เดอะ เบเกอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี เปิดเตาชวนลิ้มรสความอร่อย 3 เมนูใหม่ จาก "เชฟเมย์" รองแชมป์ Tops Chef Thailand พร้อมด้วยมาสเตอร์เบเกอร์ระดับตำนาน!!

ข่าวบันเทิง Tuesday July 23, 2024 13:22 —ThaiPR.net

เดอะ เบเกอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี เปิดเตาชวนลิ้มรสความอร่อย 3 เมนูใหม่ จาก

ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ดในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมกับ บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ KCG ผู้นำธุรกิจเนย-ชีส วัตถุดิบเบเกอรี่และอาหารตะวันตกชั้นนำระดับโลก เปิดตัว 3 เมนูเบเกอร์รี่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ รังสรรค์ความเลิศรสโดย 3 เชฟผู้เชี่ยวชาญด้านการทำขนมอบสูตรดั้งเดิมสไตล์ยุโรป นำทีมโดย เชฟเมย์-พัทธนันท์ ธงทอง เชฟดีกรีรองแชมป์ Top Chef Thailand และรางวัลระดับโลกอีกหลายรางวัล พร้อม 2 เชฟเบเกอรี่ชาวฝรั่งเศสที่คร่ำหวอดในวงการการทำเบเกอรี่
เพื่อฉลองครบรอบ 3 ปี The Baker (เดอะ เบเกอร์) พรีเมียมเบเกอรี่ช็อป เดสติเนชั่นของคนรักขนมอบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมเปิดวางขายแล้วตั้งแต่วันนี้ - 15 สิงหาคม 2567 ที่ เดอะ เบเกอร์ ทุกสาขาเท่านั้น!

เดอะ เบเกอร์ จัดเต็มเมนูเบเกอรี่สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เชฟผู้เชี่ยวชาญได้คิดค้นสูตรพิเศษมาเพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบเบเกอรี่โดยเฉพาะ เติมเต็มความหวานละมุนหลากสไตล์ให้ได้เลือกลิ้มลองตามความชอบ รวม 3 เมนู ได้แก่

  • มิลเฟยราสป์เบอร์รี่ (Raspberry Mille Feuille) โดยเชฟเมย์-พัทธนันท์ ธงทอง เจ้าของตำแหน่งรองแชมป์จากรายการ Top Chef Thailand และหุ้นส่วนของร้าน Maze Dining ที่ได้รับการคัดเลือกในมิชลินไกด์ โดยเชฟเมย์ได้เลือกรังสรรค์เมนูขนมอบสัญชาติฝรั่งเศสที่ขึ้นชื่อและได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายอย่าง 'มิลเฟย' ทำจากแป้งพายลักษณะเป็นแผ่นบางกรอบ วางซ้อนสลับกับเนื้อครีม โดดเด่นด้วยครีมสูตรพิเศษสไตล์โฮมเมด และเนยฝรั่งเศสเกรดพรีเมียม พร้อมเติมเต็มรสชาติให้เข้มข้นยิ่งขึ้นด้วยรสหวานซ่อนเปรี้ยวของราสป์เบอร์รี่ ที่ตัดกับความหวานของครีมและเนยได้อย่างลงตัว
  • ฟองดองท์ช็อกโกแลตและส้ม (Fondant Chocolat et Orange) โดยเชฟ Benoit Parrot, Executive Pastry Chef จาก The Baker เชฟผู้เชี่ยวชาญและมากด้วยประสบการณ์ด้าน Patisseries ที่สั่งสมจากทั่วโลกมากกว่า 20 ปี มาพร้อมเมนูเบเกอรี่สุดคลาสสิกที่ช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ต้องถูกใจสิ่งนี้อย่าง ฟองดองท์ช็อกโกแลต ทำจากช็อกโกแลตแท้นำเข้าจากฝรั่งเศส ประกอบไปด้วยเนื้อเค้กนุ่มละมุน อัดแน่นด้วยไส้ช็อกโกแลตลาวา ผสมผสานกับรสเปรี้ยวเล็กน้อยของส้ม ทำให้ได้รสชาติที่สดชื่นแปลกใหม่ ในสไตล์ฝรั่งเศสต้นตำรับ
  • พัฟโลวาสตรอว์เบอร์รี่ (Strawberry Pavlova) โดยเชฟ Augustin Rousseau เชฟผู้เชี่ยวชาญด้านการทำขนมฝรั่งเศสแบบดั้งเดิมและสมัยใหม่ มาพร้อมกับเมนูอร่อยสดชื่นรับซัมเมอร์อย่าง 'พัฟโลวา' หรือ Pavlova อีกหนึ่งของหวานยอดฮิตที่นอกจากจะมีรูปลักษณ์ภายนอกที่น่าดึงดูดใจแล้ว ยังมีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์จากครีมสดเนื้อเนียนละมุน และความสดชื่นจากสตรอว์เบอร์รี่สด นับเป็นเมนูของหวานที่เหมาะสำหรับการมอบเป็นของขวัญให้แก่กันในโอกาสพิเศษและเทศกาลต่างๆ และยังเหมาะกับทุกคนในครอบครัวอีกด้วย

นอกจากนี้ ท็อปส์ยังได้จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "6 Course French Bakery & Pastry Chef's Table" โดยได้ทั้ง 3 เชฟมาร่วมรังสรรค์คอร์สเมนูพิเศษ อาทิ Brie & French Pear Tart, Smoked Salmon Mille-Feuille with Dill Cream Cheese, Wagyu Hanger with French Asparagus, Bell Pepper & Artichoke Puree เพื่อตอบแทนความสุขและส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้า The Baker Top Spender อีกด้วย

พบกับกองทัพขนมอบ หอมกรุ่น สดใหม่ จากเตาทุกวัน ที่ เดอะ เบเกอร์ เบเกอร์รี่ช็อปที่นำเสนอประสบการณ์ความอร่อยของเมนูเบเกอร์รี่ชั้นเลิศระดับเวิลด์คลาส การันตีคุณภาพของวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน เกรดพรีเมียมนำเข้า พร้อมปรับสูตรและรสชาติให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในทุกเจเนอเรชั่น จนได้เมนูเบเกอรี่สไตล์แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ที่มาพร้อมคุณภาพที่ดีที่สุดในราคาสบายกระเป๋า ตามคอนเซปต์ "Your Everyday Artisan Baker" เบเกอรี่สูตรดั้งเดิมสไตล์ยุโรปที่แฝงกลิ่นอายเอเชียน
ทวิสต์ อบสดใหม่จากวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม อร่อยฟินจนต้องบอกต่อที่ เดอะ เบเกอร์ ทุกสาขาใกล้บ้าน ที่ร้านท็อปส์, ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ และท็อปส์ ไฟน์ ฟู้ด หรือออเดอร์ความอร่อยส่งตรงถึงบ้านได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางท็อปส์ ออนไลน์ และสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ IG : The Baker Thailand หรือ ที่เว็บไซต์ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand หรือแอปพลิเคชัน @TopsThailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ