เซ็นทรัล อุดร จับมือ MUJI ปักหมุดสาขาใหม่ Duplex Floor 2 ชั้น แห่งแรกนอกกรุงเทพฯ รองรับนักท่องเที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน และคนพื้นที่กำลังซื้อสูง

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 23, 2024 14:20 —ThaiPR.net

เซ็นทรัล อุดร จับมือ MUJI ปักหมุดสาขาใหม่ Duplex Floor 2 ชั้น แห่งแรกนอกกรุงเทพฯ รองรับนักท่องเที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน และคนพื้นที่กำลังซื้อสูง

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุดร เติมเต็ม Lifestyle Destination อย่างครบครันที่สุด ล่าสุด! ผนึกกำลัง MUJI (มูจิ) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติญี่ปุ่น ที่มีสาขาทั่วโลกกว่า 1,000 สาขา เดินหน้าขยายแบรนด์ในไทย บุกภาคอีสานอย่างต่อเนื่อง ปักหมุดจังหวัดอุดรธานี โดยนับเป็นสาขาที่ 37 ของประเทศไทย ความพิเศษของ MUJI สาขาเซ็นทรัล อุดร ถูกออกแบบด้วยพื้นที่ที่ใหญ่ถึง 2 ชั้น (Format Duplex Floor) สาขาแรกในต่างจังหวัด พื้นที่ขายรวมกว่า 1,600 ตารางเมตร ครบครันด้วยสินค้ามูจิคุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น ในราคาย่อมเยา ครบทุกหมวดหมู่ ทั้งเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ของใช้ในบ้าน และของใช้จำเป็นในชีวิตประจำวัน รวมกว่า 5,000 รายการ พร้อมโซน "ตลาดนัดมูจิ" (Community Market) สนับสนุนผู้ประกอบการท้องถิ่นได้เข้ามาขายสินค้าภายในร้านมูจิ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย MUJI เซ็นทรัล อุดร เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ในวันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2567

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เซ็นทรัลพัฒนามองเห็นศักยภาพของจังหวัดอุดรธานี ที่เป็นศูนย์การค้า การลงทุน และการท่องเที่ยวของภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ทั้งยังเป็นศูนย์กลางในการคมนาคมขนส่งและโลจิสติกส์ มีท่าอากาศยานนานาชาติ ระบบการขนส่งทางรถยนต์ และทางรถไฟ ซึ่งในอนาคตจะพัฒนาไปสู่รถไฟความเร็วสูง สามารถเชื่อมโยงการค้าการลงทุนและการท่องเที่ยวไปยังประเทศในภูมิภาคลุ่มน้ำโขงได้อย่างสะดวก และมีการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างโดดเด่นและต่อเนื่อง มีกลุ่มโครงการที่อยู่อาศัย โรงแรม ที่กำลังเดินหน้าพัฒนาอีกมากมาย นักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติจับตามอง การเปิดของ MUJI เซ็นทรัล อุดร ในครั้งนี้ จะเข้ามาเติมเต็มประการณ์การใช้ชีวิตที่ครบครันให้กับเซ็นทรัล อุดร ตอบรับพฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอยของคนพื้นที่ และนักท่องเที่ยวกำลังซื้อสูงจากประเทศเพื่อนบ้านเช่นสาธารณรัฐประชาชนลาว ที่มักเข้ามาจับจ่ายซื้อของในจังหวัดอุดรธานีเป็นประจำในช่วงสุดสัปดาห์ รวมถึงรองรับความต้องการของคนในพื้นที่ที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว"

ความโดดเด่นของมูจิ เซ็นทรัล อุดร คือการออกแบบพื้นที่ภายในร้านให้มีขนาดใหญ่ถึง 2 ชั้น ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกชมสินค้าที่ต้องการได้ชัดเจนมากขึ้นเพราะมีการแบ่งสัดส่วนของสินค้าชัดเจน โดยในชั้นแรก ประกอบไปด้วย โซนเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย กระเป๋า รองเท้าและเครื่องประดับ ที่มีให้เลือกทั้งชายหญิงและเด็ก เพียบพร้อมไปด้วยเสื้อผ้าสไตล์เบสิกสวมใส่ได้ในทุกโอกาส โดยเอกลักษณ์ของเสื้อผ้ามูจิ คือความพิถีพิถันในการเลือกเนื้อผ้าและการตัดเย็บอันประณีตเพื่อให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายและคล่องตัวมากที่สุด รวมถึงยังมีคอลเลคชั่นที่ตั้งใจออกแบบมาให้เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทย โดยเลือกใช้เส้นใยจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติระบายอากาศได้ดี ทำให้เนื้อผ้ามีความเย็น และบางเบา นอกจากนี้ ยังมีเสื้อผ้าลำลองและชุดออกกำลังกายหลายแบบที่มีนวัตกรรม UV Protection (ป้องกันแสงยูวี) และ Quick Dry (แห้งไว) ให้คนรักสุขภาพได้เลือกซื้อมากมาย ในราคาย่อมเยา อีกทั้งยังมีชุดนอน และกลุ่มชุดชั้นในให้เลือกอีกมากมาย สำหรับกลุ่มเครื่องประดับต่างๆ เช่น กระเป๋า หมวก ถุงเท้า รองเท้า และร่ม ราคาเริ่มต้นเพียง 59 บาท เท่านั้น

เมื่อเดินขึ้นมาที่ชั้น 2 ของร้าน จะได้พบกับโซนเครื่องใช้ในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า และเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน ที่จัดสรรไว้อย่างลงตัว พร้อมอุปกรณ์จำเป็นสำหรับห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ไว้อย่างครบครัน อาทิ กลุ่มเครื่องนอนผ้าลินิน ผ้าปูที่นอน หมอนกันไรฝุ่น ผ้าห่มขนเป็ด ผ้าห่มไมโครไฟเบอร์ หมอนนุ่มอเนกประสงค์ และไฮไลท์อย่าง Cooling Series ชุดเครื่องนอนเย็นที่ให้สัมผัสเย็นนุ่มสบายขณะนอนหลับ พร้อมกันนี้ยังมีอุปกรณ์จัดระเบียบบ้าน ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน โดยราคาสินค้าเริ่มต้นเพียงหลักร้อย

นอกจากนี้ ยังมี อุปกรณ์เครื่องเขียนและสำนักงาน เช่น ปากกา สมุด ผ้าเช็ดแว่น กล่องดินสอ ในราคาย่อมเยา และ MUJI to GO รวมอุปกรณ์สำหรับการเดินทางทุกรูปแบบ และถัดมากับโซน Health & Beauty ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ที่มีทั้งผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า, ผิวกาย และเส้นผม รวมไปถึงอุปกรณ์แต่งหน้า, เครื่องสำอาง และเครื่องหอมอะโรม่าหลากหลายกลิ่นให้เลือกสรร ความโดดเด่นคือเรื่องของส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติ และปราศจากสารเคมี พร้อมกันนี้ยังมี โซนขนมและอาหารสำเร็จรูปจาก MUJI เพลิดเพลินไปด้วยขนมมูจิยอดนิยมแบบจัดเต็ม ในราคาเริ่มต้นเพียง 29 บาท

และเพื่อสนับสนุนชุมชนท้องถิ่น มูจิ เซ็นทรัล อุดร ได้จัดโซน "ตลาดนัดมูจิ" (Community Market) เปิดพื้นที่และเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการท้องถิ่นได้เข้ามาขายสินค้าภายในร้านมูจิ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งหลักการคัดเลือกร้านค้า เป็นไปตาม Global Philosophy ที่ยึดแนวคิดของการใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายและยั่งยืน (Sustainable) จุดประสงค์เพื่อสนับสนุนและเข้าไปทำงานร่วมกับชุมชนท้องถิ่น ซึ่งจะนำไปสู่การสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ให้กับคนในชุมชนอย่างแท้จริง

ร่วมฉลองเปิดร้าน MUJI เซ็นทรัล อุดร กับกิจกรรมไฮไลท์ ลุ้นรับของขวัญมากมายจากมูจิ เช่น MUJI Lucky Draw ลุ้นรับกระเป๋าเดินทาง, Beads Sofa, เตาอบ, คูปองเงินสด โดยสามารถร่วมสนุกได้เมื่อซื้อสินค้ามูจิครบทุกๆ 1,500 บาท* (จำกัด 3 สิทธิ์ต่อ 1 ใบเสร็จ) และสำหรับลูกค้าใหม่ที่แอดไลน์ (LINE) MUJI Thailand รับทันที E-Cash Coupon ส่วนลด 100 บาท* ใช้ได้เลยทันทีที่ ร้าน MUJI เซ็นทรัล อุดร (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

สัมผัสประสบการณ์ไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบได้ที่ร้าน MUJI เซ็นทรัล อุดร ชั้น 2 และ 3 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  

ติดตามความเคลื่อนไหวเซ็นทรัลพัฒนา คลิก https://www.centralpattana.co.th/th/shopping/shopping-update/lifestyle-activities


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ