"เงินติดล้อ" เริ่มต้นจากเจตนาที่ดี สู่แบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจต่อเนื่อง

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 23, 2024 11:27 —ThaiPR.net

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR โดย คุณเบอร์นาร์ด โช ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ เป็นตัวแทนรับรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 ในฐานะแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 หมวดธนาคาร บริการทางการเงิน ประเภทสินเชื่อทะเบียนรถ (Vehicle Title Loan) ในประเทศไทย ที่ได้รับความไว้วางใจ เชื่อถือ และเลือกใช้บริการ ซึ่งเป็นผลสำรวจจากประชาชนกลุ่มตัวอย่างทั่วประเทศ จึงถือเป็นอีกหนึ่งตัวชี้วัดสำคัญที่ชี้ให้เห็นถึงความไว้วางใจที่ผู้บริโภคมีต่อแบรนด์ "เงินติดล้อ" อย่างต่อเนื่อง

คุณเบอร์นาร์ด กล่าวว่า "การได้รับรางวัลแบรนด์อันดับ 1 ในครั้งนี้ เป็นผลมาจากความพยายามและความมุ่งมั่นของพนักงานเงินติดล้อทุกคน และพวกเราขอขอบคุณลูกค้าและประชาชนที่ให้ความไว้วางใจตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ทำให้พวกเรามีกำลังใจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อยกระดับ พัฒนา ผลิตภัณฑ์และบริการด้านการเงิน เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ภายใต้เจตนาในการดำเนินธุรกิจเพื่อสร้างโอกาสทางการเงินที่เป็นธรรมและโปร่งใส พร้อมเป็นที่พึ่งด้านการเงิน เพื่อให้ชีวิตหมุนต่อได้"

รางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 จัดโดย Marketeer Group ร่วมกับ บริษัท มาร์เก็ตติ้งมูฟ จำกัด เพื่อสำรวจทัศนคติการตัดสินใจของผู้บริโภคทั่วประเทศกว่า 6,000 ตัวอย่าง ที่มีความเชื่อถือและความไว้วางใจต่อแบรนด์ชั้นนำในหมวดธุรกิจแต่ละประเภท ภายในประเทศไทย

นอกจากนี้ "เงินติดล้อ" ยังถือเป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมาได้รับรางวัล Thailand's Most Admired Brand ในฐานะแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด ในหมวดธนาคารและบริการทางการเงิน กลุ่มธุรกิจสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน จากนิตยสาร BrandAge ติดต่อกันถึง 6 ปีซ้อน อีกด้วย สำหรับผู้สนใจติดตามข้อมูลเงินติดล้อเพิ่มเติมได้ที่ www.tidlor.com และ Facebook Fan page เงินติดล้อ หรือติดต่อสอบถามผลิตภัณฑ์และบริการได้ที่ call center หมายเลขโทรศัพท์ 088-088-0880 ตลอด 24 ชม.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ