท์ ตอบโจทย์แม่บ้านยุคใหม่และผู้ปกครองที่มีลูกวัยเรียน รวมถึงผู้ที่ต้องสวมใส่ยูนิฟอร์มหรือเสื้อผ้าชุดขาวได้อย่างลงตัว สานต่อภารกิจของโอโมในฐานะผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้าขาวที่มุ่งมั่นเสริมสร้างความมั่นใจให้ทุกคนด้วยเสื้อผ้าสีขาวเปล่งประกาย สะอาด และหอมสดชื่นยาวนาน โดยมีให้เลือก 2 แบบได้แก่ 1) โอโม พลัส ไวท์ ชนิดน้ำเข้มข้น และ 2) โอโม พลัส ไวท์ สูตรผงเข้มข้น

สัมผัสประสบการณ์ผ้าขาวสะอาดสีสันสดใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ซักไปกับ 'โอโม พลัส ไวท์' ได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทางจำหน่ายออนไลน์อย่างเป็นทางการของยูนิลีเวอร์ ที่ Shopee, Lazada, TikTok และที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Omo Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ