NRF เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "หอมเจียวพริกกรอบ ตราพ่อขวัญ" เครื่องปรุงรสสไตล์ไทยที่ตอบโจทย์เทรนด์อาหารโลก

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 23, 2024 11:12 —ThaiPR.net

NRF เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

บริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ NRF ผู้ผลิตจัดหา และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปรุงรสอาหาร อาหารสำเร็จรูป เครื่องปรุงสำหรับประกอบอาหาร เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด "หอมเจียวพริกกรอบ ตราพ่อขวัญ" เอาใจผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการทั้งความสะดวกรวดเร็วและคุณค่าทางโภชนาการ ชวนลิ้มลองรสชาติที่กลมกล่อมของหอมแดงเจียวผสานกับความเผ็ดร้อนของพริกจินดา พร้อมยังอุดมไปด้วยคุณประโยชน์จากน้ำมันรำข้าวที่ใช้ในกระบวนการผลิต อร่อยแบบไทยแท้เข้ากับไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ได้อย่างลงตัว

สำหรับ "หอมเจียวพริกกรอบ ตราพ่อขวัญ" เป็นเครื่องปรุงรสที่ผสมผสานความอร่อยแบบไทยๆ เข้ากับเทรนด์อาหารโลกได้อย่างลงตัว ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาเครื่องปรุงรสอาหารในประเทศจีนมีอัตราการเติบโตร้อยละ 4.8 ต่อปี NRF เล็งเห็นโอกาสนี้จึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ที่ชื่นชอบความสะดวกสบายแต่ยังคงรักษารสชาติความอร่อยแบบดั้งเดิม ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นเครื่องปรุงรสที่อร่อย แต่ยังเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพด้วยการใช้น้ำมันรำข้าวในการผลิต

ด้วยบรรจุภัณฑ์ขนาด 170 กรัม "หอมเจียวพริกกรอบ ตราพ่อขวัญ" มาพร้อมกับความอร่อยที่ลงตัวระหว่างความหอมของหอมแดงเจียวและความเผ็ดของพริกจินดาป่น ผลิตภัณฑ์นี้สามารถใช้เป็นเครื่องปรุงรสอเนกประสงค์ได้หลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นการโรยบนข้าวสวยร้อนๆ เพิ่มรสชาติให้กับพิซซ่า หรือแม้แต่การนำไปประยุกต์ใช้กับเมนูเบอร์เกอร์แบบฟิวชั่น

นอกจากนี้ การเปิดตัว "หอมเจียวพริกกรอบ ตราพ่อขวัญ" ยังเป็นการตอบรับกระแสความนิยมของผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องปรุงรส ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในต่างประเทศ โดยทาง NRF ได้นำเทรนด์นี้มาปรับใช้ให้เข้ากับรสนิยมของผู้บริโภคชาวไทย อีกทั้งยังมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในราคาที่ผู้บริโภคชาวไทยสามารถเข้าถึงได้ แม้ว่าสินค้าในกลุ่มเดียวกันที่นำเข้าจากต่างประเทศจะมีราคาค่อนข้างสูง แต่ด้วยความเชี่ยวชาญในการผลิต และการใช้วัตถุดิบคุณภาพดีจากประเทศไทย ทำให้ NRF สามารถผลิตสินค้าคุณภาพส่งออกในราคาที่เหมาะสมสำหรับตลาดภายในประเทศ

"หอมเจียวพริกกรอบ ตราพ่อขวัญ" ไม่เพียงแต่เป็นผลิตภัณฑ์ที่อร่อยและสะดวกในการใช้งาน แต่ยังเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ ด้วยการใช้น้ำมันรำข้าวในกระบวนการผลิต ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพ อุดมไปด้วยวิตามินอี และสารต้านอนุมูลอิสระ มากไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์ยังได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตระดับสากล ซึ่งเป็นการการันตีถึงคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์

ในโอกาสพิเศษสำหรับการเปิดตัวนี้ แบรนด์พ่อขวัญ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของ PorkwanBrand Official Store ท่านที่สั่งซื้อ "หอมเจียวพริกกรอบ ตราพ่อขวัญ" จะได้รับส่วนลดพิเศษ 25 บาท ในราคาเพียง 100 บาท (จากราคาปกติกระปุกละ 125 บาท) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Shopee: https://bit.ly/ChispyOnionChilly และ Lazada: https://bit.ly/LazadaChispyOnionChilly

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นได้ที่ Facebook: PorKwan-พ่อขวัญ หรือ www.facebook.com/PorKwanBrand และ TikTok: www.tiktok.com/@porkwanbrand หรือ Add Line Oa: https://lin.ee/i4NAO19d


แท็ก โภชนาการ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ