บำรุงราษฎร์ คว้ารางวัล Money & Banking Awards 2024 ในหมวดธุรกิจการแพทย์ ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านการบริบาลด้านสุขภาพในระดับประเทศ

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 23, 2024 16:24 —ThaiPR.net

บำรุงราษฎร์ คว้ารางวัล Money & Banking Awards 2024 ในหมวดธุรกิจการแพทย์ ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านการบริบาลด้านสุขภาพในระดับประเทศ

โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ คว้ารางวัลบริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี 2567 หมวดธุรกิจการแพทย์ ในพิธีมอบรางวัล Money & Banking Awards 2024 จัดโดยวารสารการเงินธนาคาร เพื่อยกย่องบริษัทจดทะเบียนที่มีผลประกอบการยอดเยี่ยม โดยมี ดร. เศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีและมอบรางวัล และนายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานบรรณาธิการ วารสารการเงินธนาคาร เป็นประธานจัดงาน ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณอรภรรณ บัวม่วง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการเงิน โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล

การได้รับรางวัลดังกล่าว นอกจากจะเป็นเครื่องการันตีถึงความสำเร็จที่โดดเด่นในการเป็นผู้นำด้านการบริบาลด้านสุขภาพในระดับประเทศแล้ว ยังแสดงถึงวิสัยทัศน์ในการมุ่งมั่นพัฒนาประสบการณ์การดูแลรักษาผู้ป่วยอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นภายใต้คุณภาพและมาตรฐานระดับสากล ตลอดจนส่งมอบการบริบาลด้านสุขภาพอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับสาธารณสุขไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ