แอสคอทท์ ประเทศไทย ประสบความสำเร็จในการเป็นเจ้าภาพจัดงานวิ่งการกุศล เพื่อสนับสนุนมูลนิธิมือต่อมือ

ข่าวทั่วไป Tuesday July 23, 2024 11:18 —ThaiPR.net

แอสคอทท์ ประเทศไทย ประสบความสำเร็จในการเป็นเจ้าภาพจัดงานวิ่งการกุศล เพื่อสนับสนุนมูลนิธิมือต่อมือ

ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (ประเทศไทย) ได้จัดกิจกรรมวิ่งการกุศล 'Ascott Unlimited Charity Run 2024' เพื่อฉลองครบรอบ 40 ปี ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) โดยกิจกรรมที่มุ่งส่งเสริมสุขภาพและการร่วมแรงร่วมใจของคนในสังคมครั้งนี้ สามารถดึงดูดผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 1,000 คน ที่มาพร้อมความตั้งใจเดียวกัน เพื่อตอบแทนสิ่งดีๆ คืนสู่สังคม

กิจกรรมวิ่งการกุศลครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนมูลนิธิมือต่อมือ (Hand to Hand) องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรเพื่อช่วยเหลือเยาวชนผู้ด้อยโอกาส ซึ่งมีภารกิจที่สอดคล้องกับแอสคอทท์ในการช่วยเหลือและส่งต่อสิ่งที่ดีเพื่อชุมชน

คุณ คณิต แสงมุกดา ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทยและลาว บริษัท ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด ได้กล่าวถึงความสำเร็จของงานในครั้งนี้ว่า "เรารู้สึกยินดีและขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอย่างท่วมท้นของผู้เข้าร่วมงาน กิจกรรมนี้ไม่เพียงแต่เป็นก้าวสำคัญของแอสคอทท์เท่านั้น แต่ยังเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราต่อการปลูกฝังแนวคิดการตอบแทนสิ่งที่ดีกลับคืนสู่สังคมและชุมชน โดยเงินระดมทุนที่ได้จากกิจกรรมวิ่งการกุศลในครั้งนี้จะนำไปช่วยเหลือเด็กๆ ใน มูลนิธิมือต่อมือ ต่อไป"

คุณ มากาเร็ต เกรนเจอร์ รองประธาน มูลนิธิมือต่อมือ กล่าวว่า "เรารู้สึกขอบคุณแอสคอทท์เป็นอย่างยิ่งสำหรับการสนับสนุนในครั้งนี้ ซึ่งเงินระดมทุนที่ได้รับจะเป็นส่วนช่วยที่สำคัญและส่งเสริมความพยายามของเราในการช่วยเหลือเยาวชนผู้ด้อยโอกาส พร้อมทั้งยังเป็นการร่วมกันสร้างความเปลี่ยนแปลงให้แก่สังคมอีกด้วย"

โครงการ Ascott Unlimited Charity Run 2024 สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด ในการเสริมสร้างการมีส่วนร่วมในชุมชน และส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในประเทศไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ