ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ ในเครือโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ชูเทคโนโลยี FonesVisuas จาก NEC ปฏิวัติวงการทำนายความเสี่ยงการเกิดโรค เป็นครั้งแรกนอกประเทศญี่ปุ่น

ข่าวทั่วไป Tuesday July 23, 2024 16:23 —ThaiPR.net

ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ ในเครือโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ชูเทคโนโลยี FonesVisuas จาก NEC ปฏิวัติวงการทำนายความเสี่ยงการเกิดโรค เป็นครั้งแรกนอกประเทศญี่ปุ่น

ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ ในเครือโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เริ่มให้บริการเทคโนโลยี FonesVisuas ซึ่งเป็นนวัตกรรมการตรวจเลือดที่สามารถทำนายความเสี่ยงการเกิดโรคได้ ถือเป็นครั้งแรกในโลกที่เทคโนโลยีดังกล่าวจะให้บริการในโรงพยาบาลชั้นนำนอกประเทศญี่ปุ่น โดยโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ได้รับการจัดอันดับจากการสำรวจของนิตยสาร Newsweek ให้เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในโลกและเป็นโรงพยาบาลอันดับ 1 ในประเทศไทยเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน

องค์การอนามัยโลก เผยว่า การเกิดโรคที่เกิดจากการใช้ชีวิตและโรคสมองเสื่อมระยะต่าง ๆ กำลังเพิ่มขึ้นทั่วโลก นอกจากนี้ ข้อมูลจากห้องสมุดออนไลน์ iOECD ระบุว่า โรคมะเร็งและหลอดเลือดเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตอันดับต้น ๆ ในหลายประเทศ ซึ่งแนวโน้มดังกล่าวสร้างปัญหาที่สำคัญต่อผู้ป่วยและครอบครัว ทั้งในแง่ของการรักษาโรค และผลกระทบของโรคในวงกว้าง ยิ่งไปกว่านั้น ค่ารักษาพยาบาลที่เพิ่มขึ้นและความขาดแคลนบุคลากรทางการแพทย์ก็เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่สำคัญไม่แพ้กัน

ที่ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ มีทีมบุคลากรทางการแพทย์และผู้เชี่ยวชาญวิทยาศาสตร์ระดับโลก ได้ประยุกต์ใช้งานวิจัยและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ในการให้บริการนวัตกรรมการรักษาชะลอวัย ให้มีอายุยืนยาวพร้อมสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงมากว่า 20 ปี

โดยศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ ได้ปฏิวัติวงการสุขภาพด้วยนวัตกรรมและความทุ่มเทในการทำวิจัย เน้นการดูแลสุขภาพเฉพาะบุคคล เพื่อพลิกโฉมเวชศาสตร์ชะลอวัยและการตรวจพันธุกรรม ทั้งนี้ การนำเทคโนโลยี FonesVisuas เข้ามาใช้จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการระบุภาวะสุขภาพของแต่ละบุคคล ซึ่งการวิเคราะห์โปรตีนในตัวอย่างเลือดเพียงเล็กน้อย ก็สามารถทำนายความเสี่ยงของการเกิดโรคได้ เช่น โรคสมองเสื่อม โรคกล้ามเนื้อหัวใจตาย โรคหลอดเลือดสมอง โรคมะเร็งปอด และโรคไตวายเรื้อรังภายใน 2-3 ปี ข้อมูลเหล่านี้ เมื่อนำมารวมกับข้อมูลการตรวจพันธุกรรมของโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ จะช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ป่วย โดยช่วยให้แพทย์สามารถแนะนำแนวทางการรักษาสุขภาพอย่างละเอียดแบบเฉพาะบุคคลสำหรับผู้ที่ต้องการมีสุขภาพที่ดีขึ้น ถือเป็นการส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดีของสังคมอีกด้วย

ในอนาคต NEC วางแผนจะขยายการให้บริการเทคโนโลยี FonesVisuas ในระดับสากล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ info@vitallifeintegratedhealth.com หรือ Line Official: @vitallife_wellness


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ