5 ฟีเจอร์เด็ดของลำโพง LG XBOOM XL ตอบโจทย์สายปาร์ตี้และสายตื๊ดในไทยให้สนุกสุดเหวี่ยง

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday July 23, 2024 16:09 —ThaiPR.net

5 ฟีเจอร์เด็ดของลำโพง LG XBOOM XL ตอบโจทย์สายปาร์ตี้และสายตื๊ดในไทยให้สนุกสุดเหวี่ยง

ทุกครั้งที่เราจะนัดเพื่อนๆ มางานปาร์ตี้ สิ่งที่ต้องนึกถึงเป็นอันดับแรกๆ ย่อมหนีไม่พ้นองค์ประกอบที่จะทำให้งานสนุกสนานและน่าจดจำ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมภายในงาน เมนูอาหารและเครื่องดื่ม การตกแต่ง และที่สำคัญคือการสร้างสรรค์บรรยากาศสนุกๆ ด้วยเสียงเพลงมันส์ๆ กระหึ่มๆ ที่จะช่วยให้งานดีมีสีสัน แอลจีจึงขอแนะนำตัวช่วยที่จะเปลี่ยนงานเลี้ยงสังสรรค์ธรรมดาๆ ให้กลายเป็นปาร์ตี้สุดมันส์แห่งปีที่คุณจะไม่มีวันลืม ด้วยลำโพง LG XBOOM XL ที่มาพร้อมกับ 5 ฟีเจอร์เด็ดที่ช่วยยกระดับปาร์ตี้ของคุณให้สนุกสุดขีดแบบหาที่ไหนไม่ได้

  • เสียงสุดทรงพลัง ครอบคลุมทุกมุมในงานปาร์ตี้
    ลำโพง LG XBOOM XL มาใน 2 รุ่นที่จะมอบพลังเสียงดังกระหึ่ม XBOOM XL7S ส่งมอบเสียงอันทรงพลังด้วยแรงขับถึง 250 วัตต์ พร้อมซับวูฟเฟอร์ขนาดใหญ่ถึง 8 นิ้ว และลำโพงทวีตเตอร์ 2 ตัว ในขณะที่ XBOOM XL5S มาในไซส์ที่กะทัดรัดกว่า แต่ยังคงมอบพลังเสียงถึง 200 วัตต์ และซับวูฟเฟอร์ขนาด 6.5 นิ้ว เกินพอให้ทุกคนในปาร์ตี้ได้สัมผัสกับเสียงเบสตื๊ดๆ ที่หนักแน่น และบีทเพลงสนุกๆ อย่างเสียงดังฟังชัดไปด้วยกัน
  • ดีไซน์แบบพกพาง่าย เคลื่อนย้ายไปได้ทุกที่
    ลำโพง LG XBOOM XL ออกแบบมาเพื่อการใช้งานได้ทุกที่ ด้วยดีไซน์ที่พกพาง่าย โดย XBOOM XL7S มาพร้อมกับล้อลากและมือจับ ส่วนลำโพง XBOOM XL5S มีช่องจับที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี ทำให้คุณสามารถเคลื่อนย้ายลำโพงไปจัดวางที่มุมต่างๆ ในปาร์ตี้ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นในบ้าน ในสวนหลังบ้าน หรือแม้แต่บนชายหาด ด้วยคุณสมบัติกันน้ำระดับ IPX4 ที่มาในรุ่น XBOOM XL7S
  • สนุกได้ไม่มีสะดุด ด้วยแบตเตอรี่สุดอึด ใช้ฟังเพลงได้ยาวนาน
    ลืมปัญหาแบตหมดกลางคัน ขัดอารมณ์ความสนุกไปได้เลย เพราะ XBOOM XL7 มีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 20 ชั่วโมง ในขณะที่ XBOOM XL5 สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง 12 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง ทำให้คุณสนุกเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงได้อย่างต่อเนื่อง หมดกังวลกับการหาที่เสียบชาร์จระหว่างที่ปาร์ตี้กำลังมันส์
  • ขยายพื้นที่ความมันส์ด้วยฟีเจอร์ Wireless Party Link
    หากคุณต้องจัดปาร์ตี้ในพื้นที่กลางแจ้ง ครอบคลุมลานกว้าง หรือสวนหลังบ้านขนาดใหญ่ แต่ยังคงอยากให้เสียงเพลงกระจายทั่วถึงกันและสร้างบรรยากาศภายในงานให้สนุกสนานแบบทั่วถึงกัน ลำโพง LG XBOOM XL เป็นลำโพงที่ตอบโจทย์อย่างแท้จริง ด้วยฟีเจอร์ Wireless Party Link ที่ช่วยให้คุณเชื่อมต่อลำโพง XBOOM หลายตัวเข้าด้วยกันได้แบบไร้สายผ่านการเชื่อมต่อ Bluetooth เพื่อเสียงที่ดังกระหึ่ม ทรงพลังยิ่งขึ้น แถมยังมาพร้อมกับช่องเสียบไมค์และกีตาร์ ให้ทุกคนในงานปาร์ตี้ได้สนุกไปกับการร้องคาราโอเกะ หรือเปิดมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ไปด้วยกัน
  • ปลดปล่อยความเป็นดีเจในตัวคุณ
    ลำโพง XBOOM XL ไม่ได้มีดีแค่เรื่องเสียง แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์ DJ Effect ที่ช่วยให้คุณสร้างสรรค์และปรับแต่งเสียงได้เหมือนดีเจมืออาชีพ ด้วยการใส่เอฟเฟกต์เสียงสนุกๆ นอกจากนี้ ยังมีไฟ LED ที่สามารถปรับแต่งให้เข้ากับจังหวะเพลง ช่วยสร้างบรรยากาศที่สนุกสนานและมีสีสันให้กับทุกปาร์ตี้ได้ง่ายๆ เพียงแค่ควบคุมทุกอย่างผ่านแอพพลิเคชัน LG XBOOM บนสมาร์ทโฟนในมือคุณ
  • ด้วย 5 ฟีเจอร์เด็ดเหล่านี้ LG XBOOM XL จึงไม่ใช่แค่ลำโพงธรรมดา แต่เป็นเครื่องมือที่จะยกระดับทุกปาร์ตี้ของคุณให้สนุกสุดขีด ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงเล็กๆ ในบ้าน หรือปาร์ตี้ใหญ่กลางแจ้ง XBOOM XL จะพร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือชั้นให้กับคุณและเพื่อนๆ สายปาร์ตี้ได้อย่างแน่นอน

    สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยเพิ่มความสนุกให้กับงานปาร์ตี้ แอลจีจัดโปรโมชันพิเศษลดราคาลำโพง LG XBOOM โดยรุ่น XBOOM XL7S มาในราคาพิเศษ 14,990 บาท จากราคาปกติ 19,990 บาท และรุ่น XBOOM XL5S ราคาพิเศษ 9,990 บาท จากราคาเต็ม 14,990 บาท โปรโมชันพิเศษนี้สำหรับผู้ที่ซื้อผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและสาขาที่ร่วมรายการ หรือดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.lg.com/th/promotions/partytime-with-xboom ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757 และติดตามกิจกรรมจากแอลจีได้ทางเฟซบุ๊ก แฟนเพจ LG Global อินสตาแกรม lg_thailand


    แท็ก ลำโพง  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ