"เดอะ สตรีท รัชดา" ร่วมกับ "อาคาร ซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์" เดินหน้ารักษาสิ่งแวดล้อม ลงพื้นที่ปลูกต้นไม้เพิ่มพื้นที่ป่า

ข่าวทั่วไป Tuesday July 23, 2024 16:06 —ThaiPR.net

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา และ อาคาร ซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ มุ่งมั่นที่จะสร้างจิตสำนึกในเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อมให้กับทั้งพนักงาน ร้านค้า บริษัท ภายในศูนย์การค้าฯ และอาคารฯ มาโดยตลอด ซึ่งสอดคล้องกับสองเป้าหมายของนโยบายการพัฒนาอย่างยั่งยืน (Sustainable Development Goals : SDGs) ของสหประชาชาติ คือเป้าหมายที่ 13 เรื่องของการรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และ เป้าหมายที่ 15 เรื่องการใช้ประโยชน์จากระบบนิเวศทางบก

นอกจากการรณรงค์ให้ความรู้ด้านการรักษาสิ่งแวดล้อมแก่พนักงาน ผู้เช่า และผู้พักอาศัยในพื้นที่ใกล้เคียงแล้ว ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา และ อาคาร ซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ ยังได้ร่วมมือกันจัดกิจกรรม CSR ด้านสิ่งแวดล้อมในรูปแบบต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อรณรงค์ให้พนักงานมีส่วนร่วมในการช่วยรักษาสภาพแวดล้อม ทั้งการลดปริมาณขยะฝังกลบ การลดปริมาณการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่เป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดปัญหาโลกร้อน

ล่าสุด นายพงษ์ศักดิ์ นันตวรรณกุล กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา นำคณะผู้บริหารและพนักงาน ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา และ อาคาร ซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ รวม 100 คน ไปร่วมกันปลูกต้นไม้เพื่อคืนพื้นที่สีเขียวให้ผืนป่าในจังหวัดสระบุรี ภายใต้โครงการ Grow Green 2024 สร้างจิตสำนึกและสร้างการมีส่วนร่วมของพนักงานในการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีอย่างยั่งยืน

"ศูนย์การค้าฯ และ อาคาร ฯ มีการจัดกิจกรรมที่หลากหลายรูปแบบ โดยยึดหลักในแนวคิด ESG หรือ Environmental (สิ่งแวดล้อม) Social (สังคม) และ Governance (ธรรมาภิบาล) เป็นปัจจัยสำคัญในด้านความยั่งยืน ในด้านของสิ่งแวดล้อม เรามีความมุ่งมั่นตั้งใจและลงมือทำเรื่องนี้อย่างจริงจังมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมปลูกป่าลดโลกร้อน โครงการลดการใช้พลังงาน และโครงการจัดการขยะ ได้เข้าร่วมโครงการ Care the Whale กับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และโครงการ Zero Food Waste นำขยะอินทรีย์มาแปรรูปเป็นสารปรับปรุงดิน โดยส่งมอบให้กับ กทม.และหน่วยงานต่างๆ นำไปใช้ประโยชน์ และยังมีโครงการย่อยอีกหลายโครงการทั้งที่ดำเนินการเองและร่วมมือกับหน่วยงานพันธมิตร" นายพงษ์ศักดิ์ กล่าว

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมอื่น ๆ ของ ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ศูนย์การค้าของคนนอนดึกที่มีเอกลักษณ์ โดดเด่นไม่ซ้าใคร ศูนย์รวมความอร่อยและร้านอาหารนานาชาติ เติมเต็มช่วงเวลาในการกิน ดื่ม อิ่มอร่อยแบบครบทุก
รสชาติ 24 ชั่วโมง ทาง www.thestreetratchada.com หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/TheStreetRatchada หรือ โทร. 02-232-1999


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ